ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ కోసం నిబంధనలు మరియు షరతులు


పరిచయం:

"ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ యొక్క సౌకర్యం కస్టమర్కు సౌలభ్యం వలె మాత్రమే అందించబడుతుంది మరియు కస్టమర్ తన స్వంత పూచీతో ఈ సదుపాయాన్ని పొందవచ్చు. బ్యాంకుతో ఒక ఖాతా కలిగి ఉండటం ద్వారా మరియు / లేదా ఈ సదుపాయాన్ని ఉపయోగించడం ద్వారా కస్టమర్ ఎటువంటి లావాదేవీకి పోటీ చేయకూడదని బేషరతుగా అంగీకరిస్తాడు. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా బ్యాంక్ చేత నిర్వహించబడలేదు లేదా నిర్వహించబడలేదు మరియు బ్యాంక్ నిర్వహిస్తున్న లావాదేవీల రికార్డును ఏ విధమైన నిరాశ లేదా నిరసన లేకుండా అంగీకరించి, ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా నిర్వహించబడని లేదా నిర్వహించని ఏదైనా లావాదేవీల నుండి ఉత్పన్నమయ్యే ఏదైనా నష్టానికి లేదా దాని పర్యవసానాలకు వ్యతిరేకంగా బ్యాంక్ హానిచేయని మరియు నిర్దోషమైనది. పై నేపథ్యంలో, కస్టమర్ ఇంటర్నెట్ ద్వారా బ్యాంక్ అందించే ఏదైనా సేవలను ఉపయోగించవచ్చు. నిబంధనలు & షరతులలో మరెక్కడా పేర్కొన్నట్లు షరతులు మరియు లక్షణాలతో పాటు, కొన్ని అదనపు షరతులు మరియు లక్షణాలు మరియు ఇంటర్నెట్ ద్వారా బ్యాంక్ అందించే సేవలను అందించే ఆధారం క్రింద ఇవ్వబడింది: "

నిర్వచనాలు:

ఈ పత్రంలో కింది పదాలు మరియు పదబంధాలు వాటికి విరుద్ధంగా సెట్ చేయబడితే తప్ప సందర్భం సూచించకపోతే తప్ప.

- బ్యాంక్ IOB ను సూచిస్తుంది, ఇది బ్యాంకింగ్ కంపెనీల (అక్విజిషన్ అండ్ ట్రాన్స్ఫర్ ఆఫ్ అండర్టేకింగ్స్) చట్టం 1970 కింద కేంద్ర కార్యాలయాన్ని 763 వద్ద కలిగి ఉంది, అన్నా సలై, చెన్నై -2, తమిళనాడు, భారతదేశం Nadu, India.

-ఇంటర్నెట్ 'బ్యాంకింగ్ అనేది బ్యాంక్ యొక్క ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ యొక్క వాణిజ్య పేరు, ఇది ఖాతా సమాచారం, ఉత్పత్తులు మరియు ఇతర సేవలకు ప్రాప్యతను అందిస్తుంది.
ఎప్పటికప్పుడు బ్యాంక్ వినియోగదారులకు ఇంటర్నెట్ ద్వారా బ్యాంక్ సలహా ఇస్తుంది. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్, ఎలక్ట్రానిక్ బ్యాంకింగ్, ఇ-బ్యాంకింగ్ మరియు ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవలు / సౌకర్యం పరస్పరం మార్చుకోవచ్చు.

- కస్టమర్ అంటే బ్యాంకులో ఖాతా ఉన్న మరియు ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సదుపాయాన్ని పొందటానికి లేదా ఇతర సేవలకు బ్యాంకు అధికారం పొందిన వ్యక్తిని సూచిస్తుంది.

- ఖాతా కస్టమర్ యొక్క పొదుపు మరియు / లేదా కరెంట్ అకౌంట్ మరియు / లేదా ఫిక్స్‌డ్ డిపాజిట్ మరియు / లేదా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ వాడకం ద్వారా కార్యకలాపాలకు అర్హత కలిగిన ఖాతా (లు) గా బ్యాంక్ నియమించిన ఇతర రకాల ఖాతాను సూచిస్తుంది. మైనర్ పేరిట ఉన్న ఖాతా లేదా మైనర్ ఉమ్మడి
ఖాతాదారుడు, ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఖాతాగా ఉండటానికి అర్హత లేదు

- వ్యక్తిగత సమాచారం ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌కు సంబంధించి పొందిన కస్టమర్ గురించి సమాచారాన్ని సూచిస్తుంది.

- Terms ఈ పత్రంలో పేర్కొన్న విధంగా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఉపయోగం కోసం నిబంధనలు మరియు షరతులను చూడండి. ఈ పత్రంలో, పురుష లింగంలో కస్టమర్ సూచించబడే అన్ని సూచనలు కూడా స్త్రీలింగ లింగాన్ని కలిగి ఉంటాయి.

సాంకేతిక నిబంధనలు ఇన్ఫర్మేషన్ టెక్నాలజీ చట్టం, 2000 లోని నిబంధనల ప్రకారం ఇవ్వబడిన నిర్వచనాల ద్వారా నిర్వహించబడతాయి

నిబంధనల ఉపయోగం:

ఈ నిబంధనలు కస్టమర్ మరియు బ్యాంక్ మధ్య ఒప్పందాన్ని ఏర్పరుస్తాయి. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ కోసం దరఖాస్తు చేయడం ద్వారా మరియు సేవను యాక్సెస్ చేయడం ద్వారా కస్టమర్ ఈ నిబంధనలను అంగీకరిస్తాడు మరియు అంగీకరిస్తాడు. ఈ నిబంధనలు కస్టమర్ యొక్క ఏదైనా ఖాతాకు సంబంధించిన నిబంధనలు మరియు షరతులకు అదనంగా ఉంటాయి, ఖాతా ప్రారంభించే సమయంలో కస్టమర్ అంగీకరించారు. ఈ నిబంధనలకు మరియు అటువంటి ఖాతా తెరిచే సమయంలో అంగీకరించిన వాటికి మధ్య ఏదైనా వివాదం ఉన్నట్లయితే, ఈ నిబంధనలు ప్రబలంగా ఉంటాయి.

ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ కోసం దరఖాస్తు:

బ్యాంక్ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌ను అందించవచ్చుఎంపిక వినియోగదారులు దాని అభీష్టానుసారం. కస్టమర్ ప్రస్తుత ఇంటర్నెట్ వినియోగదారు కావాలి లేదా ఇంటర్నెట్‌కు ప్రాప్యత కలిగి ఉండాలి మరియు ఇంటర్నెట్ ఎలా పనిచేస్తుందో పరిజ్ఞానం ఉండాలి. ఆన్‌లైన్ రిజిస్ట్రేషన్ ద్వారా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ కోసం దరఖాస్తు చేసుకోవాలి. రిజిస్ట్రేషన్ యొక్క అంగీకారం ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ కోసం దరఖాస్తును స్వయంచాలకంగా సూచించదు.

సాఫ్ట్వేర్:

ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌కు అవసరమైన బ్రౌజర్‌ల వంటి ఇంటర్నెట్ సాఫ్ట్‌వేర్‌లను ఎప్పటికప్పుడు బ్యాంక్ సలహా ఇస్తుంది. ఇంటర్నెట్ సాఫ్ట్‌వేర్ యొక్క అన్ని సంస్కరణలకు మద్దతు ఇవ్వడానికి బ్యాంకుపై ఎటువంటి బాధ్యత ఉండదు. కస్టమర్ తన సాఫ్ట్‌వేర్, హార్డ్‌వేర్ మరియు ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్‌ను ఎప్పటికప్పుడు తన ఖర్చుతో అప్‌గ్రేడ్ చేయాలి, తద్వారా బ్యాంకుతో అనుకూలంగా ఉంటుంది. ఎప్పటికప్పుడు దాని సాఫ్ట్‌వేర్, హార్డ్‌వేర్, ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్స్ మొదలైన వాటిని మార్చడానికి, మార్చడానికి లేదా అప్‌గ్రేడ్ చేయడానికి బ్యాంక్ స్వేచ్ఛ కలిగి ఉండాలి మరియు కస్టమర్ యొక్క సాఫ్ట్‌వేర్, హార్డ్‌వేర్, ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్‌లకు మద్దతు ఇవ్వడానికి ఎటువంటి బాధ్యత ఉండదు. సాఫ్ట్‌వేర్ / హార్డ్‌వేర్ / ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్స్ మొదలైన వాటికి మద్దతునివ్వడం కస్టమర్ / యూజర్ యొక్క ఏకైక బాధ్యత.

కస్టమర్ భారతదేశం కాకుండా వేరే దేశం నుండి పనిచేసే చోట, ఏదైనా లైసెన్స్ పొందడంతో సహా (కానీ పరిమితం కాకుండా) ఆ దేశంలోని స్థానిక చట్టాలకు అనుగుణంగా కస్టమర్ బాధ్యత వహిస్తాడు.

కస్టమర్ అతని వద్ద తగిన చర్యలు తీసుకోవాలిఖర్చు అతని వ్యవస్థలను హ్యాకర్లు, వైరస్ దాడులు మొదలైన వాటి నుండి రక్షించండి. చర్యలలో సమర్థవంతమైన యాంటీ-వైరస్ స్కానర్లు, ఫైర్‌వాల్స్ మొదలైనవి వ్యవస్థాపించబడతాయి.

యాజమాన్య హక్కులు:

కస్టమర్ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ అంతర్లీనంగా ఉందని అంగీకరించాడు సేవ మరియు ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ యాక్సెస్ కోసం అవసరమైన ఇతర ఇంటర్నెట్ సంబంధిత సాఫ్ట్‌వేర్ సంబంధిత విక్రేతల చట్టపరమైన ఆస్తి. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌ను యాక్సెస్ చేయడానికి బ్యాంక్ ఇచ్చిన అనుమతి కస్టమర్ / వినియోగదారుకు పై సాఫ్ట్‌వేర్‌లో ఏదైనా యాజమాన్య లేదా యాజమాన్య హక్కులను తెలియజేయదు.

ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ అంతర్లీనంగా ఉన్న సాఫ్ట్‌వేర్‌ను సవరించడానికి, అనువదించడానికి, విడదీయడానికి, విడదీయడానికి లేదా రివర్స్ ఇంజనీర్ చేయడానికి కస్టమర్ ప్రయత్నించకూడదు లేదా సాఫ్ట్‌వేర్ ఆధారంగా ఏదైనా ఉత్పన్న ఉత్పత్తిని సృష్టించకూడదు.

ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ:

ఎప్పటికప్పుడు బ్యాంక్ నిర్ణయించే సేవలను ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా వినియోగదారునికి అందించడానికి బ్యాంక్ ప్రయత్నిస్తుంది. కస్టమర్ తన స్వంత అభీష్టానుసారం ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా ఏ విధమైన సేవలను అందించాలో నిర్ణయించే హక్కు బ్యాంకుకు ఉంది. ఒక నిర్దిష్ట సేవ యొక్క లభ్యత / లభ్యత బ్యాంక్ యొక్క ఇ-మెయిల్ లేదా వెబ్ పేజీ లేదా వ్రాతపూర్వక కమ్యూనికేషన్ ద్వారా సలహా ఇవ్వబడుతుంది.

బ్యాంకుకు సహేతుకంగా అందుబాటులో ఉన్న సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ఉపయోగించి ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవకు అనధికార ప్రాప్యతను నిర్ధారించడానికి మరియు నిరోధించడానికి బ్యాంక్ సహేతుకమైన జాగ్రత్తలు తీసుకోవాలి.

Tఏదైనా చట్టవిరుద్ధమైన లేదా సరికాని ప్రయోజనం కోసం ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ లేదా ఏదైనా సంబంధిత సేవను ఉపయోగించడానికి కస్టమర్ స్వయంగా ఉపయోగించకూడదు లేదా అనుమతించకూడదు.

ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ యాక్సెస్:

కస్టమర్ a తో నమోదు చేస్తారు వినియోగదారుని గుర్తింపు మరియు మొదటి సందర్భంలో పాస్‌వర్డ్. కస్టమర్ పాస్‌వర్డ్‌ను రహస్యంగా ఉంచడం మరియు భద్రతను నిర్ధారించడానికి దాన్ని తరచుగా మార్చడం అవసరం.

అదనంగా వినియోగదారుని గుర్తింపు మరియు పాస్‌వర్డ్ మొదటి సందర్భంలో, బ్యాంక్ తన అభీష్టానుసారం,సలహా కస్టమర్ డిజిటల్ ధృవీకరణ మరియు / లేదా స్మార్ట్ కార్డులతో సహా పరిమితం కాకుండా అటువంటి ఇతర ధృవీకరణ మార్గాలను అవలంబించడం.

