परिचय:
Tइंटरनेट बँकिंगची सुविधा केवळ ग्राहकांना सोयीसाठी दिली जाते आणि ग्राहक स्वतःच्या जोखमीवर ही सुविधा घेऊ शकेल. बँकेत खाते असल्यास आणि / किंवा या सुविधेचा वापर करून ग्राहक इंटरनेट बँकिंग केलेला व्यवहार किंवा व्यवहार न करण्याची बिनशर्त सहमत आहे आणि बँकेने ठेवलेल्या व्यवहाराची नोंद स्वीकारेल. कोणत्याही प्रकारचे नुकसान किंवा निषेध न करता आणि इंटरनेट बँकिंगद्वारे केलेल्या किंवा न केलेल्या कोणत्याही व्यवहारामुळे उद्भवलेल्या कोणत्याही नुकसानीस किंवा त्याच्या परिणामाविरूद्ध बँक निरुपद्रवी आणि दोषरहित असेल. वरील पार्श्वभूमीवर, ग्राहक इंटरनेटद्वारे बँकेद्वारे प्रदान केलेल्या कोणत्याही सेवा वापरू शकतात. अटी व शर्तींमध्ये इतरत्र नमूद केल्याप्रमाणे अटी व वैशिष्ट्यांव्यतिरिक्त काही अतिरिक्त अटी व वैशिष्ट्ये आणि त्या आधारावर ज्या सेवा, बँकेद्वारे दिल्या जातात त्या खाली दिल्या आहेत::
व्याख्या:
या दस्तऐवजात संदर्भ किंवा अन्यथा सूचित करत नाही तोपर्यंत पुढील शब्द आणि वाक्यांशांचा अर्थ त्यांच्या विरूद्ध आहे.
- बँक आयओबी म्हणजे बँकिंग कंपन्या (अधिग्रहण व हस्तांतरण अधिनियम १ 1970 1970०) अंतर्गत स्थापन केलेली संस्था कॉर्पोरेट म्हणजे 763 at, अण्णा सलाई, चेन्नई -२, तमिळनाडू, भारत
इंटरनेट 'बँकिंग b> हे बँकेच्या इंटरनेट बँकिंग सेवेचे व्यापारिक नाव आहे जे बँकेच्या ग्राहकांना वेळोवेळी इंटरनेटद्वारे बँकेच्या सल्ल्यानुसार खाते माहिती, उत्पादने आणि इतर सेवांमध्ये प्रवेश प्रदान करते. इंटरनेट बँकिंग, इलेक्ट्रॉनिक बँकिंग, ई-बँकिंग आणि इंटरनेट बँकिंग सेवा / सुविधा परस्पर बदलता येऊ शकतात.
- ग्राहक b> म्हणजे ज्याच्याकडे बँकेकडे खाते आहे आणि ज्यास बँकेद्वारे इंटरनेट बँकिंग सुविधा किंवा इतर कोणत्याही सेवांचा लाभ घेण्यासाठी अधिकृत केले गेले आहे.
- खातेग्राहकाचे बचत आणि / किंवा चालू खाते आणि / किंवा मुदत ठेव आणि / किंवा इंटरनेट बँकिंगच्या वापराद्वारे ऑपरेशन्ससाठी पात्र खाते (बँक) म्हणून नियुक्त केलेले खाते किंवा इतर कोणत्याही प्रकारचा संदर्भ आहे. एखाद्या अल्पवयीन व्यक्तीच्या नावाचे खाते किंवा खात्यात ज्यात नाबालिग संयुक्त खातेदार आहे, इंटरनेट बँकिंग खाते म्हणून पात्र नाही
- वैयक्तिक माहिती b> इंटरनेट बँकिंगच्या संदर्भात प्राप्त ग्राहकांच्या माहितीचा संदर्भ देते.
- अटी या दस्तऐवजात निर्दिष्ट केल्यानुसार इंटरनेट बँकिंगच्या वापराच्या अटी व शर्तींचा संदर्भ घ्या. या दस्तऐवजात, ग्राहकांच्या सर्व संदर्भांमध्ये मर्दानाच्या लिंगात संदर्भित केल्या गेलेल्या स्त्रियांमध्ये स्त्रीलिंग देखील समाविष्ट असेल.
तांत्रिक अटी माहिती तंत्रज्ञान अधिनियम, 2000 च्या तरतुदींनुसार दिलेल्या परिभाषांद्वारे संचालित केली जातील
अटी लागू:
Tया अटी ग्राहक आणि बँक यांच्यात करार करतात. इंटरनेट बँकिंगसाठी अर्ज करुन आणि सेवेत प्रवेश करून ग्राहक या अटी मान्य करतो आणि स्वीकारतो. या अटी कोणत्याही खात्याच्या अटी व शर्तींच्या व्यतिरिक्त असतील ज्यात खाते उघडण्याच्या वेळी ग्राहकाने मान्य केले आहे. या अटी व अशा खाते उघडण्याच्या वेळी मान्य केलेल्या अटींमध्ये काही मतभेद झाल्यास, या अटी लागू होतील.
इंटरनेट बँकिंगसाठी अर्ज:
बँक इंटरनेट बँकिंग प्रदान करू शकते निवडलेले त्याच्या निर्णयावर अवलंबून ग्राहक. ग्राहकाला सध्याचा इंटरनेट वापरकर्ता असणे आवश्यक आहे किंवा इंटरनेटमध्ये प्रवेश असणे आणि इंटरनेट कसे कार्य करते याचे ज्ञान असणे आवश्यक आहे. ऑनलाईन नोंदणीद्वारे इंटरनेट बँकिंगसाठी अर्ज करावा लागतो. नोंदणीची स्वीकृती स्वयंचलितपणे इंटरनेट बँकिंगसाठी अर्ज स्वीकारण्यास सूचित करत नाही.
सॉफ्टवेअर:
इंटरनेट बँकिंगसाठी आवश्यक असणारी ब्राउझरसारखी इंटरनेट सॉफ्टवेअर बँक वेळोवेळी सल्ला देईल. इंटरनेट सॉफ्टवेअरच्या सर्व आवृत्त्यांना आधार देण्याचे बँकेवर कोणतेही बंधन नाही. ग्राहक वेळोवेळी त्याची किंमत, सॉफ्टवेअर, हार्डवेअर व ऑपरेटिंग सिस्टम श्रेणीसुधारित करेल जेणेकरुन बँकेच्या सुसंगत असतील. बँक वेळोवेळी आपले सॉफ्टवेअर, हार्डवेअर, ऑपरेटिंग सिस्टम इत्यादी बदलू, बदलू किंवा अपग्रेड करू शकते आणि ग्राहकांच्या सॉफ्टवेअर, हार्डवेअर, ऑपरेटिंग सिस्टमला समर्थन देण्याचे कोणतेही बंधन नाही. सॉफ्टवेअर / हार्डवेअर / ऑपरेटिंग सिस्टम इत्यादींचे समर्थन सुनिश्चित करणे ही ग्राहक / वापरकर्त्याची एकमेव जबाबदारी असेल.
