இணைய வங்கிக்கான விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்


அறிமுகம்:

இணைய வங்கியின் வசதி வாடிக்கையாளருக்கு ஒரு வசதியாக மட்டுமே வழங்கப்படுகிறது, மேலும் வாடிக்கையாளர் தனது சொந்த ஆபத்தில் இந்த வசதியைப் பெறலாம். வங்கியில் ஒரு கணக்கை வைத்திருப்பதன் மூலம் மற்றும் / அல்லது இந்த வசதியைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் வாடிக்கையாளர் நிபந்தனையின்றி வங்கியால் மேற்கொள்ளப்பட்ட அல்லது மேற்கொள்ளப்படாத எந்தவொரு பரிவர்த்தனையையும் இணைய வங்கியின் மூலம் போட்டியிட வேண்டாம் என்று ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் வங்கியால் பராமரிக்கப்படும் பரிவர்த்தனையின் பதிவை ஏற்றுக்கொள்வார், இணைய வங்கி மூலம் மேற்கொள்ளப்பட்ட அல்லது மேற்கொள்ளப்படாத எந்தவொரு பரிவர்த்தனையிலிருந்தும் எழும் எந்தவொரு இழப்புக்கும் அல்லது அதன் விளைவுகளுக்கும் எதிராக வங்கியை பாதிப்பில்லாத மற்றும் குற்றமற்றவராக வைத்திருங்கள். மேற்கண்ட பின்னணியில், வாடிக்கையாளர் இணையம் மூலம் வங்கி வழங்கும் எந்தவொரு சேவையையும் பயன்படுத்தலாம். விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள நிபந்தனைகள் மற்றும் அம்சங்களுக்கு மேலதிகமாக, சில கூடுதல் நிபந்தனைகள் மற்றும் அம்சங்கள் மற்றும் சேவைகள் இணையத்தின் மூலம் வங்கியால் வழங்கப்படும் சேவைகள் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளன:

வரையறைகள்:

இந்த ஆவணத்தில் பின்வரும் சொற்கள் மற்றும் சொற்றொடர்கள் அவற்றுக்கு எதிரே அமைக்கப்பட்ட பொருளைக் கொண்டுள்ளன.

- வங்கி IOB ஐக் குறிக்கிறது, இது வங்கி நிறுவனங்கள் (கையகப்படுத்தல் மற்றும் இடமாற்றங்கள் பரிமாற்றம்) சட்டம் 1970 இன் கீழ் அமைக்கப்பட்ட ஒரு நிறுவனமாகும், இது 763 இல் மத்திய அலுவலகம், அண்ணா சலாய், சென்னை -2, தமிழ்நாடு, இந்தியா

-இன்டர்நெட் 'வங்கி என்பது வங்கியின் இணைய வங்கி சேவையின் வர்த்தக பெயர், இது கணக்கு தகவல், தயாரிப்புகள் மற்றும் பிற சேவைகளுக்கான அணுகலை வழங்குகிறது.
அவ்வப்போது வங்கி வாடிக்கையாளர்களுக்கு இணையம் மூலம் அறிவுறுத்தப்படுகிறது. இணைய வங்கி, மின்னணு வங்கி, மின்-வங்கி மற்றும் இணைய வங்கி சேவைகள் / வசதி ஆகியவை ஒன்றுக்கொன்று மாற்றாக பயன்படுத்தப்படலாம்.

- வாடிக்கையாளர் என்பது வங்கியில் கணக்கு வைத்திருக்கும் மற்றும் இணைய வங்கி வசதியைப் பெற அல்லது வேறு ஏதேனும் சேவைகளைப் பெற வங்கியால் அங்கீகாரம் பெற்ற எந்தவொரு நபரையும் குறிக்கிறது.

- கணக்கு வாடிக்கையாளரின் சேமிப்பு மற்றும் / அல்லது நடப்புக் கணக்கு மற்றும் / அல்லது நிலையான வைப்புத்தொகை மற்றும் / அல்லது இணைய வங்கியின் பயன்பாட்டின் மூலம் செயல்படுவதற்கு தகுதியான கணக்கு (கள்) என்று வங்கியால் நியமிக்கப்பட்ட வேறு எந்த வகையான கணக்கையும் குறிக்கிறது. மைனர் பெயரில் உள்ள ஒரு கணக்கு அல்லது மைனர் ஒரு கூட்டு
கணக்கு வைத்திருப்பவர், இணைய வங்கி கணக்கு ஆக தகுதி இல்லை

- தனிப்பட்ட தகவல் என்பது இணைய வங்கி தொடர்பாக பெறப்பட்ட வாடிக்கையாளர் குறித்த தகவலைக் குறிக்கிறது.

- விதிமுறை இந்த ஆவணத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி இணைய வங்கியைப் பயன்படுத்துவதற்கான விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளைப் பார்க்கவும். இந்த ஆவணத்தில், ஆண்பால் பாலினத்தில் வாடிக்கையாளர் குறிப்பிடப்படுவதற்கான அனைத்து குறிப்புகளும் பெண்பால் பாலினத்தை உள்ளடக்கும்.

தொழில்நுட்ப விதிமுறைகள் தகவல் தொழில்நுட்ப சட்டம், 2000 இன் விதிகளின் கீழ் கொடுக்கப்பட்ட வரையறைகளால் நிர்வகிக்கப்படும்

விதிமுறைகளின் பயன்பாடு:

இந்த விதிமுறைகள் வாடிக்கையாளர் மற்றும் வங்கிக்கு இடையிலான ஒப்பந்தத்தை உருவாக்குகின்றன. இணைய வங்கிக்கு விண்ணப்பிப்பதன் மூலமும் சேவையை அணுகுவதன் மூலமும் வாடிக்கையாளர் இந்த விதிமுறைகளை ஏற்றுக்கொண்டு ஏற்றுக்கொள்கிறார். இந்த விதிமுறைகள் வாடிக்கையாளரின் எந்தவொரு கணக்கு தொடர்பான விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு கூடுதலாக இருக்கும், கணக்கு திறக்கும் போது வாடிக்கையாளர் ஒப்புக்கொள்கிறார். இந்த விதிமுறைகளுக்கும், அத்தகைய கணக்கைத் திறக்கும் போது ஒப்புக்கொண்டவற்றுக்கும் இடையில் ஏதேனும் மோதல் ஏற்பட்டால், இந்த விதிமுறைகள் மேலோங்கும்.

இணைய வங்கிக்கான விண்ணப்பம்:

வங்கி இணைய வங்கியை வழங்கக்கூடும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டுள்ளன Customers at its discretion. The வாடிக்கையாளர்கள் அதன் விருப்பப்படி. வாடிக்கையாளர் தற்போதைய இணைய பயனராக இருக்க வேண்டும் அல்லது இணையத்தை அணுக வேண்டும் மற்றும் இணையம் எவ்வாறு செயல்படுகிறது என்பது பற்றிய அறிவு இருக்க வேண்டும். இணைய பதிவுக்கான விண்ணப்பம் ஆன்லைன் பதிவு மூலம் செய்யப்பட வேண்டும். பதிவை ஏற்றுக்கொள்வது தானாக இணைய வங்கிக்கான விண்ணப்பத்தை ஏற்றுக்கொள்வதைக் குறிக்காது.