కస్టమర్ బ్యాంకింగ్ కంప్యూటర్లలో నిల్వ చేసిన ఖాతా సమాచారాన్ని ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ కాకుండా ఇతర మార్గాల ద్వారా యాక్సెస్ చేయడానికి ఇతరులను ప్రయత్నించకూడదు లేదా అనుమతించకూడదు.

పాస్వర్డ్ / పిన్::

i) i) కస్టమర్ తప్పక::

  •  పాస్వర్డ్ / పిన్ను పూర్తిగా గోప్యంగా ఉంచండి మరియు పాస్వర్డ్ / పిన్ను ఏ మూడవ పార్టీకి వెల్లడించవద్దు.
  •  కనీసం 6 అక్షరాల పొడవు ఉండే పాస్‌వర్డ్‌ను ఎంచుకోండి మరియు వర్ణమాలల మిశ్రమాన్ని కలిగి ఉండాలి, కస్టమర్ పేరు, చిరునామా, టెలిఫోన్ నంబర్, డ్రైవర్ లైసెన్స్ మొదలైనవి లేదా సులభంగా able హించదగిన కలయిక వంటి సులభంగా ప్రాప్యత చేయగల వ్యక్తిగత డేటాతో సంబంధం లేని సంఖ్యలు. అక్షరాలు మరియు సంఖ్యల.
  •  4 అంకెలు పొడవు ఉండే పిన్ను ఎంచుకోండి మరియు టెలిఫోన్ నంబర్, పుట్టిన డేటా మొదలైనవి లేదా సులభంగా able హించదగిన సంఖ్యల కలయిక వంటి సులభంగా ప్రాప్యత చేయగల వ్యక్తిగత డేటాతో సంబంధం కలిగి ఉండకూడదు.
  •  పాస్వర్డ్ / పిన్ను మెమరీకి కట్టుకోండి మరియు వాటిని వ్రాతపూర్వక లేదా ఎలక్ట్రానిక్ రూపంలో రికార్డ్ చేయవద్దు
  •  ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌ను యాక్సెస్ చేసేటప్పుడు అనధికార వ్యక్తికి తన కంప్యూటర్‌లోకి ప్రాప్యత ఉండనివ్వండి లేదా కంప్యూటర్‌ను గమనించకుండా ఉంచండి.

ii) కస్టమర్ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ పాస్‌వర్డ్ లేదా పిన్‌ను మరచిపోతే, అతను క్రొత్త పాస్‌వర్డ్ / పిన్‌ను క్రొత్తగా సృష్టించడానికి "పాస్‌వర్డ్ మర్చిపోయారా" / "పిన్ మర్చిపోయారా" ఎంపికను ఉపయోగించవచ్చు. క్రొత్త పాస్‌వర్డ్ / పిన్‌ను రూపొందించడానికి అవసరమైన వివరాలను అతను ఇవ్వలేకపోతే, అతను సూచించిన ఫారమ్‌ను డౌన్‌లోడ్ చేసుకొని, కొత్త పాస్‌వర్డ్ / పిన్ జారీ కోసం సంబంధిత శాఖకు సంతకం చేసి పంపవచ్చు.

iii) డిజిటల్ ప్రైవేట్ సిగ్నేచర్ సర్టిఫికెట్‌లో జాబితా చేయబడిన పబ్లిక్ కీకి అనుగుణంగా ప్రైవేట్ కీని సురక్షితంగా మరియు గోప్యంగా కస్టమర్ కలిగి ఉండాలి.

iv) పాస్‌వర్డ్ / పిన్ / డిజిటల్ సంతకం యొక్క మూడవ పక్షం దుర్వినియోగం / ఉపయోగించడం వల్ల కస్టమర్ ఎదుర్కొంటున్న / నష్టపోయే ఏదైనా నష్టం / బాధ్యత కస్టమర్ యొక్క ఏకైక బాధ్యత మరియు బ్యాంక్ దీనికి బాధ్యత / బాధ్యత వహించదు .

ఉమ్మడి ఖాతా:

Tఆపరేషన్ మోడ్ 'గాని లేదా ప్రాణాలతో' లేదా 'ఎవరైనా లేదా ప్రాణాలతో' సూచించబడితే మాత్రమే ఉమ్మడి ఖాతాల విషయంలో ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ అందుబాటులో ఉంటుంది. ఈ ఉమ్మడి ఖాతాల కోసం ఉమ్మడి ఖాతాదారులలో ఒకరికి ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ యూజర్ ఐడి ఇవ్వబడుతుంది. ఉమ్మడి ఖాతాలతో సహా ఏ రకమైన ఖాతాలకైనా అదనపు యూజర్ ఐడి మరియు పాస్‌వర్డ్ జారీ చేసే అవకాశం బ్యాంకుకు ఉంది. ఇతర ఉమ్మడి ఖాతాదారుడు (లు) ఈ అమరికతో స్పష్టంగా అంగీకరిస్తారు మరియు ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఉపయోగం కోసం దరఖాస్తు ఫారమ్‌లో వారి సమ్మతిని ఇవ్వాలి. ఒకవేళ ఉమ్మడి ఖాతాదారులలో ఎవరైనా "చెల్లింపును ఆపండి" సూచనలు ఇస్తే లేదా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ (లేదా వ్రాతపూర్వకంగా) ద్వారా లేదా ఇతర అధికారం కలిగిన కమ్యూనికేషన్ ద్వారా ఏదైనా కార్యకలాపాలకు సంబంధించి ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవను నిలిపివేయమని అభ్యర్థిస్తే ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ - వారు సంయుక్తంగా ఉంచిన ఖాతాలలో, కస్టమర్ కోసం ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ నిలిపివేయబడుతుంది. ఇప్పటికే ఉన్న ఖాతాలో క్రొత్త పేరును చేర్చినట్లయితే, ఇది స్వయంచాలకంగా అతనిపై వర్తిస్తుంది. ఉమ్మడి ఖాతాను నిర్వహించడానికి ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఉపయోగించడం వల్ల ఉత్పన్నమయ్యే అన్ని లావాదేవీలు, ఉమ్మడి ఖాతాదారులందరినీ ఉమ్మడిగా మరియు అనేక విధాలుగా కలిగి ఉంటాయి.