जिथे ग्राहक भारत वगळता इतर कोणत्याही देशातून कार्य करत असेल तेथे कोणताही परवाना मिळविण्यासह (परंतु मर्यादित नाही) त्या देशाच्या स्थानिक कायद्यांचे पालन करण्याची जबाबदारी ग्राहकांवर असते.
ग्राहकाने त्याच्याकडे योग्य त्या उपाययोजना केल्या पाहिजेत किंमत हॅकर्स, व्हायरस अटॅक इत्यादींपासून त्याच्या सिस्टमचे संरक्षण करा. उपायांमध्ये प्रभावी अँटी-व्हायरस स्कॅनर, फायरवॉल इत्यादींचा समावेश आहे.
मालकी हक्क:
ग्राहक इंटरनेट बँकिंगचे सॉफ्टवेअर असलेले सॉफ्टवेअर कबूल करते सेवा तसेच इंटरनेटशी संबंधित इतर सॉफ्टवेअर जे इंटरनेट बँकिंगमध्ये प्रवेश करण्यासाठी आवश्यक आहेत संबंधित विक्रेत्यांची कायदेशीर मालमत्ता. इंटरनेट बँकिंगमध्ये प्रवेश करण्यासाठी बँकेने दिलेली परवानगी उपरोक्त सॉफ्टवेअरमधील कोणतेही मालकीचे किंवा मालकी हक्क ग्राहक / वापरकर्त्यास पुरवित नाही.
ग्राहक इंटरनेट बँकिंग अंतर्भूत सॉफ्टवेअर सुधारित, भाषांतर, पृथक्करण, विघटन करणे किंवा रिव्हर्स इंजिनियर करण्याचा प्रयत्न करू शकत नाही किंवा सॉफ्टवेअरवर आधारित कोणतेही व्युत्पन्न उत्पादन तयार करू शकणार नाही
इंटरनेट बँकिंग सेवा:
बँक वेळोवेळी निर्णय घेता येईल अशा सेवा इंटरनेट बँकिंगद्वारे ग्राहकांना पुरविण्याचा प्रयत्न करेल. इंटरनेट बँकिंगद्वारे कोणत्या प्रकारच्या सेवा देऊ शकतात याचा निर्णय घेण्याचा अधिकार बँकेला आहे. एखाद्या विशिष्ट सेवेची उपलब्धता / अनुपलब्धता बँकेच्या ई-मेलद्वारे किंवा वेब पृष्ठाद्वारे किंवा लेखी संप्रेषणाद्वारे सल्ला देण्यात येईल.
बँकेला यथोचित उपलब्ध तंत्रज्ञानाचा वापर करुन इंटरनेट बँकिंग सेवेची सुरक्षितता आणि अनधिकृत प्रवेश रोखण्यासाठी बँक वाजवी काळजी घेईल.
ग्राहक स्वत: ला कोणत्याही बेकायदेशीर किंवा अयोग्य हेतूसाठी इंटरनेट बँकिंग किंवा संबंधित सेवा वापरण्याची इतरांना परवानगी देत नाही.
इंटरनेट बँकिंग प्रवेश :
ग्राहक नोंदणी करु शकटु हे वापरुन यूजर-आयडी आणि पहिल्यांदा संकेतशब्द. सुरक्षिततेची खात्री करण्यासाठी ग्राहकाला पासवर्ड गुप्त ठेवण्याची आणि तो वारंवार बदलण्याची आवश्यकता असेल.
व्यतिरिक्त यूजर-आयडी आणि संकेतशब्द पहिल्यांदाच, बँक आपल्या निर्णयावर अवलंबून, सल्ला डिजिटल प्रमाणीकरण आणि / किंवा स्मार्ट कार्ड्ससह परंतु त्यापुरते मर्यादित नाही परंतु ग्राहक प्रमाणीकरणाची अशा अन्य साधनांचा अवलंब करेल.
ग्राहक इंटरनेट बँकिंग सेवेव्यतिरिक्त इतर कोणत्याही प्रकारे बँकेच्या संगणकात साठवलेल्या खात्यातील माहितीवर प्रवेश करण्याचा प्रयत्न करु नये किंवा परवानगी देऊ नये.
संकेतशब्द / पिन: :
i) ग्राहकाने हे करणे आवश्यक आहेः
:
- संकेतशब्द / पिन पूर्णपणे गोपनीय ठेवा आणि कोणत्याही तृतीय पक्षाला संकेतशब्द / पिन उघड करू नका.
- कमीत कमी ६ अक्षरे लांबीचा संकेतशब्द निवडा आणि त्यामध्ये मुळाक्षरे, अशी संख्या असू शकेल जी सहज उपलब्ध असलेल्या वैयक्तिक डेटाशी संबंधित नसावी जसे की ग्राहकाचे नाव, पत्ता, दूरध्वनी क्रमांक, ड्रायव्हिंग लायसन्स इत्यादी किंवा सहज अंदाज येणारी संयोजन अक्षरे आणि संख्या
- ४ अंकांचा लांबीचा पिन निवडा आणि सहजपणे प्रवेश करण्यायोग्य वैयक्तिक डेटा जसे की दूरध्वनी क्रमांक, जन्माचा डेटा इत्यादी किंवा सहजपणे अंदाज लावण्याजोग्या संख्यांशी संबंधित नसावा
- मेमरीवर संकेतशब्द / पिन प्रतिबद्ध करा आणि त्यांना लेखी किंवा इलेक्ट्रॉनिक स्वरूपात रेकॉर्ड करू नका आणि
- इंटरनेट बँकिंगमध्ये प्रवेश करताना कोणत्याही अनधिकृत व्यक्तीस त्याच्या संगणकावर प्रवेश होऊ देऊ नये किंवा संगणकाकडे दुर्लक्ष करु देऊ नका.
ii) जर ग्राहक इंटरनेट बँकिंग संकेतशब्द किंवा पिन विसरला असेल तर नवीन संकेतशब्द / पिन नवीन तयार करण्यासाठी तो "विसरलेला संकेतशब्द" / "विसरला पिन" हा पर्याय वापरू शकतो. नवीन संकेतशब्द / पिन तयार करण्यासाठी आवश्यक असलेला तपशील देण्यास तो असमर्थ असल्यास तो विहित फॉर्म डाउनलोड करू शकतो आणि नवीन संकेतशब्द / पिन देण्यासाठी संबंधित शाखेकडे योग्यरित्या स्वाक्षरीकृत पाठवू शकतो.
iii) ग्राहक खासगी की सुरक्षितपणे आणि गुप्तपणे धरुन ठेवेल जी डिजिटल स्वाक्षरी प्रमाणपत्रात सूचीबद्ध केलेल्या सार्वजनिक कीशी संबंधित आहे.
iv) संकेतशब्द / पिन / डिजिटल स्वाक्षरीच्या तृतीय पक्षाद्वारे गैरवापर केल्यामुळे / वापरामुळे किंवा ग्राहकांना उद्भवलेले कोणतेही नुकसान / दायित्व किंवा अन्यथा ग्राहकाचे एकमात्र उत्तरदायित्व असेल आणि बँक त्या जबाबदार / जबाबदार राहणार नाही .