மென்பொருள்:

இணைய வங்கிக்குத் தேவையான உலாவிகள் போன்ற இணைய மென்பொருளை அவ்வப்போது வங்கி அறிவுறுத்துகிறது. இணைய மென்பொருளின் அனைத்து பதிப்புகளையும் ஆதரிக்க வங்கியில் எந்த கடமையும் இருக்காது. வாடிக்கையாளர் தனது மென்பொருள், வன்பொருள் மற்றும் இயக்க முறைமையை அவ்வப்போது தனது செலவில் மேம்படுத்துவார், இதனால் வங்கியுடன் பொருந்தக்கூடியதாக இருக்கும். அதன் மென்பொருள், வன்பொருள், இயக்க முறைமைகள் போன்றவற்றை அவ்வப்போது மாற்றவோ, மாறுபடவோ அல்லது மேம்படுத்தவோ வங்கி சுதந்திரமாக இருக்கும், மேலும் வாடிக்கையாளரின் மென்பொருள், வன்பொருள், இயக்க முறைமைகளை ஆதரிக்க எந்தக் கடமையும் இல்லை. மென்பொருள் / வன்பொருள் / இயக்க முறைமைகள் போன்றவற்றிற்கான ஆதரவை உறுதி செய்வது வாடிக்கையாளர் / பயனரின் முழு பொறுப்பாகும்.

இந்தியாவைத் தவிர வேறு நாட்டிலிருந்து வாடிக்கையாளர் செயல்படும் இடத்தில், எந்தவொரு உரிமத்தையும் பெறுவது உட்பட (ஆனால் அவை மட்டும் அல்ல) அந்த நாட்டின் உள்ளூர் சட்டங்களுக்கு இணங்க வாடிக்கையாளர் பொறுப்பேற்கிறார்.

வாடிக்கையாளர் அவரிடம் தகுந்த நடவடிக்கைகளை எடுக்க வேண்டும் செலவு அவரது அமைப்புகளை ஹேக்கர்கள், வைரஸ் தாக்குதல்கள் போன்றவற்றிலிருந்து பாதுகாக்கவும். நடவடிக்கைகளில் பயனுள்ள வைரஸ் எதிர்ப்பு ஸ்கேனர்கள், ஃபயர்வால்கள் போன்றவற்றை நிறுவுதல் அடங்கும்.

தனியுரிம உரிமைகள்:

இணைய வங்கியின் அடிப்படையிலான மென்பொருள் என்பதை வாடிக்கையாளர் ஒப்புக்கொள்கிறார் சேவை மற்றும் இணைய வங்கியினை அணுகுவதற்கு தேவையான பிற இணைய தொடர்பான மென்பொருள் அந்தந்த விற்பனையாளர்களின் சட்ட சொத்து. இணைய வங்கியினை அணுக வங்கி வழங்கிய அனுமதி வாடிக்கையாளர் / பயனருக்கு மேற்கண்ட மென்பொருளில் எந்தவொரு தனியுரிம அல்லது உரிமை உரிமைகளையும் தெரிவிக்காது.

இன்டர்நெட் வங்கியின் அடிப்படையிலான மென்பொருளை மாற்றவோ, மொழிபெயர்க்கவோ, பிரிக்கவோ, சிதைக்கவோ அல்லது தலைகீழ் பொறியாளராகவோ வாடிக்கையாளர் முயற்சிக்கக்கூடாது அல்லது மென்பொருளின் அடிப்படையில் எந்தவொரு வழித்தோன்றல் தயாரிப்பையும் உருவாக்க முயற்சிக்க மாட்டார்.

இணைய வங்கி சேவை:

அவ்வப்போது வங்கி தீர்மானிக்கக்கூடிய சேவைகளை இணைய வங்கி மூலம் வாடிக்கையாளருக்கு வழங்க வங்கி முயற்சிக்கும். இன்டர்நெட் பேங்கிங் மூலம் ஒரு வாடிக்கையாளருக்கு வழங்கப்படும் சேவைகளை அதன் சொந்த விருப்பப்படி தீர்மானிக்கும் உரிமையை வங்கி கொண்டுள்ளது. ஒரு குறிப்பிட்ட சேவையின் கிடைக்கும் / கிடைக்காதது வங்கியின் மின்னஞ்சல் அல்லது வலைப்பக்கம் அல்லது எழுதப்பட்ட தகவல்தொடர்பு மூலம் அறிவுறுத்தப்படும்.

வங்கிக்கு நியாயமான முறையில் கிடைக்கக்கூடிய தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி இணைய வங்கி சேவைக்கான அங்கீகாரமற்ற அணுகலைத் தடுக்கவும், தடுக்கவும் வங்கி நியாயமான அக்கறை எடுத்துக் கொள்ளும்.

எந்தவொரு சட்டவிரோத அல்லது முறையற்ற நோக்கத்திற்காகவும் வாடிக்கையாளர் தானாகவே மற்றவர்களை இணைய வங்கி அல்லது தொடர்புடைய சேவையைப் பயன்படுத்த அனுமதிக்க மாட்டார்.

இணைய வங்கி அணுகல்:

வாடிக்கையாளர் ஒரு உடன் பதிவு செய்வார் user_id முதல் கடவுச்சொல். வாடிக்கையாளர் கடவுச்சொல்லை ரகசியமாக வைத்திருக்க வேண்டும் மற்றும் பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்த அதை அடிக்கடி மாற்ற வேண்டும்.

கூடுதலாக user_id மற்றும் கடவுச்சொல் முதல் சந்தர்ப்பத்தில், வங்கி தனது விருப்பப்படி, ஆலோசனை வாடிக்கையாளர் டிஜிட்டல் சான்றிதழ் மற்றும் / அல்லது ஸ்மார்ட் கார்டுகள் உள்ளிட்ட ஆனால் அவை மட்டுமின்றி இதுபோன்ற அங்கீகார வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுவார்.

இணைய வங்கியியல் சேவையைத் தவிர வேறு எந்த வழியிலும் வங்கியின் கணினிகளில் சேமிக்கப்பட்ட கணக்குத் தகவல்களை அணுக வாடிக்கையாளர் முயற்சிக்கவோ அனுமதிக்கவோ கூடாது.

