ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਕੈਚੇ ਸਾਫ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ


ਪਿਆਰੇ ਗਾਹਕ,

  •  ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੰਟਰਨੈਟ ਬੈਂਕਿੰਗ ਤਕ ਪਹੁੰਚਣ ਵਿਚ ਕੋਈ ਮੁਸ਼ਕਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਕੈਚ ਮੈਮੋਰੀ ਨੂੰ ਸਾਫ ਕਰਨ ਲਈ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਕਦਮਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ.

ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਐਕਸਪਲੋਰਰ 5.0 ਅਤੇ ਇਸਤੋਂ ਵੱਧ ਲਈ

  •  ਚੁਣੋ  ਸੰਦ  ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਦੇ ਮੀਨੂ-ਬਾਰ ਤੋਂ.
  •  ਚੁਣੋ  ਇੰਟਰਨੈਟ ਵਿਕਲਪ.
  •  ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ  ਅਸਥਾਈ ਇੰਟਰਨੈਟ ਫਾਈਲਾਂ, ਕਲਿਕ ਕਰੋ  ਫਾਇਲਾਂ ਹਟਾਓ
  •  ਕਲਿਕ ਕਰੋ  ਲਾਗੂ ਕਰੋ / ਠੀਕ ਹੈ
  •  ਬਰਾ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਕਰੋ.

ਮੋਜ਼ੀਲਾ ਫਾਇਰਫਾਕਸ 3.0 ਲਈ

  •  ਚੁਣੋ  ਸੰਦ  ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਦੇ ਮੀਨੂ-ਬਾਰ ਤੋਂ.
  •  ਚੁਣੋ  ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਡੇਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ.
  •  ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ  ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ: , ਚੁਣੋ  ਕੈਚੇ.
  •  ਕਲਿਕ ਕਰੋ  ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਡੇਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ
  •  ਬਰਾ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਕਰੋ.

ਨੈੱਟਸਕੇਪ ਨੈਵੀਗੇਟਰ ਲਈ 4.7

  •  ਚੁਣੋ  ਸੰਪਾਦਿਤ ਕਰੋ  ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਦੇ ਮੀਨੂ-ਬਾਰ ਤੋਂ.
  •  ਚੁਣੋ  ਪਸੰਦ.
  •  ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ  ਐਡਵਾਂਸਡ, ਕਲਿਕ ਕਰੋ  ਕੈਚੇ.
  •  ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਵਿੰਡੋ ਉੱਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰੋ  ਮੈਮੋਰੀ ਕੈਚੇ ਮਿਟਾਓ  ਅਤੇ ਕਹੋ  ਹਾਂ.
  •  ਕਲਿਕ ਕਰੋ  ਠੀਕ ਹੈ  ਸੈਟਿੰਗ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਲਈ.
  •  ਬਰਾ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਕਰੋ.

ਕਰੋਮ 1.2 ਲਈ

  •  ਕਲਿਕ ਕਰੋ   ਰੈਂਚ ਮੀਨੂੰ  ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਦੇ ਮੀਨੂ-ਬਾਰ ਤੋਂ.
  •  ਚੁਣੋ  ਬਰਾਊਜ਼ਿੰਗ ਡਾਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ.
  •  ਸਿਰਲੇਖ ਹੇਠ  ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰੋ: , ਚੁਣੋ  ਕੈਚੇ ਨੂੰ ਖਾਲੀ ਕਰੋ  ਅਤੇ
  •  ਚੁਣੋ  ਇਸ ਮਿਆਦ ਤੋਂ ਡਾਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ  ਤੁਹਾਡੀ ਇੱਛਾ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ (ਜਿਵੇਂ: ਪਿਛਲੇ ਹਫਤੇ).
  •  ਕਲਿਕ ਕਰੋ  ਬਰਾਊਜ਼ਿੰਗ ਡਾਟਾ ਸਾਫ਼ ਕਰੋ
  •  ਬਰਾ ਬਰਾਊਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਾਲੂ ਕਰੋ.

ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ eseeadm[at]iobnet[dot]co[dot]in