संयुक्त खाते :
इंटरनेट बँकिंग सेवा संयुक्त खात्यांच्या बाबतीतच उपलब्ध असेल जेव्हा ऑपरेशनची पद्धत ' either or survivor' किंवा 'anyone or survivor' म्हणून दर्शविली गेली असेल. या संयुक्त खात्यांसाठी संयुक्त खातेधारकांना एक इंटरनेट बँकिंग यूजर-आयडी देण्यात येईल. संयुक्त खात्यांसह कोणत्याही प्रकारच्या खात्यांसाठी अतिरिक्त वापरकर्ता-आयडी आणि संकेतशब्द जारी करण्याचा पर्याय बँकेकडे आहे. अन्य संयुक्त खातेधारकांनी या व्यवस्थेस स्पष्टपणे सहमती दर्शविली असेल आणि इंटरनेट बँकिंग वापराच्या अर्जावर त्यांची संमती दिली जाईल. जर कोणतेही संयुक्त खातेधारक (पेमेंट्स थांबवा) सूचना देतात किंवा इंटरनेट बँकिंग (किंवा लेखी स्वरूपात) किंवा अधिकृत संप्रेषणाच्या काही पद्धतीद्वारे इंटरनेट बँकिंग सेवा कार्यान्वित करण्याच्या संदर्भात इंटरनेट बँकिंग सेवा बंद करण्याची विनंती करतात. त्यांच्याद्वारे संयुक्तपणे आयोजित केलेल्या इंटरनेट बँकिंग खात्यांपैकी ग्राहकांसाठी इंटरनेट बँकिंग सेवा बंद केली जाईल. अस्तित्त्वात असलेल्या खात्यात नवीन नाव जोडल्यास, हे आपोआप त्याच्यावर लागू होईल. संयुक्त खाते चालविण्यासाठी इंटरनेट बँकिंगच्या वापरामुळे उद्भवणारे सर्व व्यवहार, सर्व संयुक्त खातेधारकांना, संयुक्तपणे आणि कित्येक बंधनकारक असतील.
पत्र व्यवहाराचा पत्ता :
बँकेद्वारे सर्व पत्रव्यवहार / वितरण केवळ बँकेकडे नोंदणीकृत पत्त्यावर आणि / किंवा ई-मेल पत्त्यावर केले जाईल अशा ई-मेल पत्त्यावर कोणतीही माहिती पाठविण्यासाठी किंवा अलर्ट न पाठविण्यास किंवा उशीर न केल्याबद्दल बँक जबाबदार राहणार नाही आणि ग्राहक तेथे उद्भवलेल्या कोणत्याही तोटा किंवा परिणामास बँकेला निरुपद्रवी आणि नुकसानभरपाईसाठी जबाबदार ठेवू शकत नहीं.
इंटरनेटद्वारे व्यवहार प्रक्रियेसाठी बँकेने विशिष्ट प्रक्रिया / पर्याय तयार केले आहेत. जर ग्राहक इतर यंत्रणेमार्फत सूचना देत असेल (जसे की इंटरनेट बँकिंगमधील मेल, सामान्य ई-मेल इ.) बँक या व्यवहारांवर प्रक्रिया करण्यास जबाबदार नाही. जर बँकेने कोणत्याही कारणास्तव या व्यवहारांवर प्रक्रिया केली तर कोणत्याही संबंधित परिणामासाठी बँक जबाबदार राहणार नाही.
व्यवहार प्रक्रिया :
त्वरित व्यवहारासाठी सर्व विनंत्या त्वरित लागू केल्या जातील. डिमांड ड्राफ्ट रिक्वेस्ट, फिक्स्ड डिपॉझिट ओपनिंग इत्यादी (जसे की बँकेद्वारे अशा सेवा सुरू केल्या जातात) अशा तात्कालिक व्यवहारासाठी सर्व विनंत्या दिवसाच्या शेवटी पहिल्या आधारावर उपलब्धताच्या अधीन केल्या जातील. डेबिटसाठी अधिकृत खात्यात स्पष्ट निधी. सुट्टी / सार्वजनिक सुट्टीच्या दिवशी कोणत्याही व्यवहारावर प्रभाव पाडण्यासाठी विनंत्या प्राप्त झाल्या असल्यास, त्या त्या दिवशीच्या अटी व शर्तींवर त्वरित यशस्वी होणा-या कार्यकारी दिवशी लागू केल्या जातील.
जर अॅड्रेससी बँक असेल तर इलेक्ट्रॉनिक रेकॉर्डची प्राप्तीची वेळ इलेक्ट्रॉनिक रेकॉर्ड पत्त्याच्या शाखेतून मिळविली जाते आणि इलेक्ट्रॉनिक रेकॉर्ड नियुक्त केलेल्या संगणक संसाधनात प्रवेश करण्याची वेळ नसते.
बँकेने पुढे पाठवले असले तरीही बँकेला या संदर्भात सूचना न मिळाल्यास कोणत्याही व्यवहारावर प्रक्रिया / परिणाम न करण्यासाठी ग्राहकास बँकेला जबाबदार धरणार नाही.
निधी हस्तांतरण :
ओव्हरड्राफ्ट मंजूर करण्यासाठी ग्राहकाला संबंधित खात्यात पुरेसे फंड न मिळता फंड ट्रान्सफरसाठी इंटरनेट बँकिंगचा वापर करण्याचा प्रयत्न केला जाणार नाही. बँक आपल्या विवेकबुद्धीनुसार, निधीची कमतरता (किंवा क्रेडिट सुविधांशिवाय) सूचना लागू करण्याचा निर्णय घेऊ शकते. ग्राहक उपरोक्त मंजुरी घेतल्याशिवाय किंवा ग्राहकाला सूचना न दिल्यास बँक वरील कार्य करु शकते आणि स्वच्छ ओव्हरड्राफ्ट खात्यांना लागू असलेल्या व्याजासह परतफेड करण्यासाठी ग्राहक जबाबदार असतील
बँकेला अधिकार :
ग्राहकाच्या खात्यात (इंटरनेट) बँकिंग व्यवहाराची परवानगी केवळ ग्राहकाच्या लॉगइन_आयडी व संकेतशब्दाच्या प्रमाणीकरणानंतरच मिळू शकते. लॉगिन_आयडी आणि संकेतशब्दाची पडताळणी करण्याशिवाय ग्राहकांकडून इंटरनेट बँकिंगद्वारे किंवा इंटरनेट बँकिंग मार्गे पाठविल्या गेलेल्या कोणत्याही व्यवहाराची सत्यता पडताळून पाहण्याचे बँकेचे कोणतेही बंधन नाही.
