ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ની નિયમો અને શરતો


પરિચય:

બેંક ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવા ગ્રાહકના જોખમે ફક્ત સુવિધા તરીકે આપે છે. બેંકમાં ખાતું હોય અને / અથવા આ સુવિધાનો ઉપયોગ કરીને, ગ્રાહક ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ દ્વારા, બેંક દ્વારા કરેલા અથવા ન કરેલા કોઈપણ વ્યવહાર બાબતે વિવાદ નહીં કરવાની બિનશરતી સંમતિ આપે છે, અને બેંક દ્વારા જાળવવામાં આવેલા વ્યવહારના રેકોર્ડને સ્વીકારશે, ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ દ્વારા કરવામાં આવેલા કોઈપણ વ્યવહારને લીધે અથવા તેનાથી થતા નુકસાન, અથવા તેના પરિણામો માટે, કોઈપણ ગેરવર્તન અને વિરોધ વિના બેંકને નિર્દોષ માનશે.ઉપરોક્ત શરતની સંમતીથી ગ્રાહક ઇન્ટરનેટ દ્વારા બેંક ની કોઈપણ સેવાઓનો ઉપયોગ કરી શકે છે. નિયમો અને શરતોમાં અન્યત્ર ઉલ્લેખિત શરતો અને સુવિધાઓ ઉપરાંત, કેટલીક વધારાની શરતો અને સુવિધાઓ અને જેના આધારે સેવાઓ, બેંક દ્વારા ઇન્ટરનેટ દ્વારા આપવામાં આવે છે, તે નીચે આપેલ છે:

વ્યાખ્યાઓ:

આ ડોકયુમેંટ માં નીચેના શબ્દો અને શબ્દ સમૂહો ના અર્થ તેમની સામે આપેલા છે સિવાય કે તે બીજા સંદર્ભ માં વપરાયા હોય.

- બેંક આઇઓબીના સંદર્ભમાં, બેંકિંગ કંપનીઓ (અધિગ્રહણ અને હસ્તાંતરણની અધિનિયમ) અધિનિયમ 1970 હેઠળ રચાયેલી એક બોડી કોર્પોરેટ, જેની કેન્દ્રિય કચેરી 763, અન્ના સલાઇ, ચેન્નાઇ -૨, તામિલનાડુ, ભારત છે

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ એ બેંકની ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવાનું એક વ્યાપારિક નામ છે જે બેંક દ્વારા ગ્રાહકો માટે ઇન્ટરનેટ દ્વારા સમયાંતરે ખાતાની માહિતી, ઉત્પાદનો અને અન્ય સેવાઓનો વપરાશ પૂરો પાડે છે. ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ, ઇલેક્ટ્રોનિક બેંકિંગ, ઇ-બેંકિંગ અને ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવાઓ / સુવિધા એકબીજાના બદલે કહી/ઓળખી શકાય છે.

ગ્રાહક એ છે કે જેનું બેંકમાં ખાતું છે અને જેણે બેંક દ્વારા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ કે અન્ય સેવાઓ નો લાભ લે છે.

ખાતું બેંક દ્વારા ઓળખાયેલું ગ્રાહકના બચત ખાતું, ચાલુ ખાતું, મુદતી થાપણ અથવા કોઈપણ અન્ય પ્રકારના ખાતા કે જેના માટે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ના ઉપયોગ કરી શકાય છે. સગીર ના નામનું ખાતું અથવા જેમાં સગીર સંયુક્ત ખાતાધારક હોય, તે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ના વપરાશ માટે પાત્ર નથી

વ્યક્તિગત માહિતી એ ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના સંબંધમાં પ્રાપ્ત ગ્રાહક વિશેની માહિતીનો સંદર્ભ આપે છે.

- શરતો આ દસ્તાવેજમાં આપેલા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના ઉપયોગ ના નિયમો અને શરતો. આ દસ્તાવેજમાં, પુરૂષ ગ્રાહકો ના સંદર્ભમાં સ્ત્રી ગ્રાહકો પણ શામેલ છે.

તકનીકી શરતો માહિતી ટેકનોલોજી અધિનિયમ, 2000 ની જોગવાઈઓ ની વ્યાખ્યાઓ થી સંચાલિત કરવામાં આવશે

શરતો લાગુ:

આ શરતો ગ્રાહક અને બેંક વચ્ચે કરાર બનાવે છે. ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ માટે અરજી કરીને અને સેવાને વાપરી ને ગ્રાહક આ શરતો સ્વીકારે છે. આ શરતો ગ્રાહકનું ખાતું ખોલવાના સમયે ગ્રાહક દ્વારા સંમત દરેક નિયમો અને શરતો ઉપરાંત, છે. ખાતું ખોલવાના સમયે સંમત શરતો અને આ શરતો વચ્ચે કોઈ પણ વિરોધાભાસ માં આ શરતો પ્રવર્તમાન રહેશે.

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ માટેની અરજી:

બેંક તેના મુનસફી પર ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ આપી શકે છે. પસંદ કરેલ ગ્રાહક વર્તમાન ઇન્ટરનેટ વપરાશકર્તા હોવા જરૂરી છે અથવા ઇન્ટરનેટની સુલભ પહોંચ હોવી જોઈએ અને ઇન્ટરનેટ કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તેનું જ્ઞાન હોવું જોઈએ. ગ્રાહકે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ માટે ઓનલાઇન અરજી કરવાની રહેશે. નોંધણી કરાવવી આપમેળે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ માટેની અરજીની સ્વીકૃતિ સૂચિત કરતી નથી.

સૉફ્ટવેર:

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ માટે જરૂરી બ્રાઉઝર્સ જેવા સોફ્ટવેર માટે બેંક સમયાંતરે સલાહ આપશે. ઇન્ટરનેટ સોફ્ટવેરનાં તમામ વર્ઝનને ટેકો આપવાની બેંક ની કોઈ જવાબદારી રહેશે નહીં. ગ્રાહક તેના સોફટવેર, હાર્ડવેર અને ઓપરેટિંગ સિસ્ટમને સમયાંતરે તેની કિંમતે અપગ્રેડ કરશે જેથી બેંકના સૉફ્ટવેર સાથે સુસંગત રહે. બેંક સમયાંતરે તેના સોફ્ટવેર, હાર્ડવેર,ઓપરેટિંગ સિસ્ટમો વગેરેને બદલવા અથવા અપગ્રેડ કરવાની સ્વતંત્ર રહેશે અને ગ્રાહકના સોફ્ટવેર, હાર્ડવેર અને ઓપરેટિંગ સિસ્ટમોને ટેકો આપવાની કોઈ જવાબદારી રહેશે નહીં. સોફ્ટવેર / હાર્ડવેર / ઓપરેટિંગ સિસ્ટમ્સ, વગેરે માટે સપોર્ટની ખાતરી કરવી તે ગ્રાહક / વપરાશકર્તાની જવાબદારી રહેશે.

