ਪਿਆਰੇ ਗਾਹਕ,
- ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੰਟਰਨੈਟ ਬੈਂਕਿੰਗ ਤਕ ਪਹੁੰਚਣ ਵਿਚ ਕੋਈ ਮੁਸ਼ਕਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਕੈਚ ਮੈਮੋਰੀ ਨੂੰ ਸਾਫ ਕਰਨ ਲਈ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਕਦਮਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ.
ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਐਕਸਪਲੋਰਰ 5.0 ਅਤੇ ਇਸਤੋਂ ਵੱਧ ਲਈ
- ਚੁਣੋ ਸੰਦ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਦੇ ਮੀਨੂ-ਬਾਰ ਤੋਂ.
- ਚੁਣੋ ਇੰਟਰਨੈਟ ਵਿਕਲਪ.
- ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ ਅਸਥਾਈ ਇੰਟਰਨੈਟ ਫਾਈਲਾਂ, ਕਲਿਕ ਕਰੋ ਫਾਇਲਾਂ ਹਟਾਓ
- ਕਲਿਕ ਕਰੋ ਲਾਗੂ ਕਰੋ / ਠੀਕ ਹੈ
- ਬਰਾ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਕਰੋ.
ਮੋਜ਼ੀਲਾ ਫਾਇਰਫਾਕਸ 3.0 ਲਈ
- ਚੁਣੋ ਸੰਦ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਦੇ ਮੀਨੂ-ਬਾਰ ਤੋਂ.
- ਚੁਣੋ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਡੇਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ.
- ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ: , ਚੁਣੋ ਕੈਚੇ.
- ਕਲਿਕ ਕਰੋ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਡੇਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ
- ਬਰਾ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਕਰੋ.
ਨੈੱਟਸਕੇਪ ਨੈਵੀਗੇਟਰ ਲਈ 4.7
- ਚੁਣੋ ਸੰਪਾਦਿਤ ਕਰੋ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਦੇ ਮੀਨੂ-ਬਾਰ ਤੋਂ.
- ਚੁਣੋ ਪਸੰਦ.
- ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ ਐਡਵਾਂਸਡ, ਕਲਿਕ ਕਰੋ ਕੈਚੇ.
- ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਵਿੰਡੋ ਉੱਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰੋ ਮੈਮੋਰੀ ਕੈਚੇ ਮਿਟਾਓ ਅਤੇ ਕਹੋ ਹਾਂ.
- ਕਲਿਕ ਕਰੋ ਠੀਕ ਹੈ ਸੈਟਿੰਗ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਲਈ.
- ਬਰਾ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਕਰੋ.
ਕਰੋਮ 1.2 ਲਈ
- ਕਲਿਕ ਕਰੋ ਰੈਂਚ ਮੀਨੂੰ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਦੇ ਮੀਨੂ-ਬਾਰ ਤੋਂ.
- ਚੁਣੋ ਬਰਾਊਜ਼ਿੰਗ ਡਾਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ.
- ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰੋ: , ਚੁਣੋ ਕੈਚੇ ਨੂੰ ਖਾਲੀ ਕਰੋ ਅਤੇ
- ਚੁਣੋ ਇਸ ਮਿਆਦ ਤੋਂ ਡਾਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ ਤੁਹਾਡੀ ਇੱਛਾ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ (ਜਿਵੇਂ: ਪਿਛਲੇ ਹਫਤੇ).
- ਕਲਿਕ ਕਰੋ ਬਰਾਊਜ਼ਿੰਗ ਡਾਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ
- ਬਰਾ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਕਰੋ.
ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ eseeadm[at]iobnet[dot]co[dot]in