इंटरनेट बँकिंगच्या कामकाजाच्या वेळी ग्राहकाद्वारे तयार केलेले डिस्प्ले किंवा मुद्रित उत्पादन इंटरनेट एक्सेसच्या ऑपरेशनची नोंद आहे आणि संबंधित व्यवहारांची बँक नोंद म्हणून मोजले जाऊ शकत नाही. बँकेच्या स्वतःच्या संगणक प्रणालीद्वारे ठेवल्या गेलेल्या व्यवहारांची नोंद किंवा अन्यथा ग्राहकांनी त्याच्या / तिच्या / त्याच्या खात्यात प्रवेश केल्याच्या तारखेपासून एका आठवड्यात न सांगितल्यास सर्व कारणांसाठी निर्णायक आणि बंधनकारक म्हणून स्वीकारले जाईल.
माहितीची अचूकता:
इंटरनेट बँकिंगच्या माध्यमातून किंवा इलेक्ट्रॉनिक मेल किंवा लिखित संप्रेषण यासारख्या इतर माध्यमांद्वारे बँकेला पुरविल्या जाणार्या माहितीच्या शुद्धतेसाठी ग्राहक जबाबदार आहेत. ग्राहकांनी पुरविलेल्या चुकीच्या माहितीमुळे उद्भवलेल्या परिणामासाठी बँक कोणतेही उत्तरदायित्व स्वीकारत नाही. जर ग्राहकाला असे वाटत असेल की त्याने बँकेमार्फत पुरविलेल्या माहितीत काही त्रुटी आहेत, तर तो लवकरात लवकर बँकेला सल्ला द्यावे. जिथे शक्य असेल तिथे त्रुटी दूर करण्याचा बँक प्रयत्न करेल"सर्वोत्तम प्रयत्न" आधार, जर बँकेने अद्याप अशा माहितीच्या आधारे कार्य केले नसेल तर
स्टेटमेन्टचे सर्व आउटपुट अकाऊंटचे डुप्लिकेट स्टेटमेन्ट असतात आणि ते इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने तयार केले जातील आणि त्यातील माहिती बँकेने सांभाळलेल्या संगणकीकृत बॅक अप सिस्टममधून काढली जाईल. स्टेटमेन्टच्या अचूकतेची खात्री करण्यासाठी बँक सर्व वाजवी पावले उचलणार आहे, परंतु कोणत्याही त्रुटीसाठी बँक जबाबदार राहणार नाही. उपरोक्त नमूद केलेली माहिती चुकीची /असत्य ठरल्यास ग्राहकाला कोणत्याही तोटा, हानी इत्यादीविरूद्ध बँकला नुकसानभरपाइसाठी पात्र नमूद करू शकते.
बँकेचे ग्राहक / हक्क:
इंटरनेट बँकिंग खात्यांमधील अनधिकृत व्यवहारामुळे झालेल्या नुकसानीस ग्राहकाने जबाबदार राहील जर त्याने अटींचे उल्लंघन केले असेल किंवा त्यास हातभार लावला असेल किंवा त्याकडे दुर्लक्ष केले असेल तर:
1. इंटरनेट बँकिंग पासवर्डची लेखी किंवा इलेक्ट्रॉनिक नोंद ठेवणे.
2. बँक कर्मचार्यांसह कोणासही इंटरनेट बँकिंग संकेतशब्द उघड होण्यापासून रोखण्यासाठी सर्व वाजवी पावले उचलणे किंवा अयशस्वी होणे आणि / किंवा योग्य वेळी बँकेला अशा प्रकारच्या प्रकटीकरणाचा सल्ला देण्यात अयशस्वी होणे.
इंटरनेट बँकिंग खात्यात अनधिकृत प्रवेश करणे किंवा चुकीच्या व्यवहाराबद्दल वाजवी कालावधीत बँकेला सल्ला न देणे.
इंटरनेट बँकिंग सेवेची सुरक्षितता आणि अनधिकृत प्रवेश रोखण्यासाठी बँक योग्य तंत्रज्ञान वापरू शकते. तथापि हे सर्वत्र समजले आहे की तंत्रज्ञानाचे निर्दोष किंवा टेंपरप्रूफ गुणांची पडताळणी करण्याचा कोणताही मार्ग नाही आणि / किंवा कोणत्याही विशिष्ट वेळी उपलब्ध असलेल्या अत्याधुनिक तंत्रज्ञानाचा अभ्यास करणे बाकी आहे. ते सुरक्षित माध्यम नाही हे पूर्ण माहितीने ग्राहक इंटरनेट बँकिंगचा उपयोग करेल आणि म्हणूनच या माध्यमावरील सर्व व्यवहार ग्राहकाच्या जोखमीवर असतील. इंटरनेट बँकिंगद्वारे झालेल्या कोणत्याही व्यवहारासाठी किंवा त्यापासून झालेल्या नुकसानीस किंवा परिणामास बँक जबाबदार किंवा जबाबदार असणार नाही.