જ્યાં ગ્રાહક ભારત સિવાયના અન્ય દેશથી સંચાલિત થાય છે, ત્યાં ગ્રાહક તે દેશના સ્થાનિક (પરંતુ આટલાપૂરતું મર્યાદિત નહી) કાયદાઓનું પાલન કરવા માટે જવાબદાર છે, જેમાં કોઈપણ લાઇસન્સ મેળવવા શામેલ છે.

ગ્રાહકે તેની સિસ્ટમોને હેકર્સ, વાયરસ એટેક વગેરેની પસંદથી સુરક્ષિત રાખવા પોતાના ખર્ચે યોગ્ય પગલા ભરવા પડશે. તેમાં અસરકારક એન્ટીવાયરસ સ્કેનરો, ફાયરવોલ્સ વગેરેની ઇન્સ્ટોલ કરવાનું શામેલ છે.

માલિકી હક:

ગ્રાહક સ્વીકારે છે કે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ અંતર્ગત સેવા તેમજ ઇન્ટરનેટ સંબંધિત અન્ય સોફ્ટવેર જે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગને માટે જરૂરી છે તે સંબંધિત વિક્રેતાઓની કાનૂની સંપત્તિ છે. ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ વાપરવા માટે બેંક દ્વારા આપવામાં આવેલી પરવાનગી, ગ્રાહક / વપરાશકર્તાને ઉપરના સોફ્ટવેરમાં કોઈપણ માલિકીની અથવા માલિકીના હક્કો આપતી નથી.

ગ્રાહક ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ અંતર્ગત સોફ્ટવેરને સુધારવા, અનુવાદ, ડિસએસેમ્બલ, ડિકંપાઇલ અથવા રિવર્સ એન્જીનિયર કરવાનો પ્રયાસ કરશે નહીં અથવા સોફ્ટવેર પર આધારિત કોઈપણ સૉફ્ટવેર બનાવશે નહીં.

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવા:

બેંક સમય-સમયે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ દ્વારા ગ્રાહકને સેવાઓ પૂરી પાડવાનો પ્રયાસ કરશે. ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ દ્વારા ગ્રાહકને જે પ્રકારની સેવાઓ પ્રદાન કરી શકાય છે તે નિર્ણય કરવાનો અધિકાર બેંક પાસે છે. કોઈ વિશિષ્ટ સેવાની ઉપલબ્ધતા / ઉપલબ્ધતાની સૂચના બેંકના ઈ-મેલ અથવા વેબ પૃષ્ઠ અથવા લેખિત સંદેશાવ્યવહાર દ્વારા આપવામાં આવશે.

બેંક પ્રવર્તમાન ઉપલબ્ધ તકનીકનો ઉપયોગ કરીને ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવાની અનધિકૃત ઉપલબ્ધતાની ખાતરી કરવા અને તેને રોકવા માટે વ્યાજબી કાળજી લેશે.

ગ્રાહક જાતે અન્યોને કોઈ પણ ગેરકાયદેસર અથવા અયોગ્ય હેતુ માટે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ અથવા કોઈપણ સંબંધિત સેવાનો ઉપયોગ કરવાની મંજૂરી આપશે નહીં.

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ની પહોંચ:

સૌપ્રથમ ગ્રાહક યુઝર આઈ ડી અને પાસવર્ડ સાથે નોંધણી કરાવે છે. સલામતી સુનિશ્ચિત કરવા માટે ગ્રાહકે પાસવર્ડ ગુપ્ત રાખવો પડશે અને તેને વારંવાર બદલવો પડશે

ઉપરાંત વપરાશકર્તા_આઈડી અને પાસવર્ડ, પ્રથમ કિસ્સામાં, બેંક તેના મુનસફી પર, સલાહ ડિજિટલ સર્ટિફિકેશન અને / અથવા સ્માર્ટ કાર્ડ્સ સહિત મર્યાદિત નથી પરંતુ ગ્રાહક આવા અન્ય સત્તાધિકરણના અન્ય માધ્યમોને અપનાવશે.

ગ્રાહક ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવા સિવાય અન્ય કોઈપણ માધ્યમથી અન્ય લોકોને બેંકના કમ્પ્યુટર્સમાં સંગ્રહિત એકાઉન્ટ્સ ની માહિતીને મેળવવાનો કરવાનો પ્રયાસ કરશે નહીં અથવા પરવાનગી આપશે નહીં.

પાસવર્ડ / પીન :

i) ગ્રાહકે જરૂર થી નીચેની સૂચનાઓ નું પાલન કરવું:

  •  પાસવર્ડ / પિનને સંપૂર્ણપણે ગોપનીય રાખો અને કોઈ અન્યને પાસવર્ડ / પિન જાહેર ન કરો.
  •  એક પાસવર્ડ પસંદ કરો જે ઓછામાં ઓછો 6 અક્ષરો લાંબો હોવો જોઈએ તથા તેમાં મૂળાક્ષરો અને સંખ્યાઓનો સમાવેશ હોવો જોઈએ જે કોઈપણ ગ્રાહકનું નામ, સરનામું, ટેલિફોન નંબર, ડ્રાઇવર લાઇસેંસ વગેરે જેવા સરળતાથી પહોંચી શકાય તેવા અંગત ડેટા અથવા સરળતાથી અનુમાન કરી શકાય તેવા સંયોજન અક્ષરો અને સંખ્યાઓ સાથે સંબંધિત ન હોય.
  •  એક પિન પસંદ કરો જે 4 અંકો લાંબી હોવી જોઈએ અને કોઈપણ સહેલાઇથી અનુમાન કરી અથવા મેળવી શકાય એવા વ્યક્તિગત ડેટા જેવા કે ટેલિફોન નંબર, જન્મનો ડેટા, અથવા સંખ્યાઓનો સરળતાથી અનુમાન કરી શકાય તેવું સંયોજન સાથે સંબંધિત હોવું જોઈએ નહીં.
  •  મેમરીમાં પાસવર્ડ / પિન કમિટ કરવો અથવા તેમને લેખિત અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક સ્વરૂપમાં નોંધ ન કરો અને
  •  કોઈપણ અનધિકૃત વ્યક્તિને કમ્પ્યુટરની પહોંચ ન થવા દો અથવા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ કરતી વખતે કમ્પ્યુટરને ધ્યાન વગર ના છોડો.