మెయిలింగ్ చిరునామా:

బ్యాంక్ ద్వారా అన్ని కరస్పాండెన్స్ / డెలివరీ బ్యాంక్లో రిజిస్టర్ చేయబడిన చిరునామా మరియు / లేదా ఇ-మెయిల్ చిరునామా వద్ద మాత్రమే చేయబడుతుంది

ఇంటర్నెట్ ద్వారా లావాదేవీలను ప్రాసెస్ చేయడానికి బ్యాంక్ నిర్దిష్ట విధానాలు / ఎంపికలను సృష్టించింది. కస్టమర్ ఇతర యంత్రాంగాల ద్వారా (ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌లోని మెయిల్, సాధారణ ఇ-మెయిల్ మొదలైనవి) సూచనలు ఇస్తే, ఈ లావాదేవీలను ప్రాసెస్ చేయడానికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. ఏ కారణం చేతనైనా బ్యాంక్ ఈ లావాదేవీలను ప్రాసెస్ చేస్తే, ఏదైనా అనుబంధ పరిణామాలకు బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు.

లావాదేవీ ప్రాసెసింగ్:

తక్షణ లావాదేవీల కోసం అన్ని అభ్యర్థనలు తక్షణమే అమలు చేయబడతాయి. డిమాండ్ డ్రాఫ్ట్ రిక్వెస్ట్, ఫిక్స్‌డ్ డిపాజిట్ ఓపెనింగ్ మొదలైన తక్షణం కాని లావాదేవీల కోసం అన్ని అభ్యర్థనలు (అటువంటి సేవలను బ్యాంక్ ప్రవేశపెట్టినప్పుడు) రోజు చివరిలో లభ్యతకు లోబడి ఫస్ట్-ఇన్-ఫస్ట్-అవుట్ ప్రాతిపదికన నిర్వహించబడతాయి. డెబిట్ కోసం అధికారం ఉన్న ఖాతాలోని స్పష్టమైన నిధుల. ఏదైనా లావాదేవీలను ప్రభావితం చేయటానికి అభ్యర్థనలు సెలవులు / ప్రభుత్వ సెలవు దినాలలో స్వీకరించబడితే, ఆ రోజున ఉన్న నిబంధనలు మరియు షరతులపై వెంటనే పని రోజున అవి అమలు చేయబడతాయి.

చిరునామాదారుడు బ్యాంక్ అయితే, ఎలక్ట్రానిక్ రికార్డ్ అందుకున్న సమయం ఎలక్ట్రానిక్ రికార్డ్ చిరునామాదారుడి శాఖ ద్వారా తిరిగి పొందబడిన సమయం మరియు ఎలక్ట్రానిక్ రికార్డ్ నియమించబడిన కంప్యూటర్ వనరులోకి ప్రవేశించిన సమయం కాదు.

కస్టమర్ ఫార్వార్డ్ చేసినప్పటికీ, ఈ ప్రభావానికి బ్యాంక్ సూచనలను స్వీకరించకపోతే, లావాదేవీలను ప్రాసెస్ చేయకుండా / ప్రభావితం చేయకుండా ఉండటానికి బ్యాంక్ బ్యాంకును బాధ్యత వహించదు.

నిధుల బదిలీ:

సంబంధిత ఖాతాలో తగినంత నిధులు లేకుండా లేదా ఓవర్‌డ్రాఫ్ట్ మంజూరు కోసం బ్యాంకుతో ముందే ఉన్న ఏర్పాట్లు లేకుండా నిధుల బదిలీ కోసం కస్టమర్ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌ను ఉపయోగించకూడదు లేదా ఉపయోగించకూడదు. బ్యాంక్ తన స్వంత అభీష్టానుసారం, నిధుల (లేదా క్రెడిట్ సదుపాయాలు) యొక్క అసమర్థత ఉన్నప్పటికీ సూచనలను అమలు చేయాలని నిర్ణయించుకోవచ్చు. కస్టమర్ నుండి ముందస్తు అనుమతి లేదా నోటీసు లేకుండా బ్యాంక్ పైన పేర్కొన్న చర్య చేయవచ్చు మరియు ఓవర్‌డ్రాఫ్ట్ ఖాతాలను శుభ్రపరచడానికి వర్తించే విధంగా వడ్డీతో తిరిగి చెల్లించాల్సిన బాధ్యత వినియోగదారుపై ఉంటుంది.

బ్యాంకుకు అధికారం:

కస్టమర్ యొక్క లాగిన్_ఐడి మరియు పాస్‌వర్డ్ యొక్క ప్రామాణీకరణ తర్వాత మాత్రమే కస్టమర్ ఖాతా (ల) లోని ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ లావాదేవీలు అనుమతించబడతాయి. కస్టమర్ నుండి ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా స్వీకరించబడిన ఏదైనా లావాదేవీ యొక్క ప్రామాణికతను ధృవీకరించడానికి బ్యాంకుకు ఎటువంటి బాధ్యత ఉండదు లేదా లాగిన్_ఐడి మరియు పాస్‌వర్డ్ యొక్క ధృవీకరణ ద్వారా కాకుండా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా కస్టమర్ పంపినట్లు పేర్కొంది.

ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ యొక్క ఆపరేషన్ సమయంలో కస్టమర్ ఉత్పత్తి చేసే ప్రదర్శన లేదా ముద్రిత అవుట్పుట్ ఇంటర్నెట్ యాక్సెస్ యొక్క ఆపరేషన్ యొక్క రికార్డ్ మరియు సాపేక్ష లావాదేవీల యొక్క బ్యాంక్ రికార్డుగా పరిగణించబడదు. కస్టమర్ తన / ఆమె / వారి / దాని ఖాతాను కస్టమర్ యాక్సెస్ చేసిన తేదీ నుండి ఒక వారంలోపు ఏదైనా వ్యత్యాసం ఎత్తి చూపబడకపోతే, కంప్యూటర్ సిస్టమ్స్ ద్వారా నిర్వహించబడే లావాదేవీల యొక్క బ్యాంక్ యొక్క రికార్డ్ లేదా అన్ని ప్రయోజనాల కోసం కట్టుబడి ఉంటుంది.