ग्राहक कोणत्याही तोट्यातून होणार्य सर्व नुकसानीसाठी किंवा त्याच्या जबाबदार्यांसाठी पूर्णपणे आणि पूर्णपणे जबाबदार असतील. ग्राहकांकडून मिळालेल्या सूचनांच्या आधारे व / किंवा चुकीच्या / अपूर्णपणे इंटरनेट बँकिंगद्वारे त्याच्या खात्यात व्यवहार केल्याचे व्यवहार केले जातात. नैसर्गिक आपत्ती, पूर, आग व इतर नैसर्गिक आपत्ती, कायदेशीर प्रतिबंध, दूरसंचार नेटवर्कमधील त्रुटी किंवा इंटरनेट किंवा नेटवर्क अपयशी यासह कोणत्याही कारणास्तव इंटरनेट बँकिंग प्रवेश इच्छित मार्गाने उपलब्ध नसल्यास ग्राहकाचा कोणताही दावा नसेल. , सॉफ्टवेअर किंवा हार्डवेअर त्रुटी किंवा बँकेच्या नियंत्रणापलीकडे कोणतीही इतर कारणे, ज्याशिवाय बँकेने पूर्णपणे दुर्लक्ष केले आहे त्याशिवाय, ते स्वतःच्या वगळता जबाबदार असलेल्या घटनांसाठी किंवा कृतीसाठी किंवा योग्य काळजी न मिळाल्यास आहे. तसेच कोणत्याही हानीचे नुकसान, प्रत्यक्ष, अप्रत्यक्ष, प्रसंगोपयोगी आणि कोणत्याही दाव्याचे नुकसान राजस्व, गुंतवणूक, उत्पादन, सद्भावना, नफा, व्यवसायामध्ये व्यत्यय किंवा इतर कोणत्याही गोष्टीवर आधारित आहे याची पर्वा न करता कोणत्याही नुकसानीस जबाबदार असणार नाही. कोणत्याही व्यवहारामुळे किंवा ग्राहकांकडून किंवा कोणत्याही अन्य व्यवहारामुळे किंवा / किंवा चुकीच्या पद्धतीने / अपूर्णपणे पार पाडल्या गेलेल्या आणि / किंवा ग्राहकाचे ज्ञान किंवा अधिकार न घेता किंवा चालविल्यामुळे जे काही चालले आहे किंवा त्याचा त्रास होत आहे किंवा जे काही नुकसान झाले आहे. कोणत्याही ग्राहकाच्या खात्यात आणि / किंवा इंटरनेट बँकिंगच्या कोणत्याही माध्यमाची उपलब्धता किंवा आंशिक उपलब्धता आणि / किंवा कोणत्याही अन्य व्यक्तीने किंवा व्यक्तीने ग्राहकांच्या संकेतशब्दाचा गैरवापर केल्यामुळे. व्यवहाराचा धोका वरील खात्यात बँकेच्या खात्यात सांगितल्याखेरीज वगळता ग्राहकाच्या खात्यावर असेल. इंटरनेट बँकिंग सेवेची सुरक्षितता आणि अनधिकृत प्रवेश रोखण्यासाठी बँक योग्य तंत्रज्ञान वापरू शकते. तथापि हे सर्वत्र समजले आहे की तंत्रज्ञानाचे निर्दोष किंवा टेंपरप्रूफ गुणांची पडताळणी करण्याचा कोणताही मार्ग नाही आणि / किंवा कोणत्याही विशिष्ट वेळी उपलब्ध असलेल्या अत्याधुनिक तंत्रज्ञानाचा अभ्यास करणे बाकी आहे. ते सुरक्षित माध्यम नाही हे पूर्ण माहितीने ग्राहक इंटरनेट बँकिंगचा उपयोग करेल आणि म्हणूनच या माध्यमावरील सर्व व्यवहार ग्राहकाच्या जोखमीवर असतील. इंटरनेट बँकिंगद्वारे झालेल्या कोणत्याही व्यवहारासाठी किंवा त्यापासून झालेल्या नुकसानीस किंवा परिणामास बँक जबाबदार किंवा जबाबदार असणार नाही.
ग्राहक कोणत्याही तोट्यातून होणा all्या सर्व नुकसानीसाठी किंवा त्याच्या जबाबदार्यांसाठी पूर्णपणे आणि पूर्णपणे जबाबदार असतील. ग्राहकांकडून मिळालेल्या सूचनांच्या आधारे व / किंवा चुकीच्या / अपूर्णपणे इंटरनेट बँकिंगद्वारे त्याच्या खात्यात व्यवहार केल्याचे व्यवहार केले जातात. नैसर्गिक आपत्ती, पूर, आग व इतर नैसर्गिक आपत्ती, कायदेशीर प्रतिबंध, दूरसंचार नेटवर्कमधील त्रुटी किंवा इंटरनेट किंवा नेटवर्क अपयशी यासह कोणत्याही कारणास्तव इंटरनेट बँकिंग प्रवेश इच्छित मार्गाने उपलब्ध नसल्यास ग्राहकाचा कोणताही दावा नसेल. , सॉफ्टवेअर किंवा हार्डवेअर त्रुटी किंवा बँकेच्या नियंत्रणापलीकडे कोणतीही इतर कारणे, ज्याशिवाय बँकेने पूर्णपणे दुर्लक्ष केले आहे त्याशिवाय, ते स्वतःच्या वगळता जबाबदार असलेल्या घटनांसाठी किंवा कृतीसाठी किंवा योग्य काळजी न मिळाल्यास आहे. तसेच कोणत्याही हानीचे नुकसान, प्रत्यक्ष, अप्रत्यक्ष, प्रसंगोपयोगी आणि कोणत्याही दाव्याचे नुकसान राजस्व, गुंतवणूक, उत्पादन, सद्भावना, नफा, व्यवसायामध्ये व्यत्यय किंवा इतर कोणत्याही गोष्टीवर आधारित आहे याची पर्वा न करता कोणत्याही नुकसानीस जबाबदार असणार नाही. कोणत्याही व्यवहारामुळे किंवा ग्राहकांकडून किंवा कोणत्याही अन्य व्यवहारामुळे किंवा / किंवा चुकीच्या पद्धतीने / अपूर्णपणे पार पाडल्या गेलेल्या आणि / किंवा ग्राहकाचे ज्ञान किंवा अधिकार न घेता किंवा चालविल्यामुळे जे काही चालले आहे किंवा त्याचा त्रास होत आहे किंवा जे काही नुकसान झाले आहे. कोणत्याही ग्राहकाच्या खात्यात आणि / किंवा इंटरनेट बँकिंगच्या कोणत्याही माध्यमाची उपलब्धता किंवा आंशिक उपलब्धता आणि / किंवा कोणत्याही अन्य व्यक्तीने किंवा व्यक्तीने ग्राहकांच्या संकेतशब्दाचा गैरवापर केल्यामुळे. व्यवहाराचा धोका वरील खात्यात बँकेच्या खात्यात सांगितल्याखेरीज वगळता ग्राहकाच्या खात्यावर असेल. इंटरनेट बँकिंग सेवेची सुरक्षितता आणि अनधिकृत प्रवेश रोखण्यासाठी बँक योग्य तंत्रज्ञान वापरू शकते. तथापि हे सर्वत्र समजले आहे की तंत्रज्ञानाचे निर्दोष किंवा टेंपरप्रूफ गुणांची पडताळणी करण्याचा कोणताही मार्ग नाही आणि / किंवा कोणत्याही विशिष्ट वेळी उपलब्ध असलेल्या अत्याधुनिक तंत्रज्ञानाचा अभ्यास करणे बाकी आहे. ते सुरक्षित माध्यम नाही हे पूर्ण माहितीने ग्राहक इंटरनेट बँकिंगचा उपयोग करेल आणि म्हणूनच या माध्यमावरील सर्व व्यवहार ग्राहकाच्या जोखमीवर असतील. इंटरनेट बँकिंगद्वारे झालेल्या कोणत्याही व्यवहारासाठी किंवा त्यापासून झालेल्या नुकसानीस किंवा परिणामास बँक जबाबदार असणार नाही.