ii) જો ગ્રાહક ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ પાસવર્ડ અથવા પિન ભૂલી જાય છે, તો તે નવો પાસવર્ડ / પિન ફરીથી બનાવવા માટે "પાસવર્ડ ભૂલી ગયા છો" / "પિન ભૂલી ગયા છો" વિકલ્પનો ઉપયોગ કરી શકે છે. નવો પાસવર્ડ / પિન બનાવવા માટે જરૂરી વિગતો રજૂ કરવામાં અસમર્થ હોય તો નિયત ફોર્મ ડાઉનલોડ કરીને નવો પાસવર્ડ / પિન આપવા માટે સંબંધિત શાખાને યોગ્ય રીતે સહી કરીને આપી શકે છે.

iii) ગ્રાહક ખાનગી કી સુરક્ષિત અને ગુપ્ત રીતે પકડશે જે ડિજિટલ હસ્તાક્ષર પ્રમાણપત્રમાં સૂચિબદ્ધ જાહેર કી ને અનુરૂપ છે.

iv) પાસવર્ડ / પિન / ડિજિટલ હસ્તાક્ષરના તૃતીય પક્ષ દ્વારા દુરૂપયોગને કારણે ગ્રાહકને થતી કોઈપણ ખોટ માત્ર ગ્રાહકની જ જવાબદારી રહેશે અને તે માટે બેંક કોઈ પણ રીતે જવાબદાર રહેશે નહીં .

સંયુક્ત ખાતું:

ઇન્ટરનેટ બેન્કિંગ સેવા સંયુક્ત ખાતાં માં તો જ ઉપલબ્ધ હશે જો વ્યવહાર કરવા ની રીત 'કોઈ પણ અથવા બચેલા ખાતાધારક(ઓ) દ્વારા' હોય. આ સંયુક્ત ખાતાઓ માટે એક સંયુક્ત ખાતાધારકોને ઇન્ટરનેટ બેન્કિંગ યુઝર-આઈડી આપવામાં આવશે. સંયુક્ત ખાતા સહિતના કોઈપણ પ્રકારનાં ખાતાઓ માટે બેંક પાસે વધારાના વપરાશકર્તા-આઈડી અને પાસવર્ડ જારી કરવાનો વિકલ્પ છે. અન્ય સંયુક્ત ખાતાધારકો આ વ્યવસ્થા સાથે સ્પષ્ટપણે સંમત થશે અને ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના ઉપયોગ માટે આવેદનપત્ર પર તેમની સંમતિ આપશે. જો સંયુક્ત ખાતાધારકોમાંથી કોઈપણ "ચુકવણી બંધ કરો" સૂચના આપે છે અથવા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ (અથવા લેખિતમાં) દ્વારા અથવા કોઈપણ અધિકૃત સંદેશાવ્યવહારના માધ્યમ દ્વારા, કામગીરી સંદર્ભે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવા બંધ કરવાની વિનંતી કરે છે તો તેમના દ્વારા સંયુક્ત રીતે રાખવામાં આવેલા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ-ખાતાંમાંથી, ગ્રાહક માટે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવા બંધ કરવામાં આવશે. હાલના ખાતામાં નવું નામ ઉમેરવાના કિસ્સામાં, આ તેના પર આપમેળે લાગુ થશે. સંયુક્ત ખાતું ચલાવવા માટે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના ઉપયોગથી ઉદ્ભવતા તમામ વ્યવહારો, સંયુક્ત અને ઘણા બધા સંયુક્ત ખાતા ધારકોને બંધનકર્તા રહેશે.

પત્રવ્યવહાર નું સરનામું:

બેંક દ્વારા તમામ પત્રવ્યવહાર / ડિલિવરી ફક્ત બેંકમાં નોંધાયેલા સરનામાં અને / અથવા ઇ-મેલ સરનામાં પર જ કરવામાં આવશે. આવા ઈ-મેલ સરનામાં પર કોઈ માહિતી મોકલવા અથવા ચેતવણી મોકલવામાં વિલંબ થવા પર બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં અને ગ્રાહક તેનાથી બેંકને થતા નુકસાન માટે ક્ષતિપૂર્તિ કરશે.

ઇન્ટરનેટ દ્વારા વ્યવહારોની પ્રક્રિયા માટે બેંકે વિશિષ્ટ પ્રક્રિયાઓ / વિકલ્પો બનાવ્યા છે. જો ગ્રાહક અન્ય પદ્ધતિઓ દ્વારા સૂચનો આપે છે (જેમ કે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગમાં મેલ, સામાન્ય ઇ-મેલ વગેરે), તો બેંક આ વ્યવહારોની પ્રક્રિયા કરવા માટે જવાબદાર રહેશે નહીં. જો બેન્ક કોઈપણ કારણોસર આ વ્યવહારોની પ્રક્રિયા કરે છે, તો કોઈપણ સંબંધિત પરિણામ માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં.

વ્યવહાર ની પ્રક્રિયા:

ત્વરિત વ્યવહારો માટેની બધી વિનંતીઓ તત્કાળ અસરમાં આવશે. ડિમાન્ડ ડ્રાફ્ટ વિનંતી, ફિક્સ્ડ ડિપોઝિટ ઓપનિંગ વગેરે જેવા બિન-ત્વરિત વ્યવહારો માટેની તમામ વિનંતીઓ (જ્યારે આવી સેવાઓ બેંક દ્વારા રજૂ કરવામાં આવે છે) ક્રમાનુસાર દિવસના અંતે ઉધાર માટે અધિકૃત ખાતામાં ચોખ્ખા ભંડોળની ઉપલબ્ધતાને આધિન જ હાથ ધરવામાં આવશે. કોઈ પણ વ્યવહાર માટેની વિનંતીઓ રજાઓ / જાહેર રજાઓ પર પ્રાપ્ત થાય તો તે દિવસની પ્રવર્તમાન નિયમો અને શરતો પર તે પછીના કામકાજના દિવસે અસર માં આવશે.