సమాచార ఖచ్చితత్వం:

ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ వాడకం ద్వారా లేదా ఎలక్ట్రానిక్ మెయిల్ లేదా లిఖిత కమ్యూనికేషన్ వంటి ఇతర మార్గాల ద్వారా బ్యాంకుకు అందించిన సమాచారం యొక్క ఖచ్చితత్వానికి కస్టమర్ బాధ్యత వహిస్తాడు. కస్టమర్ సరఫరా చేసిన తప్పుడు సమాచారం వల్ల కలిగే పరిణామాలకు బ్యాంక్ ఎటువంటి బాధ్యత వహించదు. అతను బ్యాంకుకు అందించిన సమాచారంలో లోపం ఉందని కస్టమర్ అనుమానించినట్లయితే, అతను వీలైనంత త్వరగా బ్యాంకుకు సలహా ఇస్తాడు. సాధ్యమైన చోట లోపం సరిదిద్దడానికి బ్యాంక్ ప్రయత్నిస్తుంది"ఉత్తమ ప్రయత్నాలు" అటువంటి సమాచారం ఆధారంగా బ్యాంక్ ఇంకా చర్య తీసుకోలేదు

స్టేట్మెంట్ల యొక్క అన్ని ఉత్పాదనలు ఖాతా యొక్క నకిలీ స్టేట్మెంట్లు మరియు ఎలక్ట్రానిక్ మార్గాల ద్వారా తయారు చేయబడతాయి మరియు అందులో ఉన్న సమాచారం బ్యాంక్ నిర్వహించే కంప్యూటరీకరించిన బ్యాకప్ సిస్టమ్ నుండి సేకరించబడుతుంది. స్టేట్మెంట్ యొక్క ఖచ్చితత్వాన్ని నిర్ధారించడానికి బ్యాంక్ అన్ని సహేతుకమైన చర్యలను తీసుకుంటుండగా, ఏదైనా లోపానికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. పైన పేర్కొన్న అవుట్‌పుట్‌లలోని సమాచారం సరికానిది / తప్పు అని తేలితే కస్టమర్ నష్టాన్ని, నష్టాన్ని మొదలైన వాటికి వ్యతిరేకంగా నష్టపోకుండా కస్టమర్ నష్టపరిహారాన్ని కలిగి ఉంటాడు.

కస్టమర్ యొక్క బాధ్యత / బ్యాంక్ హక్కులు:

కస్టమర్ నిబంధనలను ఉల్లంఘించినట్లయితే లేదా నిర్లక్ష్య చర్యల ద్వారా నష్టానికి దోహదం చేసినట్లయితే లేదా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఖాతాలలో అనధికార లావాదేవీల నుండి వచ్చే అన్ని నష్టాలకు కస్టమర్ బాధ్యత వహించాలి::

1. 1. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ పాస్వర్డ్ యొక్క వ్రాతపూర్వక లేదా ఎలక్ట్రానిక్ రికార్డును ఉంచడం.
2. బ్యాంక్ సిబ్బందితో సహా ఎవరికైనా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ పాస్వర్డ్ను బహిర్గతం చేయకుండా నిరోధించడానికి లేదా / లేదా సహేతుకమైన సమయం లోపు బ్యాంకుకు అలాంటి ప్రకటన ఇవ్వమని సలహా ఇవ్వడంలో విఫలమవ్వడం.
3. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఖాతాలలో అనధికార ప్రాప్యత లేదా తప్పు లావాదేవీల గురించి సహేతుకమైన సమయంలో బ్యాంకుకు సలహా ఇవ్వడం లేదు.

"ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ యొక్క అనధికార ప్రాప్యతను నిర్ధారించడానికి మరియు నిరోధించడానికి బ్యాంక్ తగిన సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని వర్తింపజేయవచ్చు. అయినప్పటికీ, ఫూల్ప్రూఫ్ లేదా టాంపర్ప్రూఫ్ లక్షణాలను మరియు / లేదా సాంకేతికతలను ధృవీకరించడానికి మార్గం లేదని విశ్వవ్యాప్తంగా అర్థం చేసుకున్నారు. ఏ నిర్దిష్ట సమయంలోనైనా అందుబాటులో ఉన్న తాజా సాంకేతికతతో. కస్టమర్ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌ను ఉపయోగించాలి ఇది సురక్షితమైన మాధ్యమం కాదని పూర్తి జ్ఞానం మరియు అందువల్ల ఈ మాధ్యమంలో అన్ని లావాదేవీలు కస్టమర్ యొక్క ప్రమాదంలో ఉంటాయి. ఏదైనా లావాదేవీకి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు లేదా బాధ్యత వహించదు ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా లేదా ఏదైనా నష్టం లేదా పర్యవసానాలు.

కస్టమర్ నుండి వచ్చిన సూచనల ఆధారంగా నిర్వహించబడని లేదా నిర్వహించబడని ఏదైనా లావాదేవీల వలన కలిగే అన్ని నష్టాలు మరియు పరిణామాలకు కస్టమర్ పూర్తిగా మరియు పూర్తిగా బాధ్యత వహించాలి. మరియు / లేదా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా అతని ఖాతాలో తప్పుగా / అసంపూర్ణంగా జరిగింది. ప్రకృతి విపత్తు, వరదలు, అగ్ని మరియు ఇతర ప్రకృతి వైపరీత్యాలు, చట్టపరమైన పరిమితులు, టెలికమ్యూనికేషన్ నెట్‌వర్క్‌లోని లోపాలు లేదా ఇంటర్నెట్ లేదా నెట్‌వర్క్ వైఫల్యంతో సహా పరిమితం కాకుండా ఏ కారణాలకైనా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ యాక్సెస్ కావలసిన పద్ధతిలో అందుబాటులో లేనట్లయితే వినియోగదారునికి ఎటువంటి దావా ఉండదు. , సాఫ్ట్‌వేర్ లేదా హార్డ్‌వేర్ లోపం లేదా బ్యాంక్ నియంత్రణకు మించిన ఇతర కారణాలు, బ్యాంక్ చాలా నిర్లక్ష్యంగా వ్యవహరించిన చోట తప్ప, అంటే దాని స్వంత మినహాయింపుకు కారణమైన సంఘటనలు లేదా చర్యలకు లేదా తగిన శ్రద్ధ లేకపోవడం. అటువంటి నష్టాలు ప్రత్యక్షంగా, పరోక్షంగా, యాదృచ్ఛికంగా, పర్యవసానంగా మరియు అసంబద్ధంగా ఉన్నాయో లేదో ఏ పరిస్థితులలోనైనా ఇది బాధ్యత వహించదు."