ग्राहक कोणत्याही तोट्यातून होनयरया सर्व नुकसानीसाठी किंवा त्याच्या जबाबदार्यांसाठी पूर्णपणे आणि पूर्णपणे जबाबदार असतील. ग्राहकांकडून मिळालेल्या सूचनांच्या आधारे व / किंवा चुकीच्या / अपूर्णपणे इंटरनेट बँकिंगद्वारे त्याच्या खात्यात व्यवहार केल्याचे व्यवहार केले जातात. नैसर्गिक आपत्ती, पूर, आग व इतर नैसर्गिक आपत्ती, कायदेशीर प्रतिबंध, दूरसंचार नेटवर्कमधील त्रुटी किंवा इंटरनेट किंवा नेटवर्क अपयशी यासह कोणत्याही कारणास्तव इंटरनेट बँकिंग प्रवेश इच्छित मार्गाने उपलब्ध नसल्यास ग्राहकाचा कोणताही दावा नसेल. , सॉफ्टवेअर किंवा हार्डवेअर त्रुटी किंवा बँकेच्या नियंत्रणापलीकडे कोणतीही इतर कारणे, ज्याशिवाय बँकेने पूर्णपणे दुर्लक्ष केले आहे त्याशिवाय, ते स्वतःच्या वगळता जबाबदार असलेल्या घटनांसाठी किंवा कृतीसाठी किंवा योग्य काळजी न मिळाल्यास आहे. तसेच कोणत्याही हानीचे नुकसान, प्रत्यक्ष, अप्रत्यक्ष, प्रसंगोपयोगी आणि कोणत्याही दाव्याचे नुकसान राजस्व, गुंतवणूक, उत्पादन, सद्भावना, नफा, व्यवसायामध्ये व्यत्यय किंवा इतर कोणत्याही गोष्टीवर आधारित आहे याची पर्वा न करता कोणत्याही नुकसानीस जबाबदार असणार नाही. कोणत्याही व्यवहारामुळे किंवा ग्राहकांकडून किंवा कोणत्याही अन्य व्यवहारामुळे किंवा / किंवा चुकीच्या पद्धतीने / अपूर्णपणे पार पाडल्या गेलेल्या आणि / किंवा ग्राहकाचे ज्ञान किंवा अधिकार न घेता किंवा चालविल्यामुळे जे काही चालले आहे किंवा त्याचा त्रास होत आहे किंवा जे काही नुकसान झाले आहे. कोणत्याही ग्राहकाच्या खात्यात आणि / किंवा इंटरनेट बँकिंगच्या कोणत्याही माध्यमाची उपलब्धता किंवा आंशिक उपलब्धता आणि / किंवा कोणत्याही अन्य व्यक्तीने किंवा व्यक्तीने ग्राहकांच्या संकेतशब्दाचा गैरवापर केल्यामुळे. व्यवहाराचा धोका वरील खात्यात बँकेच्या खात्यात सांगितल्याखेरीज वगळता ग्राहकाच्या खात्यावर असेल.
वैयक्तिक माहिती जाहीर करणे:
ग्राहक सहमत आहे की संगणक संगणकावर किंवा अन्यथा इंटरनेट बँकिंग सेवा तसेच सांख्यिकी विश्लेषण आणि क्रेडिट स्कोअरिंगच्या संदर्भात वैयक्तिक माहिती बँक ठेवून त्यावर प्रक्रिया करू शकते. ग्राहक देखील सहमत आहे की बँक, इतर संस्थांना, कठोर आत्मविश्वासाने, अशा वैयक्तिक माहिती, ज्यात खालील गोष्टींचा समावेश आहे परंतु मर्यादित नसावी अशा कारणांसाठी आवश्यक असणारी वैयक्तिक माहिती जाहीर करू शकतेः:
i) कोणत्याही दूरसंचार किंवा इलेक्ट्रॉनिक क्लियरिंग नेटवर्कमध्ये सहभागासाठी
- कायदेशीर निर्देशांचे पालन केले
- मान्यताप्राप्त क्रेडिट स्कोअरिंग एजन्सीजद्वारे क्रेडिट रेटिंगसाठी
- फसवणूक रोखण्याच्या उद्देशाने
डिजिटल स्वाक्षरीचे चुकीचे प्रमाणपत्र मिळाल्यास माहिती तंत्रज्ञान अधिनियम 2000 अंतर्गत प्रमाणन प्राधिकरणाने जारी केलेल्या डिजिटल स्वाक्षरी प्रमाणपत्रावर आधारित कोणत्याही कृती किंवा व्यवहारासाठी बँक जबाबदार असू शकत नाही.
कायद्याने आवश्यक असल्यास, बँक खाते भारत सरकार किंवा इतर सरकारी किंवा सार्वजनिक अधिकारी किंवा आयकर, उत्पादन शुल्क, सीमाशुल्क, वाणिज्य कर विभाग इत्यादींकडे खाते उघड करण्यापासून संरक्षित केले जाईल.
कोणत्याही घुसखोराने कोणत्याही अनधिकृत व्यवहारासाठी बँकेला जबाबदार धरले जाणार नाही जर बँकेला माहिती नसेल तर कोणत्याही प्रमाणन प्राधिकरणाने जारी केलेल्या डिजिटल स्वाक्षरी प्रमाणपत्रात बँकेचे काम केले असेल.
Either or Survivor खाते किंवा "Anyone or Survivor" बाबतीत एखाद्या पक्षाने बँकेला खात्याचे कामकाज थांबविण्यास सांगितले तर बँक दोन्ही पक्षांना / कोणत्याही पक्षास दोन्ही / सर्व खात्यांपर्यंत खाते चालविण्यास परवानगी देणार नाही खाते पुन्हा सुरू करण्यास परवानगी देण्यासाठी पक्षांनी संयुक्त विनंती दिली.
नुकसानभरपाई:
बँक, त्याचे ग्राहक किंवा तृतीय पक्ष किंवा तृतीय पक्षाने घेतलेला कोणताही दावा किंवा कारवाई जी ग्राहक कोणत्याही प्रकारे इंटरनेट बँकिंगच्या अयोग्य वापराच्या परिणामामुळे नुकसानभरपाईपोटी ग्राहकांचे नुकसानभरपाई करते आणि बँकेला पात्र ठेवते.
बँकेचे हक्क:
ग्राहकाच्या प्राथमिक खात्यात ठेवलेल्या ठेवींवर आणि / किंवा कोणत्याही इतर परवाना किंवा शुल्काची पर्वा न करता, बँकेला हक्क असेल. दुय्यम खाते (ली) किंवा इतर कोणत्याही खात्यात, एकल नावे असो की संयुक्त नावाने (र्स), सर्व थकबाकीच्या मर्यादेपर्यंत, जे काही, इंटरनेट बँकिंग सेवेमुळे उद्भवलेल्या व / किंवा ग्राहकाद्वारे वापरल्या जाणार्या वर हक्क असेल.