જો એડ્રેસી બેંક છે, તો ઇલેક્ટ્રોનિક રેકોર્ડ પ્રાપ્ત થવાનો સમય એ છે જ્યારે ઇલેક્ટ્રોનિક રેકોર્ડ એડ્રેસી શાખા દ્વારા પ્રાપ્ત થાય છે અને તે સમય નથી જ્યારે ઇલેક્ટ્રોનિક રેકોર્ડ નિયુક્ત કમ્પ્યુટર સ્રોતમાં નાખ્યો છે.

જો ગ્રાહકે મોકલ્યા છતાં પણ, બેંકે સૂચના પ્રાપ્ત ન કરે તો પણ કોઈપણ વ્યવહાર પર પ્રક્રિયા / અસર ન કરવા બદલ ગ્રાહક બેંકને જવાબદાર નહીં માની શકે.

ફંડ્સ ટ્રાન્સફર/ભંડોળ સ્થાનંતરણ:

ગ્રાહક ઓવરડ્રાફ્ટની મંજૂરી માટે સંબંધિત ખાતામાં પૂરતા ભંડોળ વિના અથવા ભંડોળના સ્થાનાંતરણ માટે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગનો ઉપયોગ અથવા તેનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરશે નહીં. અપૂરતું ભંડોળ (અથવા ક્રેડિટ સુવિધાઓ) હોવા છતાં બેંક તેની સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિથી, સૂચનાઓનું પાલન કરવાનું નક્કી કરી શકે છે. ગ્રાહકની પૂર્વ મંજૂરી અથવા સૂચના વિના બેંક ઉપરોક્ત વ્યવહાર કરી શકે છે અને ગ્રાહક ક્લીન ઓવરડ્રાફટ ખાતામાં લાગુ પડતા વ્યાજ સાથે ચુકવણી કરવા માટે જવાબદાર રહેશે.

બેંક ના અધિકાર:

ગ્રાહકના ખાતામાં ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ વ્યવહારો ગ્રાહકના લૉગિન આઈડી અને પાસવર્ડ નાખ્યા પછી જ માન્ય છે. લૉગિન અને પાસવર્ડની ચકાસણી સિવાય ગ્રાહકે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ થી ઈરાદાપૂર્વક મોકલેલ કોઈપણ વ્યવહારની સત્યતાને ચકાસવાની બેંકની કોઈ જવાબદારી રહેશે નહીં.

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના લૉગિન અને ઓપરેશન વખતે ગ્રાહક દ્વારા ઉત્પન્ન થયેલ ડિસ્પ્લે અથવા છાપેલ આઉટપુટ એ ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ના ઓપરેશનનો રેકોર્ડ છે અને તે સંબંધિત વ્યવહારોના બેંક રેકોર્ડ તરીકે ગણાશે નહીં. કમ્પ્યુટર સિસ્ટમો દ્વારા સચવાયેલા વ્યવહારોનો બેંકનો પોતાનો રેકોર્ડ તમામ હેતુઓ માટે નિર્ણાયક અને બંધનકર્તા તરીકે સ્વીકારવામાં આવશે સિવાય કે ગ્રાહક દ્વારા તેના ખાતામાં પ્રવેશની તારીખથી એક અઠવાડિયાની અંતર્ગત કોઈ વિસંગતતા સૂચવવામાં આવી હોય.

માહિતીની ચોકસાઈ:

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના ઉપયોગ દ્વારા અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક મેઇલ અથવા લેખિત સંદેશાવ્યવહાર જેવા કોઈ અન્ય માધ્યમ દ્વારા બેંકને પૂરી પાડવામાં આવેલી માહિતીની શુદ્ધતા માટે ગ્રાહક જવાબદાર છે. ગ્રાહક દ્વારા પૂરા પાડવામાં આવેલી ભૂલભરેલી માહિતીને કારણે થતા પરિણામ માટે બેંક કોઈ જવાબદારી સ્વીકારે નહીં. જો ગ્રાહકને શંકા છે કે તેના દ્વારા બેંકને આપવામાં આવતી માહિતીમાં કોઈ ભૂલ છે, તો તે વહેલી તકે બેંકને સલાહ આપશે. બેન્ક એ પર શક્ય હોય ત્યાં ભૂલને સુધારવાનો પ્રયાસ કરશે "શ્રેષ્ઠ પ્રયાસો" આધારભૂત છે, જો કે બેંકે આવી માહિતીના આધારે હજી સુધી કાર્યવાહી કરી નથી.

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ના તમામ આઉટપુટ એકાઉન્ટના ડુપ્લિકેટ સ્ટેટમેન્ટ હોય છે અને તે ઇલેક્ટ્રોનિક માધ્યમથી તૈયાર કરવામાં આવે છે અને તેમાં સમાવેલી માહિતી બેંક દ્વારા સંચાલિત કમ્પ્યુટરરાઇઝ્ડ બેક અપ સિસ્ટમમાંથી મેળવવામાં આવશે. વિવરણો ની ચોકસાઈની ખાતરી કરવા માટે બેંક તમામ વાજબી પગલાં લે છતાં પણ બેંક કોઈપણ ભૂલ માટે જવાબદાર રહેશે નહીં. જો ઉપરોક્ત જણાવેલ આઉટપુટમાં ખોટી / ખોટી હોવાનું બહાર નીકળ્યું હોય અને ગ્રાહક દ્વારા બેન્ક / ગ્રાહક ને નુકસાન થાય તો ગ્રાહક કોઈપણ પ્રકાર ના નુકસાન વગેરે સામે બેંકને હાનિ નહીં થવા દે.