వ్యక్తిగత సమాచారం బహిర్గతం:

కస్టమర్ వ్యక్తిగత సమాచారం కంప్యూటర్‌లో లేదా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవలతో పాటు గణాంక విశ్లేషణ మరియు క్రెడిట్ స్కోరింగ్ కోసం వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని కలిగి ఉండవచ్చు మరియు ప్రాసెస్ చేయవచ్చు.కిందివాటితో సహా, పరిమితం కాకుండా, కారణాల వల్ల సహేతుకంగా అవసరమయ్యే వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని బ్యాంక్ ఇతర సంస్థలకు, కఠినమైన విశ్వాసంతో బహిర్గతం చేయవచ్చని కస్టమర్ అంగీకరిస్తాడు::

i) i) ఏదైనా టెలికమ్యూనికేషన్ లేదా ఎలక్ట్రానిక్ క్లియరింగ్ నెట్‌వర్క్‌లో పాల్గొనడానికి

  •  చట్టపరమైన ఆదేశానికి అనుగుణంగా
  •  గుర్తింపు పొందిన క్రెడిట్ స్కోరింగ్ ఏజెన్సీల ద్వారా క్రెడిట్ రేటింగ్ కోసం
  •  మోసం నివారణ ప్రయోజనాల కోసం

డిజిటల్ సిగ్నేచర్ యొక్క తప్పు ధృవీకరణ సందర్భంలో ఇన్ఫర్మేషన్ టెక్నాలజీ చట్టం, 2000 ప్రకారం సర్టిఫైయింగ్ అథారిటీ జారీ చేసిన డిజిటల్ సిగ్నేచర్ సర్టిఫికేట్ ఆధారంగా ఏదైనా చర్య లేదా లావాదేవీకి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు.

ఖాతా వివరాలను భారత ప్రభుత్వం లేదా ఇతర ప్రభుత్వ లేదా ప్రజా అధికారులు లేదా ఆదాయపు పన్ను, ఎక్సైజ్, కస్టమ్స్, వాణిజ్య పన్నుల విభాగాలు మొదలైన వాటికి బహిర్గతం చేయకుండా బ్యాంక్ రక్షించబడుతుంది.

సర్టిఫైయింగ్ అథారిటీ జారీ చేసిన డిజిటల్ సిగ్నేచర్ సర్టిఫికెట్‌పై బ్యాంక్ చర్యలను అందించినట్లయితే, బ్యాంకుకు తెలియకుండా ఏ చొరబాటుదారుడిచే అనధికార లావాదేవీలకు బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు.

గాని లేదా సర్వైవర్ ఖాతా లేదా "ఎవరైనా లేదా సర్వైవర్" విషయంలో, ఖాతా యొక్క ఆపరేషన్ను ఆపమని ఒక పార్టీ బ్యాంకుకు ఆదేశిస్తే, బ్యాంక్ / రెండింటినీ / అన్ని పార్టీలు ఖాతాను ఆపరేట్ చేయడానికి అనుమతించవు. ఖాతా యొక్క కార్యకలాపాలను తిరిగి ప్రారంభించడానికి పార్టీలు ఉమ్మడి అభ్యర్థనను ఇస్తాయి.

నష్టపరిహార:

కస్టమర్ బ్యాంక్, దాని కస్టమర్లు లేదా మూడవ పక్షం లేదా మూడవ పక్షం తీసుకువచ్చిన ఏదైనా దావా లేదా చర్యకు వ్యతిరేకంగా కస్టమర్ నష్టపరిహారాన్ని మరియు నష్టాన్ని కలిగి ఉంటాడు, ఇది కస్టమర్ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ యొక్క సరికాని ఉపయోగం యొక్క ఫలితం.

బ్యాంక్ లియన్:

కస్టమర్ యొక్క ప్రాధమిక ఖాతాలో ఉన్న డిపాజిట్లపై మరియు / లేదా భవిష్యత్తులో, ఇతర తాత్కాలిక హక్కు లేదా ఛార్జీలతో సంబంధం లేకుండా, సెట్-ఆఫ్ మరియు తాత్కాలిక హక్కును బ్యాంకు కలిగి ఉంటుంది; ద్వితీయ ఖాతా (లు) లేదా ఏ ఇతర ఖాతాలో అయినా, ఒకే పేరు లేదా ఉమ్మడి పేరు (లు) లో, అన్ని బాకీల మేరకు, ఏమైనప్పటికీ, ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ ఫలితంగా ఉత్పన్నమయ్యే మరియు / లేదా వినియోగదారుడు ఉపయోగించిన

మూడవ పార్టీ వెబ్‌సైట్‌లకు లింక్‌లు:

సైట్ మూడవ పార్టీ వెబ్‌సైట్‌లకు ("లింక్డ్ సైట్స్") లింక్‌లను కలిగి ఉండవచ్చు. లింక్డ్ సైట్లు బ్యాంక్ నియంత్రణలో లేవు మరియు లింక్డ్ సైట్‌లోని ఏదైనా లింక్ లేదా లింక్డ్ సైట్‌లో ఏవైనా మార్పులు లేదా నవీకరణలు లేకుండా పరిమితి లేకుండా సహా ఏదైనా లింక్డ్ సైట్ యొక్క విషయాలకు బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. ఏదైనా లింక్డ్ సైట్ నుండి అందుకున్న ప్రసారానికి సంబంధించి బ్యాంక్ ఏ రూపంలోనూ బాధ్యత వహించదు లేదా లింక్డ్ సైట్ తగిన విధంగా పనిచేయకపోతే అది బాధ్యత వహిస్తుంది. బ్యాంక్ ఈ లింక్‌లను వినియోగదారునికి సౌలభ్యం వలె మాత్రమే అందిస్తోంది, మరియు ఏదైనా లింక్‌ను చేర్చడం బ్యాంక్ ఆఫ్ ది లింక్డ్ సైట్ లేదా దాని ఆపరేటర్లతో ఏదైనా అనుబంధాన్ని ఆమోదించడాన్ని సూచించదు. లింక్డ్ సైట్లలో పోస్ట్ చేయబడిన గోప్యతా ప్రకటనలు మరియు ఉపయోగ నిబంధనలను చూడటం మరియు పాటించడం కస్టమర్ బాధ్యత. బ్యాంక్ ఎటువంటి దావాలు, వారెంటీలు ఇవ్వదు మరియు నాణ్యతకు హామీ ఇవ్వదు మరియు ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా, ఏదైనా మూడవ పార్టీ ఉత్పత్తి (లు), సేవలు మరియు / లేదా ప్రమోషన్ల కోసం ప్రదర్శించబడే పరిహారానికి బాధ్యత వహించదు. లేదా సైట్‌లో సిఫార్సు చేయబడింది. కస్టమర్ యొక్క లావాదేవీలు మరియు లింక్డ్ సైట్లు లేదా మరే ఇతర మూడవ పార్టీతో పరస్పర చర్యల వల్ల ఉత్పన్నమయ్యే ఏ విధమైన బాధ్యత మరియు / లేదా ఏదైనా బాధ్యత నుండి బ్యాంక్ సంపూర్ణమైనది, ఏ కారణం చేతనైనా.