तृतीय पक्षाच्या वेबसाइट्सचे दुवे:
साइटमध्ये तृतीय पक्षाच्या वेबसाइट्सचे दुवे असू शकतात ("लिंक्ड साइट्स"). लिंक्ड साइट्स बँकेच्या नियंत्रणाखाली नसतात आणि लिंक्ड साइटमध्ये असलेला कोणताही दुवा किंवा लिंक्ड साइटवर केलेले बदल किंवा अद्ययावत यासह कोणत्याही लिंक केलेल्या साइटच्या सामग्रीस बँक जबाबदार नाही. कोणत्याही लिंक्ड साइटकडून प्राप्त झालेल्या संप्रेषणासंदर्भात बँक कोणत्याही स्वरूपात जबाबदार नाही किंवा लिंक्ड साइट योग्य प्रकारे कार्य करत नसेल तर ती जबाबदार आहे. बँक हे दुवे केवळ ग्राहकांना सोयीसाठी देत आहे आणि कोणत्याही लिंकचा समावेश बँकेच्या लिंक्ड साइटद्वारे किंवा त्याच्या ऑपरेटरशी कोणत्याही संबद्धतेचा अर्थ दर्शवित नाही. लिंक्ड साइटवर पोस्ट केलेली गोपनीयता विधान आणि वापर अटी पाहणे आणि त्यांचे पालन करण्यास ग्राहक जबाबदार आहेत. बँक कोणतेही दावे, हमी देत नाही आणि गुणवत्तेची किंवा अन्यथा याची हमी देत नाही आणि कोणत्याही तृतीय पक्षाच्या उत्पादनांसाठी (सेवा), सेवा आणि / किंवा पदोन्नतीसाठी, कोणत्याही अप्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्षरित्या कोणत्याही भरपाईस उत्तरदायी ठरणार नाही. किंवा साइटवर शिफारस केली जाते. लिंक्ड साइट्स किंवा इतर कोणत्याही तृतीय पक्षाशी कोणत्याही प्रकारच्या कारणास्तव, ग्राहकांच्या व्यवहारातून आणि संवादातून उद्भवणारी कोणतीही जबाबदारी आणि / किंवा कोणत्याही प्रकारच्या जबाबदार्यापासून बँक मुक्त आहे.
अटी व शर्ती बदल:
कोणत्याही अटींमध्ये कोणत्याही वेळी सुधारणा करण्यास किंवा त्यास पूरक ठरविण्याचा पूर्ण अधिकार बँकेकडे आहे आणि बाजारात / नियामक बदलांच्या अधीन असलेल्या बदलांना वगळता जेथे शक्य असेल तेथे अशा बदलांसाठी पूर्वसूचना देण्याचा प्रयत्न करेल. बँक वेळोवेळी इंटरनेट बँकिंगमध्ये नवीन सेवांचा परिचय देऊ शकते. नवीन कार्ये अस्तित्वात आणी उपलब्ध झाल्यावर ग्राहकांना त्यास सूचित केले जाईल. नवीन इंटरनेट बँकिंग सेवांना लागू असलेल्या बदललेल्या अटी व शर्ती ग्राहकाला कळविल्या जातील. या नवीन सेवांचा वापर करून, ग्राहक लागू असलेल्या अटी व शर्तींना बांधील आहे.
किमान शिल्लक आणि शुल्क:
बँक वेळोवेळी निश्चित करेल अशा प्रकारे इंटरनेट बँकिंग खात्यात किमान शिल्लक ग्राहक ठेवेल. बँक आपल्या विवेकबुद्धीनुसार किमान शिल्लक न राखण्यासाठी दंड शुल्क आणि / किंवा सेवा शुल्क आकारू शकते. किमान शिल्लक अट व्यतिरिक्त बँक आपल्या स्वतंत्र निर्णयावर अवलंबून इंटरनेट बँकिंग वापरासाठी सेवा शुल्क देखील आकारू शकते. इंटरनेट बँकिंगशी संबंधित सर्व शुल्काची वेळोवेळी ग्राहकाच्या एखाद्या इंटरनेट बँकिंग खात्यातून डेबिट करून बँक वसुली करू शकते.
इंटरनेट बँकिंग सेवा समाप्त:
ग्राहकांची सर्व खाती बंद झाल्यास आपोआप इंटरनेट बँकिंग सेवा संपुष्टात येईल.
ग्राहक बँकेला किमान १५ दिवसांची लेखी सूचना देऊन कधीही इंटरनेट बँकिंग सुविधा संपुष्टात आणण्याची विनंती करू शकतात. इंटरनेट बँकिंग सेवा रद्द करण्यापूर्वी ग्राहक इंटरनेट बँकिंगद्वारे आपल्या इंटरनेट बँकिंग खात्यावर (जे) झाले त्या कोणत्याही व्यवहारासाठी जबाबदार राहील.
परिस्थितीनुसार ग्राहकांना उचित नोटीस दिली गेली असेल तर बँक कधीही इंटरनेट बँकिंग सुविधा मागे घेऊ शकते. जर इंटरनेट बँकिंग सेवा ग्राहकाकडून अटी व शर्तींचा भंग करण्याव्यतिरिक्त इतर कारणास्तव बँकेने मागे घेतली तर बँकेचे उत्तरदायित्व ग्राहकाकडून काही कालावधीसाठी वसूल केलेले वार्षिक शुल्क परत करण्यास प्रतिबंधित असेल. प्रश्नामध्ये ग्राहक परिस्थितीनुसार ग्राहकांना उचित नोटीस बजावल्यास बँक कधीही इंटरनेट बँकिंग सुविधा मागे घेऊ शकते. जर इंटरनेट बँकिंग सेवा ग्राहकाकडून अटी व शर्तींचा भंग करण्याव्यतिरिक्त इतर कारणास्तव बँकेने मागे घेतली तर बँकेचे उत्तरदायित्व ग्राहकाकडून काही कालावधीसाठी वसूल केलेले वार्षिक शुल्क परत करण्यास प्रतिबंधित असेल.
जर ग्राहकांनी या अटी व शर्तींचा भंग केला असेल किंवा बँकेने मृत्यू, दिवाळखोरी किंवा ग्राहकांच्या कायदेशीर क्षमतेचा अभाव लक्षात घेतला असेल तर बँक पूर्व सूचना न देता इंटरनेट बँकिंग सुविधा निलंबित किंवा संपुष्टात आणू शकते.