બેંકના અધિકાર/ગ્રાહકની જવાબદારી:

જો ગ્રાહકએ નિયમો અને શરતોનું ઉલ્લંઘન કર્યું હૌય અથવા તેમાં ફાળો આપ્યો હોય અથવા તેની પોતાની બેદરકારીથી ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ખાતાઓમાં અનધિકૃત વ્યવહારોથી થતા તમામ નુકસાન માટે ગ્રાહક પોતે જવાબદાર રહેશે:

1.ઈન્ટરનેટ બેંકિંગ પાસવર્ડનો લેખિત અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક રેકોર્ડ રાખવો.
2. બેંક સ્ટાફ સહિત કોઈપણને ઈન્ટરનેટ બેંકિંગ પાસવર્ડના જાહેર થતો રોકવા તમામ વાજબી પગલા ભરવામાં નિષ્ફળ થવું અને / અથવા વાજબી સમયની અંદર બેંકને આવા જાહેરાતની સૂચના આપવામાં નિષ્ફળ થવું.
3. ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ખાતાઓમાં અનધિકૃત પહોંચ અથવા ખોટા વ્યવહાર વિશે યોગ્ય સમયની અંદર બેંકને સૂચના ન આપવી

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવાની અનધિકૃત પહોંચની સલામતીની ખાતરી કરવા અને તેને રોકવા માટે બેંક યોગ્ય તકનીકી લાગુ કરી શકે છે. જો કે તે સામાન્યરૂપે સમજી શકાય છે કે તકનીકો ના ફૂલપ્રૂફ અથવા ટેમ્પપ્રૂફ ગુણોને ચકાસવાનો કોઈ રસ્તો નથી અને / અથવા કોઈપણ ખાસ સમયે ઉપલબ્ધ નવીનતમ તકનીકી સાથે ચાલુ રાખવાનો કોઈ રસ્તો નથી. ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સંપૂર્ણ રીતે સુરક્ષિત માધ્યમ નથી અને તેથી આ માધ્યમ પરના તમામ વ્યવહારો ગ્રાહકના જોખમે હશે અને ગ્રાહક તેનો સંપૂર્ણ જ્ઞાન સાથે ઉપયોગ કરશે. ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ દ્વારા કરવામાં આવેલા કોઈપણ વ્યવહાર માટે અથવા તેનાથી થતા નુકસાન અથવા તેના પરિણામો માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં. ગ્રાહક પાસેથી મળેલી સૂચનાના આધારે અને / અથવા ખોટી રીતે / અપૂર્ણ રીતે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ દ્વારા તેના ખાતામાં હાથ ધરવામાં આવેલા વ્યવહાર બાબતે ગ્રાહક તેનાથી થતા તમામ નુકસાન અને તેના પરિણામો માટે ગ્રાહક એકલો સંપૂર્ણ જવાબદાર રહેશે. કુદરતી આફતો, પૂર, આગ અને અન્ય કુદરતી આફતો, કાનૂની અવરોધ, ટેલિકમ્યુનિકેશન નેટવર્ક અથવા ઇન્ટરનેટ અથવા નેટવર્ક નિષ્ફળતા, સૉફ્ટવેર અથવા હાર્ડવેર ની ભૂલ અથવા બેંકના નિયંત્રણની બહારના કોઈપણ અન્ય કારણો, સિવાય કે જ્યાં બેંક ની સંપૂર્ણ અવગણના સાબિત થાય તે ઘટનાઓ માટે, તેની પોતાની ચુકવણીને આભારી છે, અથવા યોગ્ય સંભાળનો અભાવ સહિતના કોઈપણ કારણોસર ઇન્ટરનેટ બેંકિંગની પહોંચ ઇચ્છિત રીતે ઉપલબ્ધ ન હોય તો ગ્રાહકનો કોઈ દાવો રહેશે નહીં. તે કોઈ પણ સંજોગોમાં કોઈપણ નુકસાન માટે સીધા, પરોક્ષ, આકસ્મિક, પરિણામલક્ષી અને કોઈપણ દાવાને આવક, રોકાણ, ઉત્પાદન, સદ્ભાવના, નફા, વ્યવસાયમાં વિક્ષેપ અથવા કોઈપણ અન્ય અવધિ પર આધારિત છે કે કેમ તે ધ્યાનમાં લીધા વિના કોઈપણ નુકસાન માટે જવાબદાર રહેશે નહીં. કોઈ પણ પાત્ર અથવા પ્રકૃતિનું નુકસાન અને ગ્રાહકના જ્ઞાન અથવા અધિકારની સાથે અથવા તેના વિના અથવા કોઈપણ વ્યવહારને લીધે, ગ્રાહક દ્વારા અથવા કોઈપણ અન્ય વ્યવહારને લીધે કરવામાં આવેલું / ન કરાયેલ અને / અથવા ખોટી રીતે / અધૂરી રીતે હાથ ધરવામાં આવ્યું છે અને / અથવા તેના દ્વારા ચલાવવામાં આવ્યું છે / કોઈપણ ગ્રાહકના ખાતામાં અને / અથવા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના કોઈપણ માધ્યમની ઉપલબ્ધતા અથવા અંશત પ્રાપ્યતા અને / અથવા કોઈપણ અન્ય વ્યક્તિ અથવા વ્યક્તિઓ દ્વારા ગ્રાહકના પાસવર્ડનો દુરૂપયોગ થવાને કારણે. ટ્રાંઝેક્શનનું જોખમ ગ્રાહકના ખાતામાં હશે સિવાય કે નીચે બેંકના ખાતામાં જે જણાવાયું છે.

વ્યક્તિગત માહિતી જાહેર કરવી:

ગ્રાહક સંમત થાય છે કે બેંક કમ્પ્યુટર પર અથવા અન્યથા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવાઓ તેમજ આંકડાકીય વિશ્લેષણ અને ક્રેડિટ સ્કોરિંગના સંબંધમાં વ્યક્તિગત માહિતીને સાચવી રાખી અને તેની પર પ્રક્રિયા કરી શકે છે. ગ્રાહક પણ સંમત છે કે બેંક અન્ય સંસ્થાઓને પૂર્ણ વિશ્વાસ સાથે એવી વ્યક્તિગત માહિતી(જેમાં નીચેનાનો સમાવેશ થાય છે, પરંતુ એટલું જ મર્યાદિત નથી), તેવા કારણોસર વ્યાજબી રીતે જરૂરી હોઈ જાહેર કરી શકે છે:

i) કોઈપણ ટેલિકમ્યુનિકેશન અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક ક્લીયરિંગ નેટવર્કમાં ભાગ લેવા માટે

  •  કાનૂની સૂચનાના પાલન માટે
  •  માન્ય ક્રેડિટ સ્કોરિંગ એજન્સીઓ દ્વારા ક્રેડિટ રેટિંગ માટે
  •  છેતરપિંડી નિવારવા માટે

ડિજિટલ હસ્તાક્ષરના ખોટા પ્રમાણપત્રની સ્થિતિમાં ઇન્ફર્મેશન ટેક્નોલોજી એક્ટ 2000 હેઠળ પ્રમાણિત અધિકારી દ્વારા જારી કરાયેલા ડિજિટલ સહી પ્રમાણપત્રના આધારે બેંકને કોઈપણ કાયદા અથવા વ્યવહાર માટે જવાબદાર ઠેરવી શકાશે નહીં.