கடவுச்சொல் / பின்:

i) வாடிக்கையாளர் கண்டிப்பாக:

  •  கடவுச்சொல் / முள் முற்றிலும் ரகசியமாக வைத்திருங்கள் மற்றும் கடவுச்சொல் / பின்னை எந்த மூன்றாம் தரப்பினருக்கும் வெளிப்படுத்த வேண்டாம்.
  •  கடவுச்சொல்லைத் தேர்வுசெய்து குறைந்தது 6 எழுத்துக்கள் நீளமாக இருக்கும் மற்றும் எழுத்துக்கள், வாடிக்கையாளர்களின் பெயர், முகவரி, தொலைபேசி எண், ஓட்டுநர் உரிமம் போன்ற எளிதில் அணுகக்கூடிய தனிப்பட்ட தரவுகளுடன் தொடர்புபடுத்தக் கூடாத எண்கள் அல்லது எளிதில் யூகிக்கக்கூடிய சேர்க்கை ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்கும் எண்கள். கடிதங்கள் மற்றும் எண்களின்.
  •  4 இலக்கங்கள் நீளமுள்ள ஒரு முள் ஒன்றைத் தேர்வுசெய்க, தொலைபேசி எண், பிறந்த தரவு போன்ற எளிதில் அணுகக்கூடிய தனிப்பட்ட தரவுகளுடன் அல்லது எளிதில் யூகிக்கக்கூடிய எண்களுடன் தொடர்புபடுத்தக்கூடாது.
  •  கடவுச்சொல் / பின்னை நினைவகத்திற்கு அர்ப்பணிக்கவும், அவற்றை எழுதப்பட்ட அல்லது மின்னணு வடிவத்தில் பதிவு செய்ய வேண்டாம்
  •  எந்தவொரு அங்கீகரிக்கப்படாத நபரும் தனது கணினியை அணுக அனுமதிக்கவோ அல்லது இணைய வங்கியை அணுகும்போது கணினியை கவனிக்காமல் விடவோ கூடாது.

ii) வாடிக்கையாளர் இணைய வங்கி கடவுச்சொல் அல்லது பின்னை மறந்துவிட்டால், புதிய கடவுச்சொல் / பின்னை புதிதாக உருவாக்க "கடவுச்சொல்லை மறந்துவிட்டீர்களா" / "பின் மறந்துவிட்டீர்களா" என்ற விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தலாம். ஒரு புதிய கடவுச்சொல் / பின் உருவாக்க தேவையான விவரங்களை அவரால் வழங்க முடியாவிட்டால், அவர் பரிந்துரைக்கப்பட்ட படிவத்தை பதிவிறக்கம் செய்து புதிய கடவுச்சொல் / பின் வழங்குவதற்காக சம்பந்தப்பட்ட கிளைக்கு முறையாக கையொப்பமிடலாம்.

iii) டிஜிட்டல் கையொப்ப சான்றிதழில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ள பொது விசையுடன் தொடர்புடைய தனியார் விசையை வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பாகவும் ரகசியமாகவும் வைத்திருப்பார்.

iv) கடவுச்சொல் / முள் / டிஜிட்டல் கையொப்பத்தின் மூன்றாம் தரப்பினரின் தவறான பயன்பாடு / பயன்பாடு காரணமாக வாடிக்கையாளர் எழும் / அனுபவிக்கும் எந்தவொரு இழப்பும் / பொறுப்பும் வாடிக்கையாளரின் முழுப் பொறுப்பாக இருக்கும், அதற்காக வங்கி பொறுப்பேற்காது / பொறுப்பேற்காது.

கூட்டு கணக்கு:

செயல்பாட்டு முறை 'ஒன்று அல்லது உயிர் பிழைத்தவர்' அல்லது 'யாராவது அல்லது உயிர் பிழைத்தவர்' எனக் குறிக்கப்பட்டால் மட்டுமே கூட்டுக் கணக்குகளின் விஷயத்தில் இணைய வங்கி சேவை கிடைக்கும். இந்த கூட்டுக் கணக்குகளுக்கு ஒரு இணைய வங்கி பயனர் ஐடி கூட்டுக் கணக்கு வைத்திருப்பவர்களுக்கு வழங்கப்படும். கூட்டுக் கணக்குகள் உட்பட எந்தவொரு கணக்குகளுக்கும் கூடுதல் பயனர் ஐடி மற்றும் கடவுச்சொல்லை வழங்க வங்கிக்கு விருப்பம் உள்ளது. மற்ற கூட்டு கணக்கு வைத்திருப்பவர் (கள்) இந்த ஏற்பாட்டை வெளிப்படையாக ஏற்றுக்கொள்வார்கள் மற்றும் இணைய வங்கியினைப் பயன்படுத்துவதற்கான விண்ணப்ப படிவத்தில் தங்கள் ஒப்புதலைக் கொடுப்பார்கள். எந்தவொரு கூட்டு கணக்கு வைத்திருப்பவரும் (கள்) "பணம் செலுத்துவதை நிறுத்து" வழிமுறைகளை வழங்கினால் அல்லது இணைய வங்கியியல் (அல்லது எழுத்துப்பூர்வமாக) அல்லது வேறு ஏதேனும் அங்கீகரிக்கப்பட்ட தகவல்தொடர்பு மூலம் எந்தவொரு நடவடிக்கையிலும் இணைய வங்கி சேவையை நிறுத்துமாறு கோரினால் இணைய வங்கியியல் - அவர்கள் கூட்டாக வைத்திருக்கும் கணக்குகள், வாடிக்கையாளருக்கு இணைய வங்கி சேவை நிறுத்தப்படும். ஏற்கனவே உள்ள கணக்கில் புதிய பெயரைச் சேர்த்தால், இது தானாகவே அவருக்குப் பொருந்தும். கூட்டுக் கணக்கை இயக்குவதற்கு இணைய வங்கியின் பயன்பாட்டிலிருந்து எழும் அனைத்து பரிவர்த்தனைகளும், அனைத்து கூட்டுக் கணக்கு வைத்திருப்பவர்களிடமும், கூட்டாகவும், பலவிதமாகவும் பிணைக்கப்படும்.

அஞ்சல் முகவரி:

வங்கியின் அனைத்து கடித / விநியோகமும் வங்கியில் பதிவுசெய்யப்பட்ட முகவரி மற்றும் / அல்லது மின்னஞ்சல் முகவரியில் மட்டுமே செய்யப்படும்அத்தகைய மின்னஞ்சல் முகவரியில் எந்தவொரு தகவலையும் அல்லது எச்சரிக்கையையும் அனுப்புவதற்கோ அல்லது தாமதப்படுத்துவதற்கோ வங்கி பொறுப்பாகவோ அல்லது பொறுப்பாகவோ இருக்காது, மேலும் வாடிக்கையாளர் வங்கியில் இருந்து ஏற்படும் எந்தவொரு இழப்பு அல்லது விளைவுகளுக்கும் எதிராக பாதிப்பில்லாத மற்றும் நஷ்டஈடு பெற வேண்டும்.

இணையத்தில் பரிவர்த்தனைகளை செயலாக்குவதற்கான குறிப்பிட்ட நடைமுறைகள் / விருப்பங்களை வங்கி உருவாக்கியுள்ளது. வாடிக்கையாளர் பிற வழிமுறைகள் (இணைய வங்கியில் உள்ள அஞ்சல், சாதாரண மின்னஞ்சல் போன்றவை) மூலம் வழிமுறைகளை வழங்கினால், இந்த பரிவர்த்தனைகளைச் செயல்படுத்த வங்கி பொறுப்பேற்காது. எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும் இந்த பரிவர்த்தனைகளை வங்கி செயல்படுத்தினால், அதனுடன் தொடர்புடைய எந்தவொரு விளைவுகளுக்கும் வங்கி பொறுப்பேற்காது.