నిబంధనలు మరియు షరతుల మార్పు:

ఏ నిబంధనలను అయినా ఎప్పుడైనా సవరించడానికి లేదా భర్తీ చేయడానికి బ్యాంకుకు పూర్తి విచక్షణ ఉంది మరియు మార్కెట్ / రెగ్యులేటరీ మార్పులకు లోబడి ఉన్న మార్పులు మినహా సాధ్యమయ్యే చోట ఇటువంటి మార్పులకు ముందస్తు నోటీసు ఇవ్వడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. బ్యాంక్ ఎప్పటికప్పుడు ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌లో కొత్త సేవలను ప్రవేశపెట్టవచ్చు. కొత్త ఫంక్షన్ల ఉనికి మరియు లభ్యత కస్టమర్‌కు అందుబాటులోకి వచ్చినప్పుడు తెలియజేయబడుతుంది. కొత్త ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవలకు వర్తించే మార్చబడిన నిబంధనలు మరియు షరతులు కస్టమర్‌కు తెలియజేయబడతాయి. ఈ క్రొత్త సేవలను ఉపయోగించడం ద్వారా, వర్తించే నిబంధనలు మరియు షరతులకు కట్టుబడి ఉండటానికి కస్టమర్ అంగీకరిస్తాడు.

కనీస బ్యాలెన్స్ మరియు ఛార్జీలు:

కస్టమర్ ఎప్పటికప్పుడు ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఖాతా (ల) లో కనీస బ్యాలెన్స్‌ను నిర్వహించాలి, ఎందుకంటే బ్యాంక్ ఎప్పటికప్పుడు నిర్దేశిస్తుంది. కనీస బ్యాలెన్స్‌ను నిర్వహించనందుకు బ్యాంక్ తన స్వంత అభీష్టానుసారం, జరిమానా ఛార్జీలు మరియు / లేదా సేవా ఛార్జీలను విధించవచ్చు. కనీస బ్యాలెన్స్ నిబంధనతో పాటు, బ్యాంక్ తన స్వంత అభీష్టానుసారం ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఉపయోగం కోసం సేవా ఛార్జీలను కూడా విధించవచ్చు. కస్టమర్ తన ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఖాతాలలో ఒకదానిని డెబిట్ చేయడం ద్వారా ఎప్పటికప్పుడు బ్యాంక్ నిర్ణయించిన విధంగా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్‌కు సంబంధించిన అన్ని ఛార్జీలను తిరిగి పొందటానికి బ్యాంకుకు అధికారం ఇస్తుంది.

ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ యొక్క ముగింపు:

కస్టమర్ యొక్క అన్ని ఖాతాల మూసివేత స్వయంచాలకంగా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవను రద్దు చేస్తుంది

కస్టమర్ బ్యాంకుకు కనీసం 15 రోజుల వ్రాతపూర్వక నోటీసు ఇవ్వడం ద్వారా ఎప్పుడైనా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సదుపాయాన్ని రద్దు చేయమని అభ్యర్థించవచ్చు. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవను రద్దు చేసే సమయానికి ముందు ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా తన ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఖాతా (ల) లో చేసిన ఏదైనా లావాదేవీలకు కస్టమర్ బాధ్యత వహిస్తాడు.

"పరిస్థితులలో కస్టమర్కు సహేతుకమైన నోటీసు ఇచ్చినట్లయితే బ్యాంక్ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సదుపాయాన్ని ఎప్పుడైనా ఉపసంహరించుకోవచ్చు. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవ ఉపసంహరించుకుంటే కస్టమర్ నిబంధనలు మరియు షరతులను ఉల్లంఘించడం మినహా ఇతర కారణాల వల్ల, బ్యాంక్ యొక్క బాధ్యత వార్షిక ఛార్జీలు తిరిగి రావడానికి పరిమితం చేయబడుతుంది, ఏదైనా ఉంటే, కస్టమర్ నుండి తిరిగి పొందబడిన ప్రశ్న కాలానికి "

కస్టమర్ ఈ నిబంధనలు మరియు షరతులను ఉల్లంఘించినట్లయితే లేదా బ్యాంక్ మరణం, దివాలా లేదా కస్టమర్ యొక్క చట్టపరమైన సామర్థ్యం లేకపోవడం గురించి బ్యాంక్ తెలుసుకుంటే ముందస్తు నోటీసు లేకుండా బ్యాంక్ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సౌకర్యాలను నిలిపివేయవచ్చు లేదా రద్దు చేయవచ్చు.

పాలక చట్టం:

ఈ నిబంధనలు మరియు షరతులు మరియు / లేదా బ్యాంక్ నిర్వహించే కస్టమర్ యొక్క ఖాతాల్లోని కార్యకలాపాలు మరియు / లేదా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా అందించబడిన సేవలను ఉపయోగించడం రిపబ్లిక్ ఆఫ్ ఇండియా యొక్క చట్టాలచే నిర్వహించబడుతుంది మరియు మరే దేశం లేదు. ఈ నిబంధనలు మరియు షరతుల ప్రకారం తలెత్తే ఏవైనా వాదనలు లేదా విషయాలకు సంబంధించి, భారతదేశం లోని న్యాయస్థానాల యొక్క ప్రత్యేక అధికార పరిధికి ఖాతా మరియు బ్యాంక్ ఖాతా నిర్వహణలో ఉన్న శాఖ పనితీరును నిర్వహించడానికి అంగీకరిస్తుంది.

రిపబ్లిక్ ఆఫ్ ఇండియా మినహా మరే దేశంలోని చట్టాలను పాటించనందుకు ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా ఎటువంటి బాధ్యతను బ్యాంక్ అంగీకరించదు. భారతదేశం కాకుండా వేరే దేశంలో ఒక కస్టమర్ ద్వారా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ సేవను ఇంటర్నెట్ ద్వారా యాక్సెస్ చేయవచ్చనే వాస్తవం, ఆ దేశం యొక్క చట్టాలు బ్యాంక్ మరియు / లేదా ఈ నిబంధనలు మరియు షరతులు మరియు / లేదా కార్యకలాపాలను నియంత్రిస్తాయని సూచించడానికి అర్థం కాదు. కస్టమర్ యొక్క ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ఖాతాలలో మరియు / లేదా ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ వాడకంలో.