કાયદા દ્વારા જરૂરી હોય ત્યારે, ભારત સરકાર અથવા અન્ય સરકાર અથવા જાહેર અધિકારીઓ અથવા આવકવેરા, આબકારી, કસ્ટમ, વાણિજ્ય કરવેરા વિભાગો વગેરેને ખાતાની વિગતો જાહેર કરવા સામે બેંકને નિર્દોષ માનવામાં આવશે.

કોઈ પણ ઘુસણખોર દ્વારા કરાયેલા અનધિકૃત ટ્રાન્ઝેક્શન કે જે બેંકને જાણ કર્યા વિના બેંક દ્વારા સર્ટિફાઇંગ ઓથોરિટી દ્વારા જારી કરવામાં આવેલા ડિજિટલ સહી સર્ટિફિકેટ પર કાર્યવાહી કરવામાં આવી હોય તો બેંકને જવાબદાર ગણવામાં આવશે નહીં.

Either or Survivor અથવા "Anyone or Survivor" ખાતા ના કિસ્સામાં, જો કોઈ પક્ષ ખાતાનું સંચાલન અટકાવવા બેંકને સૂચના આપે છે, તો બેંક જ્યાં સુધી બંને / બધા પક્ષો ખાતાના કામને ફરીથી ચાલુ કરવાની મંજૂરી આપવા સંયુક્ત વિનંતી ના આપે ત્યાં સુધી બંને / કોઈપણ પક્ષને ખાતાનું સંચાલન કરવાની મંજૂરી આપશે નહી.

વળતર:

કોઈપણ રીતે ગ્રાહક દ્વારા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના અયોગ્ય ઉપયોગના પરિણામે બેન્કને અથવા કોઈ તૃતીય પક્ષને નુકસાન પહોંચતું હોય તો ગ્રાહક દ્વારા બેંક, તેના ગ્રાહકો અથવા કોઈ તૃતીય પક્ષ અથવા તૃતીય પક્ષ દ્વારા લાવવામાં આવેલ કોઈપણ દાવા ને ભરપાઈ કરી આપશે.

બેંકનું લિયન/પૂર્વાધિકાર:

ગ્રાહક દ્વારા વપરાતા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવાના પરિણામે બેંક પાસે ઉદ્ભવતા લેણાં માટે ગ્રાહકના કોઈ પણ એક જ નામ અથવા સંયુક્ત નામે ઉપસ્થિત પ્રાથમિક ખાતામાં, થાપણો અને / અથવા ગૌણ ખાતા(ઓ) અથવા અન્ય કોઈપણ ખાતામાં બાકી રહેલા તમામ લેણાં ની હદ સુધી કોઈપણ અન્ય લિયન અથવા ચાર્જને ધ્યાનમાં લીધા વિના લિયનનો અધિકાર રહેશે.

અન્ય પક્ષ વેબ સાઇટ્સની લિંક્સ:

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ની સાઇટમાં સામેલ તૃતીય પક્ષ વેબ સાઇટ્સ ("લિંક્ડ સાઇટ્સ") બેંકના નિયંત્રણ હેઠળ નથી અને બેંક કોઈપણ લિંક્ડ સાઇટની સામગ્રી, કે જેમાં લિંક્ડ સાઈટમાં સમાયેલી કોઈપણ લિંક અથવા લિંક્ડ સાઇટ પરના કોઈપણ ફેરફાર અથવા અપડેટ્સનો સમાવેશ થાય છે, તેના માટે કોઈપણ રીતે જવાબદાર નથી. કોઈ પણ લિંક્ડ સાઈટથી પ્રાપ્ત ટ્રાન્સમિશન સંદર્ભે બેંક કોઈપણ સ્વરૂપમાં જવાબદાર નથી અથવા જો લિંક્ડ સાઈટ યોગ્ય રીતે કામ કરી રહી નથી તો તે વેબસાઇટ જવાબદાર છે, અને બેન્ક જવાબદાર નથી. બેંક આ લિંક્સ ગ્રાહકને ફક્ત એક સુવિધા તરીકે પૂરી પાડી રહી છે, અને કોઈપણ લિંક્સનો સમાવેશ બેન્ક લિંક્ડ સાઇટ અથવા તેના સંચાલકો સાથેના કોઈપણ જોડાણ દ્વારા સમર્થન આપતું નથી. લિંક્ડ સાઇટ્સ પર પોસ્ટ કરેલી ગોપનીયતા વિધાનો અને ઉપયોગની શરતોને જોવા અને તેનું પાલન કરવા માટે ગ્રાહક જવાબદાર છે. બેન્ક કોઈપણ તૃતીય પક્ષ ઉત્પાદન (સેવાઓ) માટે કોઈ દાવાઓ અને ગુણવત્તા બાબતે અને સેવાઓ અને / અથવા પ્રમોશન માટે અથવા સાઇટ પર ભલામણ કરી છે તેના માટે પ્રદર્શિત, પ્રત્યક્ષ અથવા પરોક્ષ રીતે, કોઈપણ બાંહેધરીઓ આપતી નથી. કોઈ પણ કારણસર, કોઈપણ વળતર માટે જવાબદાર રહેશે નહીં કોઈ પણ કારણસર લિંક્ડ સાઇટ્સ અથવા અન્ય કોઈ તૃતીય પક્ષ સાથે ગ્રાહકના વ્યવહાર અને ક્રિયાપ્રતિક્રિયાને લીધે થયેલી કોઈપણ જવાબદારી અને / અથવા કોઈપણ જવાબદારીથી બેંક છૂટી છે.