பரிவர்த்தனை செயலாக்கம்:

உடனடி பரிவர்த்தனைகளுக்கான அனைத்து கோரிக்கைகளும் உடனடியாக நடைமுறைக்கு வரும். கோரிக்கை வரைவு கோரிக்கை, நிலையான வைப்புத் திறப்பு போன்ற உடனடி அல்லாத பரிவர்த்தனைகளுக்கான அனைத்து கோரிக்கைகளும் (அத்தகைய சேவைகள் வங்கியால் அறிமுகப்படுத்தப்படும்போது) நாள் முடிவில் முதல்-முதல்-முதல் அடிப்படையில் கிடைக்கும். பற்றுக்கு அங்கீகரிக்கப்பட்ட கணக்கில் தெளிவான நிதிகள். ஏதேனும் பரிவர்த்தனைகளைச் செய்வதற்கான கோரிக்கைகள் விடுமுறை / பொது விடுமுறை நாட்களில் பெறப்பட்டால், அவை உடனடியாக அடுத்தடுத்த வேலை நாளில் அந்த நாளில் நிலவும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் அடிப்படையில் செயல்படுத்தப்படும்.

முகவரிதாரர் வங்கியாக இருந்தால், மின்னணு பதிவைப் பெறும் நேரம் மின்னணு பதிவு முகவரியின் கிளையால் மீட்டெடுக்கப்படும் நேரமாகும், ஆனால் மின்னணு பதிவு நியமிக்கப்பட்ட கணினி வளத்தில் நுழையும் நேரமல்ல.

வாடிக்கையாளர் அதை அனுப்பியிருந்தாலும், இந்த பரிவர்த்தனைக்கு வங்கி அறிவுறுத்தலைப் பெறாவிட்டால், எந்தவொரு பரிவர்த்தனையையும் செயலாக்க / செயல்படுத்தாததற்கு வாடிக்கையாளர் வங்கியை பொறுப்பேற்க மாட்டார்.

நிதி பரிமாற்றம்:

தொடர்புடைய கணக்கில் போதுமான நிதி இல்லாமல் அல்லது ஓவர் டிராஃப்ட் வழங்குவதற்காக வங்கியுடன் முன்பே இருக்கும் ஏற்பாடு இல்லாமல் வாடிக்கையாளர் நிதி பரிமாற்றத்திற்காக இணைய வங்கியைப் பயன்படுத்தவோ பயன்படுத்தவோ கூடாது. வங்கி, தனது சொந்த விருப்பப்படி, நிதிகளின் போதாமை (அல்லது கடன் வசதிகள்) இருந்தபோதிலும் வழிமுறைகளை நிறைவேற்ற முடிவு செய்யலாம். வாடிக்கையாளரிடமிருந்து முன் அனுமதியோ அல்லது அறிவிப்போ இல்லாமல் வங்கி மேற்கூறிய செயலைச் செய்யலாம் மற்றும் ஓவர் டிராஃப்ட் கணக்குகளை சுத்தம் செய்வதற்கு பொருந்தக்கூடிய வட்டி மூலம் திருப்பிச் செலுத்த வாடிக்கையாளர் பொறுப்பேற்க வேண்டும்.

வங்கிக்கு அதிகாரம்:

வாடிக்கையாளரின் உள்நுழைவு_ஐ மற்றும் கடவுச்சொல்லை அங்கீகரித்த பின்னரே வாடிக்கையாளர் கணக்கு (களில்) இணைய வங்கி பரிவர்த்தனைகள் அனுமதிக்கப்படுகின்றன. வாடிக்கையாளரிடமிருந்து இணைய வங்கி மூலம் பெறப்பட்ட எந்தவொரு பரிவர்த்தனையின் நம்பகத்தன்மையையும் சரிபார்க்க எந்தவொரு கடமையும் வங்கிக்கு இருக்காது அல்லது உள்நுழைவு_ஐடி மற்றும் கடவுச்சொல்லின் சரிபார்ப்பு மூலம் தவிர இணைய வங்கி வழியாக வாடிக்கையாளர் அனுப்பியிருப்பதை உறுதிசெய்கிறது.

இணைய வங்கியின் செயல்பாட்டின் போது வாடிக்கையாளரால் தயாரிக்கப்படும் காட்சி அல்லது அச்சிடப்பட்ட வெளியீடு இணைய அணுகலின் செயல்பாட்டின் பதிவு ஆகும், மேலும் இது தொடர்புடைய பரிவர்த்தனைகளின் வங்கியின் பதிவாக கருதப்படாது. வாடிக்கையாளர் தனது / அவள் / அவர்களின் / அதன் கணக்கை அணுகிய தேதியிலிருந்து ஒரு வாரத்திற்குள் எந்தவொரு முரண்பாடும் சுட்டிக்காட்டப்படாவிட்டால், கணினி அமைப்புகள் மூலமாக பராமரிக்கப்படும் பரிவர்த்தனைகளின் வங்கியின் சொந்த பதிவு அல்லது அனைத்து நோக்கங்களுக்காகவும் முடிவாகவும் ஏற்றுக்கொள்ளப்படும்.

தகவலின் துல்லியம்:

இணைய வங்கியினைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமாகவோ அல்லது மின்னணு அஞ்சல் அல்லது எழுதப்பட்ட தகவல் தொடர்பு போன்ற வேறு எந்த வழிகளிலோ வங்கிக்கு வழங்கப்பட்ட தகவல்களின் சரியான தன்மைக்கு வாடிக்கையாளர் பொறுப்பு. வாடிக்கையாளர் வழங்கிய தவறான தகவல்களால் எழும் விளைவுகளுக்கு வங்கி எந்தப் பொறுப்பையும் ஏற்காது. அவர் வங்கிக்கு வழங்கிய தகவல்களில் பிழை இருப்பதாக வாடிக்கையாளர் சந்தேகித்தால், அவர் விரைவில் வங்கிக்கு ஆலோசனை வழங்குவார். ஒரு சாத்தியமான இடத்தில் பிழையை சரிசெய்ய வங்கி முயற்சிக்கும் "சிறந்த முயற்சிகள்" அத்தகைய தகவல்களின் அடிப்படையில் வங்கி இன்னும் செயல்படவில்லை என்றால்

அறிக்கைகளின் அனைத்து வெளியீடுகளும் கணக்கின் நகல் அறிக்கைகள் மற்றும் மின்னணு வழிமுறைகளால் தயாரிக்கப்படும், மேலும் அதில் உள்ள தகவல்கள் வங்கியால் பராமரிக்கப்படும் கணினிமயமாக்கப்பட்ட காப்புப்பிரதி அமைப்பிலிருந்து எடுக்கப்படும். அறிக்கையின் துல்லியத்தை உறுதிப்படுத்த வங்கி அனைத்து நியாயமான நடவடிக்கைகளையும் எடுக்கும் போது, எந்தவொரு பிழைக்கும் வங்கி பொறுப்பேற்காது. எந்தவொரு இழப்பு, சேதம் போன்றவற்றுக்கும் எதிராக வாடிக்கையாளர் வங்கியை பாதிப்பில்லாத மற்றும் இழப்பீடு இல்லாமல் வைத்திருப்பார், மேற்கூறிய வெளியீடுகளில் உள்ள தகவல்கள் தவறானவை / தவறானவை என மாறினால் வாடிக்கையாளருக்கு ஏற்படும் / பாதிக்கப்படக்கூடிய.