వారెంటీల నిరాకరణ :

i. కస్టమర్ ఈ సైట్ యొక్క ఉపయోగం కస్టమర్ యొక్క ఏకైక ప్రమాదం మరియు బాధ్యత. ఈ సైట్‌లో అందించిన సమాచారం "ఉన్నది" మరియు
"అందుబాటులో ఉన్న" ప్రాతిపదికన అందించబడుతుంది.

ii. బ్యాంక్ దీని ద్వారా ఏదైనా రకమైన అన్ని వారెంటీలను స్పష్టంగా మరియు పూర్తిగా నిరాకరిస్తుంది, వ్యక్తీకరించినా లేదా సూచించినా, ఒక నిర్దిష్ట ప్రయోజనం కోసం ఖచ్చితత్వం, పరిపూర్ణత మరియు వర్తకత్వం యొక్క సూచించిన వారెంటీలతో సహా పరిమితం కాకుండా మరియు ఉల్లంఘించకపోవడం మేధో విధానం.

iii. ఈ సైట్‌లోని ఏదైనా / మొత్తం సమాచారాన్ని ఉపయోగించడం వల్ల సంభవించే ఏదైనా ప్రత్యక్ష, పరోక్ష, యాదృచ్ఛిక లేదా పర్యవసానంగా జరిగే నష్టం / నష్టానికి బ్యాంక్ బాధ్యత లేదా బాధ్యత వహించదని కస్టమర్ అంగీకరిస్తాడు మరియు స్పష్టంగా అంగీకరిస్తాడు. ఇక్కడ ఉన్న సమాచారం వ్యక్తుల సమాచార ప్రయోజనాల కోసం మాత్రమే అని కస్టమర్ దీని ద్వారా అంగీకరిస్తాడు మరియు అంగీకరిస్తాడు.

iv. చెప్పిన సమాచారం కస్టమర్లను కలుసుకునే విధంగా బ్యాంక్ ఎలాంటి వారెంటీ ఇవ్వదు '; అవసరాలు, మరియు ఏ సందర్భంలోనైనా కాంట్రాక్టు, హింస, నిర్లక్ష్యం లేదా ఏదైనా నష్టానికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు, ఏమైనా, (పరిమితి లేకుండా, ఎలాంటి నష్టాలు, అంతరాయాలు, ఏదైనా రకమైన గాయాలతో సహా), పదార్థాల ఉపయోగం లేదా అసమర్థత.

వి. పదార్థాలలో ఉన్న విధులు నిరంతరాయంగా లేదా లోపం లేకుండా ఉంటాయని, లోపాలు సరిదిద్దబడతాయని లేదా ఈ సైట్ లేదా దీన్ని తయారుచేసే సర్వర్ అని బ్యాంక్ హామీ ఇవ్వదు. వైరస్లు లేదా ఇతర హానికరమైన భాగాలు లేకుండా అందుబాటులో ఉన్నాయి.

vi. సలహా లేదా సమాచారం లేదు, మౌఖికంగా లేదా వ్రాతపూర్వకంగా, ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా, ఏ మాధ్యమంలోనైనా, ఈ సైట్ నుండి కస్టమర్ పొందినది, స్పష్టంగా లేదా పరోక్షంగా ఏదైనా వారెంటీని సృష్టించడానికి పరిగణించబడుతుంది.

vii. ఏదైనా చర్య తీసుకునే ముందు లేదా ఏదైనా తుది నిర్ణయం తీసుకునే ముందు వినియోగదారులు తమ వ్యక్తిగత విచారణలను ధృవీకరించమని / చేయమని ప్రోత్సహిస్తారు.

viii. ఈ నిరాకరణ ఈ సైట్ మరియు / లో ఏదైనా ఉంటే లేదా ఈ ఒప్పందం క్రింద లేదా ఈ సైట్‌లో చేర్చబడితే ఇతర నిరాకరణకు అదనంగా వర్తిస్తుంది.

నోటీసులు:

బ్యాంక్ తన వెబ్‌సైట్‌లో నెట్ బ్యాంకింగ్ వినియోగదారులందరికీ వర్తించే సాధారణ స్వభావం గల నోటీసులను ప్రచురించవచ్చు. ఇటువంటి నోటీసులు ప్రతి కస్టమర్‌కు వ్యక్తిగతంగా అందించిన నోటీసు మాదిరిగానే ఉంటాయి

ఏదైనా వివాదం సంభవించినప్పుడు, ఖాతా నిర్వహణలో ఉన్న శాఖ యొక్క న్యాయస్థానం అటువంటి వివాదాన్ని తీర్పు చెప్పడానికి ప్రత్యేకమైన అధికార పరిధిని కలిగి ఉంటుంది మరియు ఇతర న్యాయస్థానాలు దీనిపై అధికార పరిధిని కలిగి ఉండవు

వైవర్:

ఈ ప్రాంగణంలో ఉన్నట్లుగా లేదా చట్టబద్ధంగా, ఒప్పందపరంగా లేదా చట్టబద్దంగా, అందుబాటులో ఉన్న, లేదా ఏదైనా ఎంపికను ఉపయోగించుకోవడంలో బ్యాంక్ యొక్క వైఫల్యం, లేదా ఇక్కడ ఉన్న లేదా ఇతర ఎంపికలు, సరైనవి లేదా పరిష్కారాన్ని కలిగి ఉండవు, మాఫీ లేదా అటువంటి పదం, నిబంధన, ఎంపిక, హక్కు లేదా పరిహారం యొక్క విరమణగా, కానీ అదే కొనసాగుతుంది మరియు పూర్తి శక్తి మరియు ప్రభావంతో ఉంటుంది

బ్యాంక్ చేత ఏ హక్కు, అధికారం లేదా పరిహారం యొక్క ఏ ఒక్క లేదా పాక్షిక వ్యాయామం దాని యొక్క ఏదైనా ఇతర లేదా తదుపరి వ్యాయామం లేదా ఏదైనా ఇతర హక్కు, శక్తి లేదా పరిహారం యొక్క పరిమితిని / మినహాయించదు.

జనరల్:

ఈ ఒప్పందంలోని నిబంధన శీర్షికలు సౌలభ్యం కోసం మాత్రమే మరియు సాపేక్ష నిబంధన యొక్క అర్థాన్ని ప్రభావితం చేయవు

వినియోగదారు ఈ ఒప్పందాన్ని మరెవరికీ కేటాయించరు. ఈ ఒప్పందం ప్రకారం బ్యాంక్ తన బాధ్యతలను నిర్వర్తించడానికి ఏజెంట్లను ఉప-కాంట్రాక్ట్ చేయవచ్చు మరియు నియమించవచ్చు. ఈ ఒప్పందం ప్రకారం బ్యాంక్ తన హక్కులు మరియు బాధ్యతలను మరే ఇతర సంస్థకు బదిలీ చేయవచ్చు లేదా కేటాయించవచ్చు.