નિયમો અને શરતોમાં ફેરફાર:

કોઈપણ સમયે કોઈપણ શરતોમાં સુધારો કરવા અથવા વધારો કરવા માટે બેંકનો સંપૂર્ણ વિવેક છે અને બજાર / નિયમનકારી ફેરફારોને આધિન એવા ફેરફારો સિવાય જ્યાં પણ શક્ય હોય તેવા ફેરફારો માટે અગાઉની સૂચના આપવાનો પ્રયાસ કરશે. બેંક સમય-સમય પર ઇન્ટરનેટ બેંકિંગની અંદર નવી સેવાઓ રજૂ કરી શકે છે. નવા કાર્યોની અસ્તિત્વ અને ઉપલબ્ધતા ગ્રાહકને અને જ્યારે તેઓ ઉપલબ્ધ થશે ત્યારે સૂચિત કરવામાં આવશે. નવી ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવાઓ પર લાગુ બદલાતા નિયમો અને શરતો ગ્રાહકને જણાવવામાં આવશે. આ નવી સેવાઓનો ઉપયોગ કરીને, ગ્રાહક લાગુ નિયમો અને શરતો દ્વારા બંધાયેલા હોવાનું સંમત થાય છે.

ઓછામાં ઓછી સિલક અને શુલ્ક:

ગ્રાહકો, ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ખાતામાં બેંક તેની સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિ મુજબ સમયાંતરે નિયત કરેલી ન્યુનત્તમ સિલકને હંમેશાં જાળવશે. બેન્ક લઘુત્તમ બેલેન્સની જાળવણી ન કરવા માટે દંડ અને / અથવા સેવા ચાર્જ વસૂલ કરી શકે છે. નિયત લઘુત્તમ બેલેન્સ ઉપરાંત, બેંક તેના ઇન્ટરનેટ બેંકિંગના ઉપયોગ માટે સંપૂર્ણ મુનસફી મુજબ બેંક દ્વારા સમય-સમય પર નક્કી કરવામાં આવેલ સેવા શુલ્ક પણ વસૂલ કરી શકે છે. ગ્રાહક દ્વારા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સંબંધિત તમામ ચાર્જની પુનપ્રાપ્તિ માટે બેંકને તેના ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ખાતામાંથી કોઈ એકમાં સમયાંતરે ઉધારી શકે છે.

ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવા સમાપ્ત કરવી:

ગ્રાહકના તમામ ખાતા બંધ થવાથી આપમેળે ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવા સમાપ્ત થઈ જશે.

ગ્રાહક કોઈપણ સમયે ઓછામાં ઓછી 15 દિવસની લેખિત નોટિસ આપીને ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સુવિધાને સમાપ્ત કરવા વિનંતી કરી શકે છે. ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવા દ્વારા રદ કરવામાં આવે તે પહેલાં, ગ્રાહક ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ દ્વારા તેના ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ ખાતા પર કરવામાં આવેલા કોઈપણ વ્યવહાર માટે જવાબદાર રહેશે.

કોઈપણ સમયે કોઈપણ સંજોગોમાં બેંક ગ્રાહકને વાજબી નોટિસ આપીને ઇન્ટરનેટ બેન્કિંગ સુવિધા પાછી ખેંચી શકે છે. જો ગ્રાહક દ્વારા નિયમો અને શરતોનો ભંગ કરવા સિવાયના અન્ય કારણોસર ઇન્ટરનેટ બેન્કિંગ સેવા પરત ખેંચવામાં આવે તો બેંકની જવાબદારી ગ્રાહક પાસેથી પ્રશ્નના સમયગાળા દરમિયાન જો કોઈ વસુલેલું વાર્ષિક શુલ્ક હોય તો પરત કરવા માટે મર્યાદિત રહેશે.

જો ગ્રાહકે આ નિયમો અને શરતોનો ભંગ કર્યો હોય અથવા બેંક મૃત્યુ, નાદારી અથવા ગ્રાહકની કાયદાકીય ક્ષમતાના અભાવને અન્યથા જાણી જાય તો, બેંક પૂર્વ સૂચના વિના ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સુવિધાને સ્થગિત અથવા સમાપ્ત કરી શકે છે.

સંચાલન નો કાયદો:

આ નિયમો અને શરતો અને / અથવા બેંક દ્વારા સંચાલિત ગ્રાહકના ખાતામાં કામગીરી અને / અથવા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ દ્વારા પૂરી પાડવામાં આવતી સેવાઓનો ઉપયોગ ભારતના પ્રજાસત્તાકના કાયદા દ્વારા સંચાલિત કરવામાં આવશે અને કોઈ અન્ય રાષ્ટ્રના કાયદાને બાધ્ય રહેશે નહીં. આ નિયમો અને શરતો હેઠળ ઉભા થતા કોઈપણ દાવા અથવા બાબતોને ધ્યાનમાં રાખીને ગ્રાહક અને બેંક, ભારતની અદાલતોના વિશિષ્ટ અધિકારક્ષેત્રને સબમિટ કરવા સંમત છે કે જેના અધિકારક્ષેત્ર હેઠળ શાખા, જેમાં એકાઉન્ટ કાર્યરત છે.

પ્રજાસત્તાક ભારત સિવાય અન્ય કોઈપણ દેશના કાયદાઓનું પાલન ન કરવા માટે, બેંક પ્રત્યક્ષ અથવા પરોક્ષ કોઈપણ રીતે જવાબદાર નહીં રહે. ભારત સિવાયના દેશના ગ્રાહક દ્વારા ઇન્ટરનેટ દ્વારા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ પર પહોંચી શકાય છે તે ગ્રાહકના ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ એકાઉન્ટ્સ અને / અથવા ઇન્ટરનેટ બેંકિંગનો ઉપયોગમાત્રનો એ અર્થમાં કરવામાં આવશે નહીં કે ઉપરોક્ત દેશના કાયદા બેંક અને / અથવા આ નિયમો અને શરતો અને / અથવા કામગીરી ચલાવે છે.