வாடிக்கையாளரின் பொறுப்பு / வங்கியின் உரிமைகள்:

இணைய வங்கிக் கணக்குகளில் அங்கீகரிக்கப்படாத பரிவர்த்தனைகளால் ஏற்படும் அனைத்து இழப்புகளுக்கும் வாடிக்கையாளர் பொறுப்பேற்க வேண்டும், அவர் விதிமுறைகளை மீறியிருந்தால் அல்லது பங்களிப்பு செய்தால் அல்லது இழப்புக்கு காரணமாக இருந்தால்:

1. இணைய வங்கி கடவுச்சொல்லின் எழுதப்பட்ட அல்லது மின்னணு பதிவை வைத்திருத்தல்.
2. வங்கி ஊழியர்கள் உட்பட எந்தவொருவருக்கும் இணைய வங்கி கடவுச்சொல்லை வெளியிடுவதைத் தடுப்பதற்கான அனைத்து நியாயமான நடவடிக்கைகளையும் வெளிப்படுத்துவது அல்லது தவறிவிடுவது மற்றும் / அல்லது நியாயமான நேரத்திற்குள் அத்தகைய வெளிப்படுத்தல் குறித்து வங்கிக்கு ஆலோசனை வழங்கத் தவறியது.
3. இணைய வங்கி கணக்குகளில் அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகல் அல்லது தவறான பரிவர்த்தனை குறித்து நியாயமான நேரத்திற்குள் வங்கிக்கு ஆலோசனை வழங்காதது.

இணைய வங்கி சேவைக்கு அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகலைத் தடுப்பதற்கும் தடுப்பதற்கும் இது பொருத்தமானது எனக் கருதுவதால் வங்கி அத்தகைய தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தலாம். எவ்வாறாயினும், தொழில்நுட்பங்களை முட்டாள்தனமான அல்லது சேதப்படுத்தும் குணங்களை சரிபார்க்க எந்த வழியும் இல்லை மற்றும் / அல்லது எந்தவொரு குறிப்பிட்ட நேரத்திலும் கிடைக்கக்கூடிய சமீபத்திய தொழில்நுட்பத்தை வைத்திருக்க வழி இல்லை என்று உலகளவில் புரிந்து கொள்ளப்படுகிறது. வாடிக்கையாளர் இணைய வங்கியை ஒரு பாதுகாப்பான ஊடகம் அல்ல என்ற முழு அறிவோடு பயன்படுத்துவார், எனவே இந்த ஊடகத்தின் அனைத்து பரிமாற்றங்களும் வாடிக்கையாளரின் ஆபத்தில் இருக்கும். இன்டர்நெட் வங்கியினூடாக மேற்கொள்ளப்படும் எந்தவொரு பரிவர்த்தனைக்கும் அல்லது அதன் இழப்பு அல்லது விளைவுகளுக்கு வங்கி பொறுப்பேற்காது அல்லது பொறுப்பேற்காது. வாடிக்கையாளரிடமிருந்து பெறப்பட்ட அறிவுறுத்தல்களின் அடிப்படையில் மேற்கொள்ளப்பட்ட அல்லது மேற்கொள்ளப்படாத எந்தவொரு பரிவர்த்தனையிலிருந்தும் மற்றும் / அல்லது இணைய வங்கியியல் மூலம் தனது கணக்கில் தவறாக / முழுமையடையாமல் மேற்கொள்ளப்பட்ட அனைத்து பரிவர்த்தனைகளிலிருந்தும் வாடிக்கையாளர் முழுமையாகவும் முழுமையாகவும் பொறுப்பேற்க வேண்டும். இயற்கை பேரழிவு, வெள்ளம், தீ மற்றும் பிற இயற்கை பேரழிவுகள், சட்ட கட்டுப்பாடுகள், தொலைத்தொடர்பு வலையமைப்பில் உள்ள பிழைகள் அல்லது இணையம் அல்லது பிணைய தோல்வி உள்ளிட்ட எந்தவொரு காரணங்களுக்காகவும் இணைய வங்கி அணுகல் விரும்பிய முறையில் கிடைக்கவில்லை என்றால் வாடிக்கையாளருக்கு எந்த உரிமையும் இல்லை. , மென்பொருள் அல்லது வன்பொருள் பிழை அல்லது வங்கியின் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்ட வேறு எந்த காரணமும், வங்கி மிகவும் அலட்சியமாக இருந்த இடத்தைத் தவிர, அதாவது நிகழ்வுகள் அல்லது அதன் சொந்த விடுபடுதலுக்குக் காரணமான செயல்கள் அல்லது சரியான கவனிப்பு இல்லாமை. எந்தவொரு சேதமும் வருவாய் இழப்பு, முதலீடு, உற்பத்தி, நல்லெண்ணம், இலாபம், வணிகத்தின் குறுக்கீடு அல்லது வேறு ஏதேனும் அடிப்படையில் உள்ளதா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல், அத்தகைய சேதங்கள் நேரடி, மறைமுக, தற்செயலான, விளைவு மற்றும் எந்தவொரு சேதத்திற்கும் எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் பொறுப்பேற்காது. எந்தவொரு பரிவர்த்தனையினாலும் வாடிக்கையாளர் அல்லது வேறு எந்த நபரிடமிருந்தும் எந்தவொரு தன்மையையும் அல்லது தன்மையையும் இழப்பது மற்றும் மேற்கொள்ளப்பட்ட அல்லது மேற்கொள்ளப்படாத மற்றும் / அல்லது தவறாக / முழுமையடையாமல் மேற்கொள்ளப்பட்ட மற்றும் / அல்லது வாடிக்கையாளரின் அறிவு அல்லது அதிகாரத்துடன் அல்லது இல்லாமல் மேற்கொள்ளப்படுவது எந்தவொரு வாடிக்கையாளரின் கணக்கிலும் மற்றும் / அல்லது எந்தவொரு இணைய வங்கியின் கிடைக்காத அல்லது பகுதியளவு கிடைப்பதன் காரணமாகவும் மற்றும் / அல்லது வாடிக்கையாளரின் கடவுச்சொல் (களை) வேறு எந்த நபரோ அல்லது நபர்களோ தவறாகப் பயன்படுத்துவதால். பரிவர்த்தனை ஆபத்து வாடிக்கையாளரின் கணக்கில் இருக்கும், இது வங்கியின் கணக்கில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளதைத் தவிர.