शासित कायदा:
या अटी व शर्ती व / किंवा बँकेने सांभाळलेल्या ग्राहकांच्या खात्यांमधील ऑपरेशन्स आणि / किंवा इंटरनेट बँकिंगद्वारे प्रदान केलेल्या सेवांचा वापर भारतीय प्रजासत्ताकाच्या कायद्यांद्वारे केला जाईल आणि अन्य कोणत्याही देशाद्वारे नाही. या अटी व शर्तींनुसार उद्भवणारे कोणतेही दावे किंवा बाबी संबंधित खाते आणि बँक ज्याच्या अखत्यारीत खाते कार्यरत आहे अशा शाखेत असलेल्या न्यायालयांच्या विशेष अधिकार क्षेत्राकडे सादर करण्यास ग्राहक आणि बँक सहमत आहेत.
भारतीय प्रजासत्ताकाखेरीज इतर कोणत्याही देशाच्या कायद्यांचे पालन न केल्याबद्दल बँक कुठलेही प्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्ष कोणतेही उत्तरदायित्व स्वीकारत नाही. इंटरनेट बँकिंग सेवेद्वारे भारत सोडून इतर देशातील एखाद्या ग्राहकाद्वारे इंटरनेटवर प्रवेश मिळविला जाऊ शकतो एवढाच अर्थ सांगितला जाऊ शकत नाही की वरील देशातील कायदे बँकेवर आणि / किंवा या अटी व शर्ती आणि / किंवा ऑपरेशन्स चालवतात / किंवा इंटरनेट बँकिंगचा वापर लागू होत नाही.
वॉरंटीस अस्वीकरण :
i. ग्राहकांद्वारे या साइटचा वापर करणे ग्राहकांच्या एकमेव जोखीम आणि जबाबदारीवर आहे. या साइटवर प्रदान केलेली माहिती "जशी आहे तशी" आणि "उपलब्ध म्हणून" म्हणून उपलब्ध आहे.
ii. बँक याद्वारे कोणत्याही हेतूची स्पष्टता आणि पूर्ण हक्क (हमी) व्यक्त केली गेली किंवा सूचित केली गेली, त्यात एका विशिष्ट हेतूसाठी अचूकता, पूर्णता आणि व्यापारीकरणाच्या अंतर्भूत हमीसह मर्यादित नाही आणि बौद्धिक धोरण उल्लंघन नाही करणार.
iii. या साइटवर असलेली कोणतीही माहिती / सर्व माहिती वापरल्यामुळे जे काही प्रत्यक्ष, अप्रत्यक्ष, प्रसंगोपयोगी किंवा परिणामी होणारे नुकसान / तोटा होऊ शकतो त्यास बँक जबाबदार नाही हे ग्राहक मान्य करतात आणि स्पष्टपणे मान्य करतात. याद्वारे ग्राहक स्वीकारतो आणि सहमत आहे की येथे असलेली माहिती केवळ व्यक्तींच्या माहितीसाठी आहे.
iv. यापुढील माहिती ग्राहकांना मिळेल अशा कोणत्याही प्रकारची बँक हमी देत नाही; आवश्यकता, आणि कोणत्याही घटनेत ठेकेदारी, छळ, निष्काळजीपणा किंवा अन्य कोणत्याही प्रकारच्या नुकसानीसाठी (कोणत्याही मर्यादेशिवाय, कोणत्याही प्रकारचे नुकसान, व्यत्यय, कोणत्याही प्रकारच्या दुखापतींसह) सामग्रीचा वापर करण्यास असमर्थता आसल्यास बँक जबाबदार नाही.
v. बँक याची हमी देत नाही की सामग्रीमध्ये असलेली कार्ये निर्बाध किंवा त्रुटीमुक्त असतील, दोष सुधारले जातील, किंवा ही साइट किंवा सर्व्हर जो ते बनविते उपलब्ध व्हायरस किंवा इतर हानिकारक घटकांपासून मुक्त आहेत.
vi कोणताही सल्ला किंवा माहिती नाही, मौखिक किंवा लिखित, प्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्षपणे, कोणत्याही माध्यमात, या साइटवरून ग्राहकांनी प्राप्त केलेले, स्पष्टपणे किंवा सूचितपणे कोणतीही हमी तयार करणे मानले जाईल.
vii. कोणतीही कारवाई करण्यापूर्वी किंवा अंतिम निर्णय घेण्यापूर्वी ग्राहकांना त्यांची स्वतःची वैयक्तिक चौकशी / पडताळणी करण्यास / प्रोत्साहित केले जाते.
viii. हे अस्वीकरण या साइटवर b> किंवा या कराराच्या अंतर्गत किंवा या साइटवर समाविष्ट असलेल्या कोणत्याही अन्य अस्वीकरण व्यतिरिक्त लागू केले जाईल.
सूचना:
बँक सर्वसाधारण निसर्गाच्या सूचना प्रकाशित करू शकेल, जी नेट बँकिंगच्या सर्व ग्राहकांना त्यांच्या वेबसाइटवर लागू असेल. अशा नोटिसांचा प्रभाव प्रत्येक ग्राहकाला स्वतंत्रपणे दिल्या गेलेल्या नोटिस प्रमाणेच होईल.
कोणताही वाद झाल्यास कोर्टाच्या कार्यक्षेत्रात ज्या खात्यात कार्य केले जाते त्या शाखेचा असा विवाद निकालासाठी विशेष अधिकार असेल आणि इतर कोणत्याही कोर्टाचा कार्यकक्षा असा नसेल.
माफी:
या जागेमध्ये किंवा अन्यथा कायद्याने, कंत्राटी पद्धतीने किंवा कायदेशीररित्या उपलब्ध असलेल्या कोणत्याही हक्कांचा उपयोग करण्यास बँकेला अपयशी ठरवले जाऊ शकत नाही. एक माफी किंवा अशा अटी, तरतूद, पर्याय, योग्य किंवा उपाय एक परित्याग म्हणून, पण समान सुरू आणि संपूर्ण शक्ती आणि परिणाम राहील.
यापुढे कोणत्याही अधिकार, शक्ती, किंवा बँकेच्या उपायाचा कोणताही एकल किंवा आंशिक अभ्यास कोणत्याही इतर किंवा पुढील अभ्यासाचा किंवा कोणत्याही अन्य अधिकाराचा अधिकार, शक्ती किंवा उपाय मर्यादित / वगळणार नाही.
सामान्य:
या करारामधील कलम मथळे केवळ सोयीसाठी आहेत आणि संबंधित कलमाच्या अर्थावर परिणाम करीत नाहीत
वापरकर्त्याने हा करार कोणासही नियुक्त करु नये. बँक या कराराअंतर्गत आपली कोणतीही जबाबदारी पार पाडण्यासाठी एजंट्सला उप-कराराची आणि नोकरी देऊ शकते. बँक या कराराअंतर्गत आपले हक्क आणि जबाबदार्या अन्य कोणत्याही कंपनीला हस्तांतरित किंवा नियुक्त करू शकते.