વોરંટીની ડિસ્ક્લેમર :

i. ગ્રાહક દ્વારા આ સાઇટનો ઉપયોગ ગ્રાહકના એકમાત્ર જોખમ અને જવાબદારી પર છે. આ સાઇટ પર આપવામાં આવેલી માહિતી "જેમ છે તેમ" અને "જેવી ઉપલબ્ધ છે તેવી" આધારે પૂરી પાડવામાં આવે છે.
ii. બેન્ક કોઈપણ ચોક્કસ પ્રકારની બાંયધરીને સ્પષ્ટ અને સંપૂર્ણ રીતે અસ્વીકાર કરશે, ભલે તે સ્પષ્ટ હેતુ અને ચોક્કસ ઉદ્દેશ્ય અને બૌદ્ધિક નીતિના બિન-ઉલ્લંઘન માટેની સચોટતા, પૂર્ણતા અને વેપારીક્ષમતાની મર્યાદિત બાંયધરી સહિત મર્યાદિત ન હોય, કોઈપણ પ્રકારની તમામ બાહેંધરીને સ્પષ્ટપણે અને સંપૂર્ણ રીતે અસ્વીકાર કરશે.
iii. ગ્રાહક સ્વીકારે છે અને સ્પષ્ટપણે સંમત થાય છે કે આ સાઇટમાં શામેલ કોઈપણ / બધી માહિતીનો ઉપયોગ કરવાના પરિણામે કોઈપણ સીધી, પરોક્ષ, આકસ્મિક અથવા પરિણામલક્ષી નુકસાન / નુકસાન થઈ શકે તે માટે બેંક જવાબદાર નથી. ગ્રાહક અહીંથી સ્વીકારે છે અને સંમત થાય છે કે અહીં સમાવિષ્ટ માહિતી ફક્ત વ્યક્તિને માહિતી હેતુ માટે છે.
iv. બેન્ક આગળ જણાવેલી માહિતી ગ્રાહકોને મળે તેવી કોઈપણ પ્રકારની બાંહેધરી આપતી નથી; આવશ્યકતાઓ, અને કોઈ પણ સંજોગોમાં, કરાર, ત્રાસ, બેદરકારી અથવા અન્યથા કોઈપણ નુકસાન માટે, સામગ્રીનો ઉપયોગ અથવા અસમર્થતા (જે મર્યાદા વિના, કોઈપણ પ્રકારના નુકસાન, વિક્ષેપો, કોઈપણ પ્રકારની ઇજાઓ સહિત) માટે જવાબદાર રહેશે નહીં.
V. બેંક એ બાંહેધરી આપતું નથી કે સામગ્રીમાં સમાયેલ કાર્યો અવિરત અથવા ભૂલ મુક્ત હશે, ખામી સુધારશે, અથવા આ સાઇટ અથવા સર્વર જે તેને સાચવે છે તે વાયરસ અથવા અન્ય હાનિકારક ઘટકોથી મુક્ત છે.
vi આ સાઇટના ગ્રાહક દ્વારા મેળવવામાં આવેલી કોઈ સલાહ અથવા માહિતી મૌખિક અથવા લેખિત, સીધા અથવા પરોક્ષ રીતે, કોઈપણ માધ્યમમાં, સ્પષ્ટ અથવા ગર્ભિત રીતે, કોઈપણ બાહેધરી માટે માનવામાં આવશે નહીં.
vii. કોઈપણ પગલા ભરતા અથવા કોઈ અંતિમ નિર્ણય લેતા પહેલા ગ્રાહકોને તેમની પોતાની વ્યક્તિગત પૂછપરછ કરવા / ચકાસવા માટે તાકીદ કરવામાં આવે છે.
viii. આ અસ્વીકરણ અન્ય કોઈપણ અસ્વીકરણ ઉપરાંત, જો આ સાઇટ પર અને / અથવા કોઈપણ જે આ કરાર હેઠળ અથવા આ સાઇટ પર શામેલ હોઈ શકે છે, ઉપરાંત લાગુ પડે છે.

સૂચનાઓ:

બેંક સામાન્ય સૂચનાઓ તેની વેબ સાઇટ પર પ્રકાશિત કરી શકે છે, જે નેટ બેન્કિંગના બધા ગ્રાહકોને લાગુ પડે છે. આવી સૂચનાઓ દરેક ગ્રાહક પર વ્યક્તિગત રૂપે આપવામાં આવતી નોટિસની જેમ જ અસરકારક રહેશે.

કોઈ પણ વિવાદની સ્થિતિમાં, જે શાખામાં ખાતાનું સંચાલન કરવામાં આવે છે તે અદાલત ના કાર્યક્ષેત્રની અંતર્ગત આવતી હોય તે વિવાદને સુનાવણી કરવા માટે એકમાત્ર અદાલત અધિકારક્ષેત્ર ધરાવશે અને અન્ય કોઈ અદાલતનો અધિકારક્ષેત્ર આના પર રહેશે નહીં.

માફી:

કાયદાકીય રીતે, કરારથી અથવા કાયદેસર રીતે, આ પરિસરમાં અથવા અન્યથા, તેના માટે ઉપલબ્ધ કોઈપણ અધિકારનો ઉપયોગ કરવામાં બેંકની નિષ્ફળતા, અથવા અહીં સમાયેલ અથવા અન્યથા, કોઈપણ વિકલ્પ, અધિકાર અથવા ઉપાયનો ઉપયોગ કરવા માટે માફ ગણાશે નહીં અથવા આવા પદ, જોગવાઈ, વિકલ્પ, અધિકાર અથવા ઉપાયની મુક્તિ તરીકે, પરંતુ તે જ ચાલુ રહેશે અને સંપૂર્ણ શક્તિ અને અસરમાં રહેશે.

તેની કોઈપણ કવાયત અથવા અન્ય અધિકાર, શક્તિ અથવા ઉપાયની કવાયત અથવા આગળનો કોઈપણ અધિકાર, શક્તિ, અથવા ઉપાયની કોઈ પણ એક અથવા આંશિક કવાયત બેંક દ્વારા મર્યાદિત / બાકાત રહેશે નહીં.

સામાન્ય:

આ કરારમાં કલમ મથાળાઓ ફક્ત અનુકૂળતા માટે છે અને સંબંધિત કલમના અર્થને અસર કરતી નથી

વપરાશકર્તા આ કરાર બીજા કોઈને સોંપશે નહીં. બેંક આ કરાર હેઠળ તેની કોઈપણ જવાબદારી નિભાવવા માટે એજન્ટોને પેટા કરાર અને નોકરી આપી શકે છે. બેંક આ કરાર હેઠળ તેના હક્કો અને જવાબદારીઓને અન્ય કોઈપણ કંપનીમાં સ્થાનાંતરિત કરી શકે છે અથવા સોંપી શકે છે.