தனிப்பட்ட தகவல்களை வெளிப்படுத்துதல்:

வாடிக்கையாளர் தனிப்பட்ட தகவல்களை கணினியில் வைத்திருக்கலாம் அல்லது செயலாக்கலாம் என்று வாடிக்கையாளர் ஒப்புக்கொள்கிறார் அல்லது இணைய வங்கி சேவைகள் மற்றும் புள்ளிவிவர பகுப்பாய்வு மற்றும் கடன் மதிப்பெண் தொடர்பாக. வாடிக்கையாளர் உறுதியான நம்பிக்கையுடன், பிற நிறுவனங்களுக்கு வெளிப்படுத்தலாம் என்பதையும் வாடிக்கையாளர் ஒப்புக்கொள்கிறார், பின்வருவனவற்றை உள்ளடக்கிய, ஆனால் அவை மட்டுமின்றி காரணங்களுக்காக நியாயமான முறையில் அவசியமான தனிப்பட்ட தகவல்கள்:

i) எந்தவொரு தொலைத்தொடர்பு அல்லது மின்னணு தீர்வு வலையமைப்பிலும் பங்கேற்க

  •  சட்ட உத்தரவுக்கு இணங்க
  •  அங்கீகரிக்கப்பட்ட கடன் மதிப்பெண் முகவர் மூலம் கடன் மதிப்பீட்டிற்கு
  •  மோசடி தடுப்பு நோக்கங்களுக்காக

டிஜிட்டல் கையொப்பத்தின் தவறான சான்றிதழ் ஏற்பட்டால், தகவல் தொழில்நுட்ப சட்டம், 2000 இன் கீழ் சான்றளிக்கும் ஆணையத்தால் வழங்கப்பட்ட டிஜிட்டல் கையொப்ப சான்றிதழின் அடிப்படையில் எந்தவொரு செயலுக்கும் அல்லது பரிவர்த்தனைக்கும் வங்கியை பொறுப்பேற்க முடியாது.

கணக்கின் விவரங்களை இந்திய அரசு அல்லது பிற அரசு அல்லது பொது அதிகாரிகள் அல்லது வருமான வரி, கலால், சுங்க, வணிக வரித் துறைகள் போன்றவற்றுக்கு வெளியிடுவதிலிருந்து வங்கி பாதுகாக்கப்படும்.

சான்றளிக்கும் அதிகாரத்தால் வழங்கப்பட்ட டிஜிட்டல் கையொப்ப சான்றிதழில் வங்கி செயல்பட்டால், வங்கியின் அறிவு இல்லாமல் எந்தவொரு ஊடுருவும் நபரால் அங்கீகரிக்கப்படாத பரிவர்த்தனைகளுக்கு வங்கி பொறுப்பேற்காது.

ஒன்று அல்லது உயிர் பிழைத்தவர் கணக்கு அல்லது "யாராவது அல்லது உயிர் பிழைத்தவர்" விஷயத்தில், கணக்கின் செயல்பாட்டை நிறுத்துமாறு ஒரு தரப்பினர் வங்கிக்கு அறிவுறுத்தியிருந்தால், இருவரையும் / அனைத்து தரப்பினரையும் கணக்கை இயக்க வங்கி இரு தரப்பினரையும் அனுமதிக்காது. கணக்கின் செயல்பாட்டை மீண்டும் தொடங்க அனுமதிக்க கட்சிகள் கூட்டுக் கோரிக்கையை வழங்குகின்றன.

இழப்பெதிர்காப்புப்:

வங்கி, அதன் வாடிக்கையாளர்கள் அல்லது மூன்றாம் தரப்பு அல்லது மூன்றாம் தரப்பினரால் கொண்டுவரப்பட்ட எந்தவொரு உரிமைகோரல் அல்லது செயலுக்கும் எதிராக வாடிக்கையாளர் வங்கியால் பாதிப்பில்லாத மற்றும் இழப்பீட்டை வைத்திருக்கிறார், இது எந்த வகையிலும் வாடிக்கையாளர் இணைய வங்கியின் முறையற்ற பயன்பாட்டின் விளைவாகும்.

வங்கியின் லியன்:

வாடிக்கையாளரின் முதன்மைக் கணக்கில் வைத்திருக்கும் வைப்புத்தொகை மற்றும் / அல்லது எதிர்காலத்தில் வேறு எந்த உரிமை அல்லது கட்டணம் ஆகியவற்றைப் பொருட்படுத்தாமல், செட்-ஆஃப் மற்றும் லைன் உரிமை வங்கிக்கு இருக்கும்; இரண்டாம் நிலை கணக்கு (கள்) அல்லது வேறு எந்தக் கணக்கிலும், ஒற்றை பெயர் அல்லது கூட்டுப் பெயர் (கள்), நிலுவையில் உள்ள அனைத்து நிலுவைத் தொகைகள், எதுவாக இருந்தாலும், இணைய வங்கி சேவையின் விளைவாக எழும் மற்றும் / அல்லது வாடிக்கையாளரால் பயன்படுத்தப்படுகிறது

மூன்றாம் தரப்பு வலைத்தளங்களுக்கான இணைப்புகள்:

தளத்தில் மூன்றாம் தரப்பு வலைத்தளங்களுக்கான இணைப்புகள் இருக்கலாம் ("இணைக்கப்பட்ட தளங்கள்"). இணைக்கப்பட்ட தளங்கள் வங்கியின் கட்டுப்பாட்டில் இல்லை மற்றும் எந்தவொரு இணைக்கப்பட்ட தளத்தின் உள்ளடக்கங்களுக்கும் வங்கி பொறுப்பேற்காது, இதில் ஒரு இணைக்கப்பட்ட தளத்தில் உள்ள எந்தவொரு இணைப்பும் அல்லது இணைக்கப்பட்ட தளத்திற்கு ஏதேனும் மாற்றங்கள் அல்லது புதுப்பிப்புகள் உள்ளன. எந்தவொரு இணைக்கப்பட்ட தளத்திலிருந்தும் பெறப்பட்ட பரிமாற்றம் தொடர்பாக வங்கி எந்த வடிவத்திலும் பொறுப்பேற்காது அல்லது இணைக்கப்பட்ட தளம் சரியான முறையில் செயல்படவில்லை என்றால் அது பொறுப்பல்ல. வங்கி இந்த இணைப்புகளை வாடிக்கையாளருக்கு ஒரு வசதிக்காக மட்டுமே வழங்குகிறது, மேலும் எந்தவொரு இணைப்பையும் சேர்ப்பது, இணைக்கப்பட்ட தளத்தின் வங்கி அல்லது அதன் ஆபரேட்டர்களுடனான எந்தவொரு தொடர்பையும் ஒப்புதல் அளிப்பதைக் குறிக்காது. இணைக்கப்பட்ட தளங்களில் இடுகையிடப்பட்ட தனியுரிமை அறிக்கைகள் மற்றும் பயன்பாட்டு விதிமுறைகளைப் பார்ப்பதற்கும் பின்பற்றுவதற்கும் வாடிக்கையாளர் பொறுப்பு. எந்தவொரு உரிமைகோரல்கள், உத்தரவாதங்கள் மற்றும் தரத்திற்கு உத்தரவாதம் அளிக்காத வங்கி, எந்தவொரு இழப்பீட்டிற்கும், நேரடியாகவோ அல்லது மறைமுகமாகவோ, எந்தவொரு மூன்றாம் தரப்பு தயாரிப்பு (கள்), சேவைகள் மற்றும் / அல்லது பதவி உயர்வுகளுக்கும் காண்பிக்கப்படாது. அல்லது தளத்தில் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும், வாடிக்கையாளரின் பரிவர்த்தனைகள் மற்றும் இணைக்கப்பட்ட தளங்கள் அல்லது வேறு எந்த மூன்றாம் தரப்பினருடனான தொடர்புகள் ஆகியவற்றிலிருந்து எழும் எந்தவொரு பொறுப்பு மற்றும் / அல்லது எந்தவொரு பொறுப்பிலும் வங்கி முழுமையடையாது.

விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் மாற்றம்:

எந்த நேரத்திலும் எந்த விதிமுறைகளையும் திருத்துவதற்கு அல்லது பூர்த்தி செய்வதற்கான முழுமையான விவேகத்தை வங்கி கொண்டுள்ளது, மேலும் சந்தை / ஒழுங்குமுறை மாற்றங்களுக்கு உட்பட்ட மாற்றங்களைத் தவிர, சாத்தியமான இடங்களில் இதுபோன்ற மாற்றங்களுக்கு முன் அறிவிப்பை வழங்க முயற்சிக்கும். இணைய வங்கியினுள் அவ்வப்போது புதிய சேவைகளை வங்கி அறிமுகப்படுத்தக்கூடும். புதிய செயல்பாடுகளின் இருப்பு மற்றும் கிடைக்கும் தன்மை அவை கிடைக்கும்போது வாடிக்கையாளருக்கு அறிவிக்கப்படும். புதிய இணைய வங்கி சேவைகளுக்கு பொருந்தக்கூடிய மாற்றப்பட்ட விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் வாடிக்கையாளருக்குத் தெரிவிக்கப்படும். இந்த புதிய சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், வாடிக்கையாளர் பொருந்தக்கூடிய விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு கட்டுப்படுவதை ஒப்புக்கொள்கிறார்.

குறைந்தபட்ச இருப்பு மற்றும் கட்டணங்கள்:

வாடிக்கையாளர் அவ்வப்போது இணைய வங்கிக் கணக்கில் (கணக்குகளில்) இதுபோன்ற குறைந்தபட்ச நிலுவைத் தொகையை பராமரிப்பார், ஏனெனில் வங்கி அவ்வப்போது விதிக்கலாம். வங்கி, தனது சொந்த விருப்பப்படி, குறைந்தபட்ச நிலுவைத் தொகையை பராமரிக்காததற்காக அபராதம் மற்றும் / அல்லது சேவை கட்டணங்களை விதிக்கலாம். குறைந்தபட்ச இருப்பு நிபந்தனைக்கு கூடுதலாக, வங்கி தனது சொந்த விருப்பப்படி இணைய வங்கியைப் பயன்படுத்துவதற்கான சேவைக் கட்டணங்களையும் விதிக்கலாம். வாடிக்கையாளர் தனது இணைய வங்கி கணக்குகளில் ஒன்றை பற்று வைப்பதன் மூலம் அவ்வப்போது வங்கியால் நிர்ணயிக்கப்பட்டபடி இணைய வங்கி தொடர்பான அனைத்து கட்டணங்களையும் வசூலிக்க வங்கியை அங்கீகரிக்கிறார்.

இணைய வங்கி சேவையை நிறுத்துதல்:

வாடிக்கையாளரின் அனைத்து கணக்குகளையும் மூடுவது தானாகவே இணைய வங்கி சேவையை நிறுத்திவிடும்.

வாடிக்கையாளர் வங்கிக்கு குறைந்தபட்சம் 15 நாட்கள் எழுத்துப்பூர்வ அறிவிப்பைக் கொடுத்து எந்த நேரத்திலும் இணைய வங்கி வசதியை நிறுத்துமாறு கோரலாம். இன்டர்நெட் வங்கி சேவையை ரத்துசெய்யும் நேரத்திற்கு முன்னர் வாடிக்கையாளர் தனது இணைய வங்கி கணக்கில் (கள்) இணைய வங்கி மூலம் செய்யும் எந்தவொரு பரிவர்த்தனைக்கும் பொறுப்பாக இருப்பார்.

வாடிக்கையாளருக்கு சூழ்நிலைகளில் நியாயமான அறிவிப்பு வழங்கப்பட்டால், வங்கி எப்போது வேண்டுமானாலும் இணைய வங்கி வசதியை திரும்பப் பெறலாம். வாடிக்கையாளர் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை மீறுவதைத் தவிர வேறு காரணத்திற்காக இணைய வங்கி சேவை வங்கியால் திரும்பப் பெறப்பட்டால், வங்கியின் பொறுப்பு வருடாந்திர கட்டணங்கள், ஏதேனும் இருந்தால், வாடிக்கையாளரிடமிருந்து மீட்கப்பட்ட காலத்திற்கு வரம்பிடப்படும். கேள்விக்குட்பட்டது

வாடிக்கையாளர் இந்த விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் மீறியிருந்தால் அல்லது வாடிக்கையாளரின் மரணம், திவால்நிலை அல்லது சட்டபூர்வமான திறன் இல்லாமை ஆகியவற்றை வங்கி அறிந்தால், வங்கி முன் அறிவிப்பின்றி இணைய வங்கி வசதிகளை நிறுத்தி வைக்கலாம் அல்லது நிறுத்தலாம்.

ஆளும் சட்டம்:

இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் மற்றும் / அல்லது வங்கியால் பராமரிக்கப்படும் வாடிக்கையாளரின் கணக்குகளில் உள்ள செயல்பாடுகள் மற்றும் / அல்லது இணைய வங்கி மூலம் வழங்கப்படும் சேவைகளின் பயன்பாடு ஆகியவை இந்திய குடியரசின் சட்டங்களால் நிர்வகிக்கப்படும் மற்றும் வேறு எந்த நாட்டிலும் இல்லை. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கீழ் எழும் எந்தவொரு உரிமைகோரல்கள் அல்லது விஷயங்களைப் பொறுத்தவரை, வாடிக்கையாளரும் வங்கியும் இந்தியாவில் உள்ள நீதிமன்றங்களின் பிரத்தியேக அதிகார வரம்பிற்குள் சமர்ப்பிக்க ஒப்புக்கொள்கின்றன.

இந்திய குடியரசைத் தவிர வேறு எந்த நாட்டின் சட்டங்களுக்கும் இணங்காததால், நேரடி அல்லது மறைமுகமாக எந்தவொரு பொறுப்பையும் வங்கி ஏற்கவில்லை. இந்தியாவைத் தவிர வேறு ஒரு நாட்டில் உள்ள ஒரு வாடிக்கையாளரால் இணைய வங்கி சேவையை இணையம் மூலம் அணுக முடியும் என்ற உண்மையை, அந்த நாட்டின் சட்டங்கள் வங்கியை நிர்வகிக்கின்றன மற்றும் / அல்லது இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் மற்றும் / அல்லது செயல்பாடுகளை குறிக்கின்றன. வாடிக்கையாளரின் இணைய வங்கி கணக்குகளில் மற்றும் / அல்லது இணைய வங்கியின் பயன்பாடு.

உத்தரவாதங்களின் மறுப்பு :

நான். வாடிக்கையாளரால் இந்த தளத்தின் பயன்பாடு வாடிக்கையாளரின் ஒரே ஆபத்து மற்றும் பொறுப்பாகும். இந்த தளத்தில் வழங்கப்பட்ட தகவல்கள் "உள்ளபடி" மற்றும்
"கிடைக்கக்கூடியவை" அடிப்படையில் வழங்கப்படுகின்றன.

ii. வங்கி இதன் மூலம் எந்தவொரு வகையான அனைத்து உத்தரவாதங்களையும் வெளிப்படையாகவும் முழுமையாகவும் மறுக்கிறது, ஒரு குறிப்பிட்ட நோக்கத்திற்காக துல்லியம், முழுமை, மற்றும் வணிகத்தன்மை ஆகியவற்றின் மறைமுகமான உத்தரவாதங்களை உள்ளடக்கியது ஆனால் அவை மட்டுப்படுத்தப்படவில்லை மற்றும் ஒரு குறிப்பிட்ட நோக்கத்திற்காக மற்றும் மீறப்படாதது அறிவுசார் கொள்கை.

iii. இந்த தளத்தில் உள்ள எந்தவொரு / அனைத்து தகவல்களையும் பயன்படுத்துவதன் விளைவாக ஏற்படக்கூடிய எந்தவொரு நேரடி, மறைமுக, தற்செயலான அல்லது விளைவிக்கும் சேதம் / இழப்புக்கு வங்கி பொறுப்பல்ல அல்லது பொறுப்பல்ல என்பதை வாடிக்கையாளர் ஏற்றுக்கொள்கிறார் மற்றும் வெளிப்படையாக ஒப்புக்கொள்கிறார். இங்கு உள்ள தகவல்கள் தனிநபர்களின் தகவல் நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே என்பதை வாடிக்கையாளர் இதன்மூலம் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.

iv. கூறப்பட்ட தகவல்கள் வாடிக்கையாளர்களைச் சந்திக்கும் எந்தவொரு உத்தரவாதத்தையும் வங்கி மேற்கொள்வதில்லை; தேவைகள், மற்றும் எந்தவொரு நிகழ்விலும் ஒப்பந்தம், சித்திரவதை, அலட்சியம் அல்லது வேறு எந்தவொரு சேதத்திற்கும் வங்கி பொறுப்பேற்காது, (எந்தவொரு வரம்பும் இல்லாமல், எந்தவிதமான சேதங்கள், குறுக்கீடுகள், எந்தவொரு காயமும் உட்பட), பொருட்களின் பயன்பாடு அல்லது இயலாமை.

வி. பொருட்களில் உள்ள செயல்பாடுகள் தடையின்றி அல்லது பிழையில்லாமல் இருக்கும், அந்த குறைபாடுகள் சரிசெய்யப்படும், அல்லது இந்த தளம் அல்லது அதை உருவாக்கும் சேவையகம் என்று வங்கி உத்தரவாதம் அளிக்கவில்லை. கிடைக்கக்கூடியவை வைரஸ்கள் அல்லது பிற தீங்கு விளைவிக்கும் கூறுகள் இல்லாதவை.

vi. எந்தவொரு ஆலோசனையோ அல்லது தகவலோ இல்லை, இந்த தளத்திலிருந்து வாடிக்கையாளரால் பெறப்பட்ட எந்தவொரு ஊடகத்திலும் வாய்வழி அல்லது எழுதப்பட்ட, நேரடியாகவோ அல்லது மறைமுகமாகவோ, வெளிப்படையாக அல்லது மறைமுகமாக எந்தவொரு உத்தரவாதத்தையும் உருவாக்க கருதப்படும்.

vii. எந்தவொரு நடவடிக்கையும் எடுப்பதற்கு அல்லது எந்தவொரு இறுதி முடிவையும் எடுப்பதற்கு முன் வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் சொந்த விசாரணைகளை சரிபார்க்க / ஊக்குவிக்க ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள்.

viii. இந்த மறுப்பு இந்த தளத்திலும் / ஏதேனும் இருந்தால் அல்லது இந்த ஒப்பந்தத்தின் கீழ் அல்லது இந்த தளத்தில் சேர்க்கப்படலாம்.

அறிவிப்புகள்:

நிகர வங்கியின் அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் பொருந்தக்கூடிய பொது இயல்பு பற்றிய அறிவிப்புகளை வங்கி அதன் வலைத் தளத்தில் வெளியிடலாம். அத்தகைய அறிவிப்புகள் ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளருக்கும் தனித்தனியாக வழங்கப்படும் அறிவிப்பின் அதே விளைவைக் கொண்டிருக்கும்.

ஏதேனும் தகராறு ஏற்பட்டால், கணக்கு பராமரிக்கப்படும் கிளை யாருடைய அதிகார எல்லைக்குள் உள்ளதா என்பது அத்தகைய சர்ச்சையை தீர்ப்பதற்கான பிரத்யேக அதிகார வரம்பைக் கொண்டிருக்கும், வேறு எந்த நீதிமன்றமும் அதற்கு மேல் அதிகார வரம்பைக் கொண்டிருக்கவில்லை.

தள்ளுபடி:

இந்த வளாகத்தில் உள்ள எந்தவொரு உரிமைகளையும் அல்லது வேறு வழியில்லாமல், சட்டபூர்வமாக, ஒப்பந்த ரீதியாக அல்லது சட்டபூர்வமாக, கிடைக்கக்கூடிய, அல்லது எந்தவொரு விருப்பத்தையும், உரிமையோ அல்லது தீர்வுகளோ இதில் உள்ள அல்லது வேறுவழியின்றி பயன்படுத்துவதில் வங்கியின் தோல்வி, எனக் கருதப்படாது. ஒரு தள்ளுபடி அல்லது அத்தகைய சொல், ஏற்பாடு, விருப்பம், உரிமை அல்லது தீர்வு ஆகியவற்றைக் கைவிடுவது, ஆனால் அது தொடரும் மற்றும் முழு சக்தியிலும் விளைவிலும் இருக்கும்.

வங்கியின் எந்தவொரு உரிமை, அதிகாரம், அல்லது தீர்வு ஆகியவற்றின் ஒற்றை அல்லது பகுதியளவு உடற்பயிற்சி வேறு எந்தவொரு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட உடற்பயிற்சிகளையும் அல்லது வேறு எந்த உரிமையையும், அதிகாரத்தையும் அல்லது தீர்வையும் பயன்படுத்துவதை கட்டுப்படுத்தவோ / விலக்கவோ கூடாது.

பொது:

இந்த ஒப்பந்தத்தில் உள்ள பிரிவு தலைப்புகள் வசதிக்காக மட்டுமே உள்ளன, மேலும் அவை தொடர்புடைய பிரிவின் பொருளைப் பாதிக்காது

பயனர் இந்த ஒப்பந்தத்தை வேறு யாருக்கும் ஒதுக்க மாட்டார். இந்த ஒப்பந்தத்தின் கீழ் எந்தவொரு கடமைகளையும் செய்ய வங்கி துணை ஒப்பந்தம் செய்து முகவர்களைப் பயன்படுத்தலாம். இந்த ஒப்பந்தத்தின் கீழ் வங்கி அதன் உரிமைகள் மற்றும் கடமைகளை வேறு எந்த நிறுவனத்திற்கும் மாற்றலாம் அல்லது ஒதுக்கலாம்.